ทัวร์อินเดีย รู้จักอินเดียให้มากขึ้น

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  2412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ทัวร์อินเดีย รู้จักอินเดียให้มากขึ้น

อินเดียเป็นหนึ่งในประเทศที่อยู่ในทวีปเอเชีย ซึ่งมีประชากรมากเป็นอันอับ 2 ของโลก นอกจากจะมีประชากรมากแล้วนั้น อินเดียยังมีเรื่องราวที่น่ารู้ วันนี้เราได้รวบรวมเรื่องราวที่น่ารู้ของอินเดียไว้ 10 เรื่องด้วยกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเล้ยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!! 

 

 

 1.ฤดูกาล 


อินเดียแบ่งออกเป็น 3 ฤดูใหญ่ๆ  คือ 

 ฤดูหนาว อยู่ในช่วงเดือนตุลาคม- มีนาคม เฉลี่ยแล้วช่วงนี้อุณหภูมิจะอยู่ที่ 15 องศา ซึ่งอากาศช่วงนี้กำลังเย็นสบาย เหมาะกับการท่องเที่ยวมากค่าาา

 ฤดูร้อน ช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน อุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 30 องศา ส่วนในช่วงกลางวันอุณหภูมิอาจจะสูงถึง 40 องศาเลยทีเดียว

 ฤดูฝน จะอยู่ในช่วงเดือนกรกฎาาคม -กันยายน มีอุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 28 องศา

 

 

  2. เงินตรา    
อินเดียมีกฏห้ามชาวต่างชาตินำเงินตราของอินเดียออกนอกประเทศหรือให้นำออกไปได้แต่ต้องไม่เกินกับจำนวนเงินที่นำเข้ามา

 

 

3. การใช้ประโยชน์จากวัว 
นอกจากวัวจะเป็นนำมาประกอบอาหารได้แล้ว ยังสามารถนำส่วนอื่นๆมาใช้ประโยชน์ได้ไม่ว่าจะเป็นฉี่หรือขี้ของวัว โดยที่ที่อินเดียนำมาทำเป็นยาสีฟัน สบู่ล้างหน้าหรือทำเป็นเครื่องขัดทองเหลือง

 

 

 

4.บัตรประชาชนวัว 
ที่อินเดียวัวทุกตัวจะต้องได้รับการลงทะเบียนเเละมีรูปถ่ายติดในบัตรทุกตัวเหมือนบัตรประชาชนของคน ที่ทำแบบนี้ก็เพื่อเป็นการสร้างหลักประกันว่าสัตว์ตัวนั้นๆจะได้รับวัคซีนทันเวลาและสามารถตรวจสอบระยะเวลาผสมพันธุ์ได้

 

 

 5. น้ำอัดลมกับการเกษตร 
  รู้หรือไม่น้ำอัดลมนอกจากจะเป็นเครื่องดื่มแล้ว ยังใช้เป็นยาฆ่าแมลงได้ด้วย ซึ่งชาวอินเดียใช้น้ำอัดลมเป็นยาฆ่าเเมลง เนื่องจากมีราคาที่ถูกและใช้ฆ่าแมลงได้

 

 

 

 6. ตำรวจ  
  อินเดียเชื่อว่าผู้ชายที่ไว้หนวดจะช่วยสร้างบุคลิกให้เป็นชายชาตรีมากยิ่งข้ึ้น ฉะนั้นเจ้าหน้าตำรวจคนไหนที่ไว้หนวด ไว้เครา ก็จะได้เงินเดือนที่มากขึ้นด้

 

 


7. วิธีการตอบตกลง 
   ที่อินเดียการโยกหัวไปมาซ้ายขวา ก็คือ การตอบตกลง  แต่!!!!!!!! ก็ไม่เสมอไปนะที่การตอบตกลงจะใช้การโยกหัวไปมา ทั้งนี้เราก็จะต้องดูสถานการณ์ของเหตุการณ์ด้วยน๊าาาา

 


 
8.วันเด็ก
 วันเด็กของอินเดีย จะตรงกับวันที่ 14 พฤศจิกายน ของทุกปี ซึ่งต่างจากบ้านเราที่วันเด็ก จะตรงกับวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม







 9.ข้อห้ามของผู้

อินเดียเขาจะห้ามผู้หญิงเข้าสถานรื่นเริงหรือห้ามเต้นในผับ บาร์ อะอ้าว ทำไมกันล่ะ?

คำตอบก็คือ ทางรัฐบาลอินเดียถือว่าการที่ผู้หญิงเต้นในผับ ในบาร์ เป็นการค้าประเวณีอย่างหนึ่ง ถ้าถูกจับจะต้องเสียค่าปรับขั้นต่ำประมาณ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือจำคุก 3 ปี   

 

 10. การใช้ห้องน้ำ 

คนอินเดียโดยทั่วไปจะใช้ห้องน้ำหรือห้องส้วมในที่โล่งแจ้งโดยไม่มีที่ปิดกั้น แต่ไม่ต้องตกใจไปนะคะ นี่เป็นเรื่องปกติของชาวอินเดีย เพราะเขามีความเชื่อว่าในห้องน้ำมีวิญญาณร้ายอาศัยอยู่



 

 

 คลิกบทความอื่นๆได้ที่

https://bit.ly/2Sp4YsA


 คลิกชมโปรแกรมทัวร์อินเดียได้ที่


 คลิกชมรายการทัวร์เอเชียได้ที่

 https://bit.ly/2HOoGI3

 

 

02-108-8666

 AVENUE INTER TRAVEL GROUP

 

 

#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย # ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย #แพ็คเกจทัวร์ระดับพรีเมี่ยม# แพ็คเกจทัวร์ระดับระดับพรีเมี่ยม#เที่ยวแบบระดับพรีเมี่ยมวีไอพี #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์อินเดีย #รู้จักอินเดีย 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้