ฝรั่งเศส

มาร์กเซย์ (Marseille) หนึ่งในเมืองหลักแนวชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส หรือที่เรียกว่า Côte d’Azur

พิพิธภัณฑ์ลูฟ (Louvre Museum) หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ ที่เก็บรวมรวมงามศิลปะที่มีค่าไว้มากที่สุดในโลก จนไม่สามารถประเมินมูลค่าได้

แคว้นอัลซาส (Alsace) เป็นภูมิภาคที่สวยงามที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส เป็นที่รู้จักจากหมู่บ้านเทพนิยายที่มีเสน่ห์ ไร่องุ่น

ฝรั่งเศสเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวดังๆมากมายหลายรูปแบบ วันนี้แอดมินจะพาทุกคนมาดูกันว่า 10 สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในฝรั่งเศสว่ามีที่ไหนกันบ้าง

ชวนชม...ชวนชิมเมนูที่คุณต้องร้องว้าวกับ 5 เมนูอาหารจานเด็ดจาก 5 ประเทศในโซนยุโรป

ย้อนวัยเด็กชม 8 สถานที่จริงที่ใช้ในภาพยนตร์ดิสนีย์ อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างคลิกเลย !!!

อยากเที่ยวต่างประเทศแต่ยังไม่รู้จะไปไหนดี เราเลยมีวิธีมาบอก "เที่ยวตามวันเกิด" นั่นเอง ไลฟ์สไตล์หรือนิสัยของทุกคนจะเหมาะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลยยยยยย

"เสน่ห์แคว้นโพรวองซ์"(Provence) ดินแดนทางตอนใต้ของฝรั่งเศสดินแดนแห่งความหลากหลาย ทิวทัศน์อันสวยงามที่ว่าดึงดูดศิลปินที่มีชื่อเสียงและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ทั่วโลก คลิกเลย!!!!

ชวนเที่ยวเมืองกอลมาร์ เมืองเล็ก ๆ สุดน่ารักของประเทศฝรั่งเศสแคว้นอัลซาส ให้บรรยากาศแนวชนบทของฝรั่งเศสสุดจะคลาสสิค และแสนอบอุ่น ใครได้ไปเยือนต่างก็ต้องหลงรัก

ทัวร์ยุโรปแนะนำเมืองสวยน่าเที่ยว นีซ ฝรั่งเศสใต้ เมื่อพูดถึงประเทศฝรั่งเศส ใคร ๆ ก็นึกถึงหอไอเฟล แต่จริง ๆ แล้วนอกจากเมืองหลวงสุดฮิตอย่างปารีสแล้ว ฝรั่งเศสยังมีเมืองท่าตากอากาศที่สวยจับใจอยู่อีกด้วย ทัวร์ยุโรปริเวียร่า ฝรั่งเศสใต้เมืองนีซ (NICE)

เทศกาลทิวลิปสวนเคอเคนฮอฟนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1950 ริเริ่มโดยนายกเทศมนตรีเมืองลิซเซ่ ร่วมกับสมาคมผู้ปลูกดอกไม้ประเภทไม้หัวแห่งเมืองลิซเซ่ ได้เกิดไอเดียดีๆให้มีงานแสดงดอกไม้กลางแจ้งประจำปีขึ้น โดยภายในงานตั้งใจให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม ได้รับความรู้สึกว่าได้ชมสวนจริงๆ จากนั้นได้เลือกเคอเคนฮอฟแห่งนี้เป็นที่จัดแสดง โดยในปีแรกก็มีผู้เข้าร่วมงานถึง 236,000 คน จากนั้นก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา จนถึงปัจจุบันจำนวนผู้เข้าชมทะลุไปถึง 5 ล้านคน/ปีเลยทีเดียว

หลายๆคนอาจจะมีที่เคาท์ดาวน์ในใจ แต่ที่ที่ผู้คนไปเคาท์ดาวน์มากที่สุดคือที่ไหนกันนะ ชม 14 ประเทศ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ในทัวร์ยุโรป และทัวร์เอเชีย

ทัวร์ยุโรปนั้นมีหลากหลายเส้นทางให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยว แต่จะมีสักกี่ที่กันนะที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปทัวร์ยุโรป วันนี้เอฟวีนิวทัวร์มีบทความดีๆมานำเสนอให้ได้อ่านกันค่ะ

ภาพชิ้นนี้เป็นผลงานของใครกันนะ? ศิลปินอัจฉริยะเรื่องชื่อที่ใครๆก็รู้จัก ภาพวาดโมนาลิซ่าในปัจจุบันถูกจัดแสดงขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ลูฟ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถูกวาดขึ้นโดยจิตกรเอกของโลก “เลโอนาร์โด ดาวินชี” (Leonardo Da Vinci) ทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี เที่ยวอิตาลี

สำหรับเส้นทางทัวร์ยุโรปประเทศฝรั่งเศส ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีสิ่งหนึ่งที่ใครก็ตามที่มาเยือนประเทศแห่งนี้ คาดหวังว่าจะได้มาเห็นสิ่งนี้ด้วยสายตาตัวเองสักครั้งในชีวิต นั่นก็คือ “รอยยิ้มอันลึกลับของโมนาลิซ่า” ภาพวาดที่โด่งดังที่สุดในโลกของ "เลโอนาร์โด ดาวินชี"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้