ไปเที่ยวทัวร์ยุโรป จะมีวิธีเลือกบริษัททัวร์ยังไงกันนะ?

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  6951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปเที่ยวทัวร์ยุโรป จะมีวิธีเลือกบริษัททัวร์ยังไงกันนะ?

อยากไปเที่ยวต่างประเทศ อยากไปเที่ยวกับบริษัททัวร์ยุโรปดีและคุ้มค่า
จะเลือกบริษัททัวร์อย่างไรให้ไม่โดนหลอก?
 
 

 

ปัจจุบันมีบริษัททัวร์เปิดให้บริการมากมาย แข่งขันกันด้วยราคาที่ล่อใจและโปรโมชั่นที่หลากหลาย จะมีวิธีเลือกอย่างไรเพื่อให้ไม่ถูกหลอกจนต้องเสียเงินฟรีหรือต้องผิดหวังเหมือนหลายๆ กรณีเช่น ทัวร์โชกุนที่ลอยแพคนหลายพันที่สนามบินสุวรรณภูมิหรือทัวร์ที่หลอกให้โอนเงินไปแล้วบริษัทปิดตัวหายเงียบหรือชะโงกทัวร์ที่โฆษณาเกินจริง เอฟวีนิวทัวร์มีหลักการง่ายๆ ในการเลือกบริษัทที่เชื่อถือได้มาฝากค่ะ

1.บริษัททัวร์ที่มีมาตรฐานจะต้องมีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว มีเลขที่ชัดเจน ของเอฟวีนิวทัวร์เองคือ 11/01967
สามารถพิมพ์เลขใบอนุญาตตรวจสอบได้เลยค่ะ การมีใบอนุญาติเป็นการรับรองอย่างหนึ่งว่าเป็นบริษัทที่ถูกกฏหมาย และไม่ใช่บริษัททัวร์เถื่อนอย่างแน่นอน
 



2. มีที่ตั้งบริษัทชัดเจนพร้อมให้ตรวจสอบเยี่ยมเยียนได้ตลอดเวลา  บริษัทเอฟวีนิวทัวร์เองมีที่ตั้งอยู่ที่ สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 22 ถนนสีลม หรือจุดสังเกตใหญ่คือ เซ็นทรัลสีลม ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ตลอดเวลาทำการ ที่สำคัญออฟฟิศเราเดินทางสะดวกทั้ง BTS สถานีศาลาแดง หรือ MRT สีลม
 
 


3. เลขที่บัญชีธนาคารที่ใช้โอนเงินไม่ควรเป็นชื่อบุคคลอย่างยิ่งแต่ควรเป็นชื่อบริษัททัวร์/บัญชีนิติบุคคล เอฟวีนิวทัวร์มีนโยบายที่จะไม่ให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของเซลล์ นั่นเพื่อความสบายใจของลูกค้า เราจะให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีในชื่อบริษัทเสมอ
 


4. เลือกซื้อทัวร์กับบริษัททัวร์ที่เปิดมายาวนาน เพราะนั่นการันตีกับคุณได้ว่าเค้าเป็นบริษัทที่เป็นมืออาชีพ และจะไม่ปิดหนีคุณไปเมื่อมีปัญหาได้ง่ายๆในส่วนของเอฟวีนิวทัวร์เองเราก็เปิดมา 20 กว่าปีแล้วค่ะ

5. มีรีวิวการใช้บริการ ปัจจุบันโลกออนไลน์มีความก้าวหน้า ทำให้เราสามารถเช็คข้อมูลต่างๆได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะข้อมูลบริษัทต่างๆ เพราะนั่นหมายความว่าบริษัทมีการเปิดเพื่อให้บริการเกิดขึ้นจริงๆ ต่อมาควรเช็ครีวิวในทางบวกและลบ ถ้าในแง่บวกมีเยอะกว่าก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ
 
 
 

6. มีอีเมลที่เป็นอีเมลชื่อบริษัท เช่นของเอฟวีนิวทัวร์คือ info@avenue.co.th
เพราะอีเมลที่ไม่ใช่อีเมลฟรีแปลว่าได้รับการจดทะเบียนโดเมนไว้ บริษัทชั้นนำนิยมใช้เพราะแสดงถึงความเป็นมืออาชีพและมีความปลอดภัย

7. มีข้อเสนอที่ตรงไปตรงมา บอกราคาอย่างชัดเจน ในโปรแกรมทัวร์ควรระบุว่าทานอาหารที่ไหน พักโรงแรมอะไร ที่เที่ยวเข้าชมหรือถ่ายรูปด้านหน้า ราคารวมวีซ่ารึยังหรือต้องไปทำเอง บริษัททัวร์ที่ดีจะแจ้งรายละเอียดกับคุณอย่างตรงไปตรงมาว่าราคานี้รวมรายละเอียดอะไรบ้าง ไม่รวมรายละเอียดใดบ้าง บางบริษัทเปิดราคาซื้อทัวร์ถูกก็จริง แต่เมื่อดูโปรแกรมแล้วกลับมีรายจ่ายเพิ่มเติมยิบย่อยต่างหากอีกมากมาย หรือลดเกรดอาหาร ลดเกรดที่พักจนคุณอาจจะรู้สึกไม่สะดวกสบายเท่าที่ควร ไปเที่ยวพักผ่อนทั้งทีเราย่อมต้องการความสะดวกสบาย ดังนั้นเช็คให้ชัวร์ก่อนจะดีกว่า
 

 
8. มีประกันอุบัติเหตุคุ้มครองระหว่างเดินทางให้ลูกค้า เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ บริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าจึงมีประกันอุบัติเหตุคุ้มครองระหว่างเดินทางให้กับลูกค้าเสมอโดยที่ลูกค้าไม่ต้องร้องขอ

9. มีรางวัลการันตีผลงานที่ผ่านมา เพราะรางวัลแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของบริษัททัวร์ที่ผ่านมาอย่างเช่น เอฟวีนิวทัวร์เองก็ได้รับรางวัลมากมายจากหลายบริษัทและหน่วยงาน

 รางวัลบริษัทท่องเที่ยวดีเด่น จากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวจากประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย

 รางวัลยอดขายดีเด่น จากสายการบินฟินแอร์

 รางวัลยอดขายดีเด่น จากสายการบินเซาท์แอฟริกัน แอร์เวย์

 รางวัลยอดขายดีเด่น จากสายการบินกัลฟแอร์

 รางวัลยอดขายดีเด่น จากสตาร์ครูซส์

 รางวัลยอดขายดีเด่น จากสายการบินรอยัลดัช แอร์ไลน์

 รางวัลยอดขายดีเด่น จากสายการบินอีทีแฮท แอร์เวย์

 รางวัลยอดขายดีเด่น จากการท่องเที่ยวเกาหลี

 รางวัลยอดขายดีเด่น จากสายการบิน ออสเตรียแอร์ไลน์ ปี 2011-2014

10. มีทีมงานที่ให้ข้อมูลและการบริการกับลูกค้าอย่างมืออาชีพ

11. เลือกบริษัทที่มีการบริการดี มีบริการที่ครบวงจรและมีบริการหลังการขายที่ดี เพราะอาชีพบริการประเภทนี้ไม่ได้จบที่การออกทัวร์ ส่งลูกค้าที่สนามบินแล้วจะจบงานได้ แต่เริ่มต้นตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มติดต่อสอบถาม จัดการดูแลเรื่องเอกสารส่วนตัวเพื่อเดินทาง ระหว่างไปเที่ยวจนถึงวันกลับเข้าประเทศไทย ซึ่งในบางครั้งก็มีความผิดพลาดด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่เหนือความควบคุม การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เป็นมืออาชีพ และ การเยียวยาลูกค้าจึงเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ บริษัททัวร์ที่เป็นมืออาชีพจะไม่ทอดทิ้งคุณและสามารถจัดการทุกปัญหาให้เบาบางลงไปได้
 
 
 
 
 
ชมทัวร์ยุโรป
https://bit.ly/2mPsq1y



ชมทัวร์เอเชีย
https://bit.ly/2Lu4CPE



 ชมบทความอื่นๆ 
https://bit.ly/2CPDlDe




ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 
1.กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2.คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค

   
 02-108-8666


@avenuetour 
 
   
Avenue Inter Travel Group
    
      

AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้