เช็คความพร้อม เที่ยวทัวร์ยุโรปชมสวนทิวลิปที่ใหญ่ระดับโลก 2020 "สวนเคอเคนฮอฟ" Keukenhof

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  11641 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช็คความพร้อม เที่ยวทัวร์ยุโรปชมสวนทิวลิปที่ใหญ่ระดับโลก 2020 "สวนเคอเคนฮอฟ" Keukenhof

 
 
พร้อมเที่ยวกันหรือยังค่ะ ทัวร์ยุโรปชมสวนทิวลิปที่ใหญ่ระดับโลก
 
 
" สวนทิวลิปเคอเคนฮอฟ "
...........Keukenhof............

ประเทศเนเธอร์แลนด์ - Netherland
 
 

หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียวที่สวนเคอเคนฮอฟ  ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งในแต่ละปีสวนแห่งนี้จะสร้างธีมเฉพาะไม่ซ้ำกัน โดยธีมสำหรับปี 2020 นี้ พบกับธีม A World of Colours ผู้คนจากทุกประเทศและทุกวัฒนธรรมมาพบกันที่ Keukenhof เพื่อเพลิดเพลินกับความงดงามของดอกไม้ดัตช์ ทุกคนชอบดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ ดอกทิวลิปและทุ่งดอกไม้ที่สดใส ดอกไม้และสีเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกในการเฉลิมฉลองและพิธีกรรมในทุกวัฒนธรรมในแบบของตัวเอง ค้นพบพลังของสีสันในสวนฤดูใบไม้ผลิที่มีสีสันที่สุดในโลก
 
 


 
ซึ่งปีนี้รับรองว่าต้องยิ่งใหญ่มากกว่าทุกปี เนื่องในโอกาสครบรอบฉลอง 70 ปีสวนเคอเคนฮอฟ
กำหนดการเปิดสวนของปี 2020 นี้คือ 21 มีนาคม - 10 พฤษภาคม 2020



สวนเคอเคนฮอฟ เมืองลิซเซ่ เป็นแหล่งปลูกทิวลิปที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเนเธอร์แลนด์ ด้วยพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 200 ไร่ สวนนี้ออกแบบไว้อย่างสวยงามร่มรื่น สดใสด้วยทิวลิปหลากพันธุ์หลายสีสันกว่า 7 ล้านต้น โดยมีมากถึง 800 สายพันธุ์ ปลูกสลับสีเป็นแถวยาวจนมองเหมือนเป็นทุ่งดอกไม้สีเหมือนลูกกวาด เหล่าดอกไม้ที่ว่าจะถูกบรรจงปลูกแบบออร์แกนิคแบบตั้งอกตั้งใจ เพื่อที่จะให้บานพอดีกับเทศกาลทิวลิปที่จัดขึ้นประจำทุกปี





เทศกาลทิวลิปสวนเคอเคนฮอฟนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1950 ริเริ่มโดยนายกเทศมนตรีเมืองลิซเซ่ ร่วมกับสมาคมผู้ปลูกดอกไม้ประเภทไม้หัวแห่งเมืองลิซเซ่ ได้เกิดไอเดียดีๆให้มีงานแสดงดอกไม้กลางแจ้งประจำปีขึ้น
โดยภายในงานตั้งใจให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม ได้รับความรู้สึกว่าได้ชมสวนจริงๆ จากนั้นได้เลือกเคอเคนฮอฟแห่งนี้เป็นที่จัดแสดง โดยในปีแรกก็มีผู้เข้าร่วมงานถึง 236,000 คน จากนั้นก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา จนถึงปัจจุบันจำนวนผู้เข้าชมทะลุไปถึง 5 ล้านคน/ปีเลยทีเดียว
 







 
 
ทิวลิปจากฮอลแลนด์ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพชั้นสูง เป็นสิ่งที่แสดงถึงความหรูหรา ความพิเศษ ภาพกล่องดอกไม้คาร์ดบอร์เนดแข็งแรง สแตมป์ข้อความ “Quality flowers from Holland” ตอกย้ำถึงภาพลักษณ์นี้ได้ดีและไม่น่าแปลกใจที่ฮอลแลนด์ได้พัฒนากลายเป็นผู้ส่งออกดอกไม้อันดับหนึ่งของโลก
ด้วยมูลค่าการส่งออกดอกไม้ราว 5.4 พันล้านยูโรต่อปี และหัวดอกไม้อีก 700 ล้านยูโรต่อปี
 







 

 
ภายในสวนดอกไม้อันกว้างใหญ่แห่งนี้ นอกจากความสวย ความหอมละมุนของดอกไม้นานาพันธุ์ ดึงดูดให้ผู้มาเยือนอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปคู่กับดอกไม้แล้ว
ยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้เลือกทำ ไม่ว่าจะเป็น ล่องเรือชมสวน ปั่นจักรยานชมวิว มีสอนปลูกดอกไม้ ซื้อดอกไม้ติดไม้ติดมือกลับบ้าน ฟังวงดนตรีบรรเลงแบบสดๆ คลอเคล้าระหว่างที่อยู่ในสวน

 
 

และเหล่านี้คือคำตอบว่า ทำไมคุณต้องไปเยือนสวนเคอเคนฮอฟสักครั้งในชีวิต
 
 
 
ชมทัวร์ทิวลิป
 
 
 
 
 
ชมทัวร์ยุโรป
https://bit.ly/2mPsq1y
  


ชมทัวร์เอเชีย
https://bit.ly/2Lu4CPE



 ชมบทความอื่นๆ 
https://bit.ly/2CPDlDe




ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 
1.กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2.คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค


  02-108-8666
 

@avenuetour 
   
   
Avenue Inter Travel Group
       
      

AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้