สวิส

เมืองลูเซิร์น (Lucerne) ตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland) และ ตั้งอยู่ระหว่าง เทือกเขาปิลาตุส และ ภูเขาริกิ

เซอร์แมท (Zermatt) เมืองสไตล์ชาเล่ต์ ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาแอลป์ มีภูเขาทรงพีระมิดที่เรียกว่า เทือกเขาแมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) เป็นฉากหลังอันงดงาม

รวม 5 ทะเลสาบที่สวยดั่งเทพนิยายในยุโรป ต้องไปให้ได้ห้ามพลาด 1.ทะเลสาบเบรียส 2.ทะเลสาบเบลด 3.ทะเลสาบโคโม่ 4.ทะเลสาบธูน 5.ทะเลสาบวินเดอร์เมีย

มาเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ทั้งทีจะพลาดกับการนั่งรถไฟชมธรรมชาติไปกับ 4 เส้นทางรถไฟสายโรแมนติกของสวิตเซอร์แลนด์ได้ยังไงรับรองว่าแต่ละเส้นทางต่อไปนีปังแน่นอน

ทุกคนทราบไหมคะว่าแหล่งช้อปปิ้งในสวิตเซอร์แลนด์มีที่ไหนกันบ้าง?วันนี้แอดมี5แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสวิตเซอร์แลนด์มาแนะนำถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างคลิกเล้ย

มาดู 10 เหตุผลว่าทำไมทุกคนถึงต้องไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนที่เรียกได้ว่าสวยงามมากจนเหมือนหลุดเข้าไปในเทพนิยาย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเล้ยย...

ชวนชม...ชวนชิมเมนูที่คุณต้องร้องว้าวกับ 5 เมนูอาหารจานเด็ดจาก 5 ประเทศในโซนยุโรป

ซีรีย์เกาหลีดังมากๆอย่าง Crash landing on you ปักหมุดรักฉุกเฉิน ได้มีโอกาสไปถ่ายทำที่สวิส พิกัดตามรอยสถานที่ถ่ายทำของสหายผู้กองและสหายเซรีที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์กันได้ที่นี่ อยากรู้ว่าแต่ละสถานที่จะสวย ฟินแค่ไหน ตามไปดูกันเลย

ย้อนวัยเด็กชม 8 สถานที่จริงที่ใช้ในภาพยนตร์ดิสนีย์ อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างคลิกเลย !!!

อยากเที่ยวต่างประเทศแต่ยังไม่รู้จะไปไหนดี เราเลยมีวิธีมาบอก "เที่ยวตามวันเกิด" นั่นเอง ไลฟ์สไตล์หรือนิสัยของทุกคนจะเหมาะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลยยยยยย

ทราบกันมั๊ยคะว่าสวิตเซอร์แลนด์มีสถานที่ท่องเที่ยวไหนที่น่าสนใจบ้าง ธรรมชาติที่ขึ้นชื่อของประเทศสวิตเซอร์แลนด์คือที่ไหนบ้าง อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเล้ยยย!

สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ได้มีแค่ยอดเขาสูงที่สุดในยุโรปเท่านั้น แต่ประเทศเล็กๆ ที่มีประชากรเพียง 8 ล้านคนนี้ยังมีส่วนสำคัญต่อชีวิตวัยเยาว์ของพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ สถานที่ที่พระองค์ทรงเคยเสด็จฯ ชาวไทยหลายคนอยากไปเห็นและสัมผัสร่องรอยความทรงจำ มีเรื่องราวให้ระลึกถึง และรู้สึกราวกับว่าพ่อยังอยู่ที่ ณ ที่แห่งนั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้