อังกฤษ

ยอร์ก (York) เป็นเมืองประวัติศาสตร์สุดคลาสสิค ตั้งอยู่ใน นอร์ธยอร์กเชียร์ ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ เป็นเมืองเก่าแก่ที่ก่อตั้งโดยอาณาจักรโรมัน

บาธ (Bath) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น มรดกโลกโดย UNESCO เมื่อปี ค.ศ.1987

รวม 5 ทะเลสาบที่สวยดั่งเทพนิยายในยุโรป ต้องไปให้ได้ห้ามพลาด 1.ทะเลสาบเบรียส 2.ทะเลสาบเบลด 3.ทะเลสาบโคโม่ 4.ทะเลสาบธูน 5.ทะเลสาบวินเดอร์เมีย

ไบบิวรี่ (Bibury) หมู่บ้านที่มีเสน่ห์และงดงามราวภาพวาด ตั้งอยู่ใน คอทส์โวลส์ ของประเทศอังกฤษ ซึ่งจุดเด่นคือ บ้านกระท่อมหินปูนที่เรียงรายกันอย่างงดงาม

มาดูกันว่า 7 เหตุผลที่ทำไมทุกคนถึงต้องมาเยือน ประเทศอังกฤษให้ได้ มีอะไรบ้าง วันนี้เราจะพาไปทุกคนไปตะลุยหาคำตอบด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยค่าา

ย้อนวัยเด็กชม 8 สถานที่จริงที่ใช้ในภาพยนตร์ดิสนีย์ อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างคลิกเลย !!!

เทศกาลแปลก สุดโหด เทศกาลที่ท้าให้คุณไปลองสักครั้งเมื่อไปเยือนอังกฤษ>>>>>

พาคุณไปรู้จักกับ 5 สิ่งแสนพิเศษที่จะมาเติมเต็มวันคริสต์มาสในสหราชอาณาจักรให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมแล้วไปดูกันเลย... คลิก!!

จุดแลนด์มาร์กอีกหนึ่งจุดของประเทศอังกฤษ ก็คงไม่พบาดที่จะนึกถึงหอนาฬิกาใหญ่ "บิ๊กเบน" ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับพระราชวังพระราชวังเวสต์มินสเตอร์นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้