ข่าวประชาสัมพันธ์

มาดูกันว่า 7 เหตุผลที่ทำไมทุกคนถึงต้องมาเยือน ประเทศอังกฤษให้ได้ มีอะไรบ้าง วันนี้เราจะพาไปทุกคนไปตะลุยหาคำตอบด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยค่าา

ฃ่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนัก เรามาเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ปอด ด้วย 10 อาหารบำรุงปอด ดังนี้

เมื่อ เรือยักษ์ขวางคลองสุเอซ ทำให้การขนส่งของโลกแทบเป็นอัมพาตเลยเหรอ... แล้วทำไมถึงปั่นป่วนไปทั่วโลก อยากรู้เลยใช่ไหมคะ ว่า “คลองสุเอซ” (Suez Canal) มีที่มาและความสำคัญอย่างไร ไปอ่านกันจ้า

เคยสงสัยกันไหมคะว่า...ทำไมคนญี่ปุ่นถึงชอบเล่าเรื่องผีในช่วงหน้าร้อนกัน แล้วเรื่องผีช่วยดับร้อนได้อย่างไร? วันนี้เอฟวีนิวทัวร์จะพาทุกท่านไปหาคำตอบพร้อมกันค่ะ โอเค...เริ่ม!

“เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่คนเชื้อสายจีนต่างก็รอคอยให้มาถึงเร็วๆ นั่นก็คือ เทศกาลวันตรุษจีน หรือวันปีใหม่ของจีนนนั่นเองค่า แต่จะมีกิจกรรมอะไรบ้างนะ ตามไปอ่านกันเลยยย”

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ วันพิเศษกับคนพิเศษเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่คู่รักหลายคู่จะแสดงความรักโดยการมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กัน แต่...รู้หรือไม่ว่าเทศกาลแห่งความรักของประเทศญี่ปุ่นพิเศษและแตกต่างกับประเทศอื่นยังไง? ตามไปดูกันเล๊ย

หากคุณไม่อยากพลาด วัดเด็ดวัดดัง ขอพรเรื่องไหน ที่ไหนที่ว่าดี เรามาแชร์ให้คุณแล้ว ส่งท้ายปี 2020 ด้วยควมสุขในการท่องเที่ยวในประเทศกันเถอะ

ทุกคนทราบมั๊ยคะว่า เกร็ดเล็กๆของประเทศฟินแลนด์มีอะไรบ้าง วัฒนธรรมเป็นยังไงกันนะ ความเป็นอยู่การใช้ชีวิตเป็นแบบไหน ไปดูกันเล้ยยย !

ทำความรู้จักประเทศอินเดียให้มากขึ้น อยากรู้ว่าเรื่องอะไรตามมาอ่านกันเลยยยยยยยย>>>>>

เทศกาลแปลก สุดโหด เทศกาลที่ท้าให้คุณไปลองสักครั้งเมื่อไปเยือนอังกฤษ>>>>>

วิธีดูฉลากวันหมดอายุของขนมฮ่องกงดูยากไหมนะ?

การไว้พระเป็นอีกหนึ่งความเชื่อของชาวไทยเราเพื่อขอพรนำสิ่งดีเข้ามาในชีวิต ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ขอโชภขอลาภและขอให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ อีกหนึ่งบทความทัวร์เอเชีย ฮ่องกง 8 วัดที่แนะนำไหว้พระ ขอพรให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

หลายคนคงรู้จักนักร้องคนดังเจ้าของตำนานเพลงรัก เล่าย้อนกลับไปถึงจุดแรกของการก้าวเดินเข้ามาสู่ธุรกิจนำเที่ยวที่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

วันนี้เอฟวีนิวทัวร์จะมาอัพเดทสถานที่ทำพาสสปอร์ตเพื่อความสะดวกของคุณลูกค้าค่ะ สถานที่ทำพาสสปอร์ตนั้นมีหลายที่ เราจึงรวบรวมข้อมูลสถานที่ทำพาสสปอร์ตในประเทศไทยมาให้ทราบกันค่ะ ไปเที่ยวยุโรป ไปเที่ยวเอเชียกันด้วยนะคะ

ฮ่องกง...อะไรดี? ตอน พักที่ไหนดี? (How about 'HOTEL'?)

ฮ่องกง...อะไรดี? ตอน กินอะไรดี? (Must Eat in HONGKONG...?)

ของฝากต้องห้าม(พลาด) หาซื้อง่าย เรียบหรูตามแบบฉบับของดูไบ

กรมการกงสุล เปิดให้บริการทำหนังสือเดินทางสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRTสถานีคลองเตย

พระเจดีย์ชเวสิกอง

ไทย-เมียนมา ลงนาม ยกเลิกวีซ่า 14 วัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้