สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  2677 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์

 สวิตเซอร์แลนด์

ดินแดนมหัศจรรย์!!


     ทุกคนทราบกันมั๊ยคะว่า  สวิตเซอร์แลนด์มีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่ต้องไปลองสักครั้งในชีวิตมีที่ไหนบ้าง และธรรมชาติที่สวยงามเหมือนแดนในฝัน เป็นยังไงกันนะ อยากรู้แล้วใช่มั๊ย งั้นไปดูกันเล้ยยย....

 

 


หมู่บ้าน 

Iseltwald  

 
  หมู่บ้าน Iseltwald เป็นหมู่บ้านสไตล์สวิสชาเล่ต์ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเบรียนซ์ (Lake Brienz ) สวยและยังมีบรรกาศที่ดีมากอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบความเงียบสงบที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างดีเลยทีเดียว หมู่บ้านนี้มีโรงแรมซ่อนตัวอยู่หลายแห่ง อยากให้ทุกคนได้ลองไปพักผ่อนและสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติกันแบบเต็มอิ่ม มีทั้งวิวทะเลสาบและแนวเทือกเขาแอลป์ ไว้ให้ชมและถ่ายรูปอีกด้วยค่ะ

 


 
หมู่บ้าน

Wengen



  หมู่บ้าน Wengen ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง เป็นหมู่บ้านเล็กๆแบบสวิสแท้ๆเลยค่ะ บ้านแต่ละหลังจะไล่ระดับไปตามความชันของเนินเขา อากาศของที่นี่บริสุทธิ์มาก มีบรรยากาศที่เงียยบสงบ ในหน้าหนาวหมู่บ้าน Wengen จะสวยมากเพราะมีหิมะปกคลุมเหมือนในหนังเลยค่ะ ถ้าใครที่อยากจะมาท่องเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งนี้จะ
ต้องเดินทางโดยรถไฟเท่านั้นค่ะ

 


 
กรุงเบิร์น

Bern


 

 
        Bern เป็นเมืองหลวงที่ตั้งอยู่ใจกลางของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีจุดเด่นที่สำคัญก็คือ หอนาฬิกาที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่า ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ยุคกลาง ปัจจุบันหอนาฬิกาถูกอนุรักษ์ไว้ และเป็นตัวอย่างผังเมืองของสมัยกลางที่ดีมากที่สุดในทวีปยุโรปอีกด้วย รอบๆเมืองจะติดกับแม่น้ำและวิวของที่นี่ก็สวยไม่แพ้ที่อื่นเลยค่ะ

 



สะพานไม้ชาเปล 

Chapel Bridge

 



       สะพานไม้ชาเปล ถือว่าเป็นสะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก แห่งนึง สะพานไม้แห่งนี้
เป็นสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์น    ถูกสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 สวยและมีความแข็งแรงทนทานมาก เพราะมีอายุยาวนานกว่า 500 ปีเลยทีเดียว สะพานไม้แห่งนี้เคยถูกไฟไหม้ในอดีต แต่ได้รับการซ่อมแซ่มดูแลจนกลับมาเหมือนเดิมเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากรู้อยากทราบความเป็นมาของที่นี่ หรือชอบการถ่ายภาพ แนะนำสะพานไม้สเปลเลยค่ะ 

 

 

 

 

ชมรายการทัวร์ยุโรป
https://bit.ly/2mPsq1y 



ชมรายการทัวร์สวิตเซอร์แลนด์
https://bit.ly/329Hjzr




ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 
1.กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2.คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค


 02-108-8666


@avenuetour 
 
       
Avenue Inter Travel Group
            


AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย #ทัวร์สวิส #ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ #Swiss #Swiszerland #ธรรมชาติที่ต้องไปลองสักครั้ง #เมืองท่องเที่ยว #ดินแดนในฝัน #ธรรมชาติงดงาม
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย
 

 



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้