อังกฤษ

ยอร์ก (York) เป็นเมืองประวัติศาสตร์สุดคลาสสิค ตั้งอยู่ใน นอร์ธยอร์กเชียร์ ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ เป็นเมืองเก่าแก่ที่ก่อตั้งโดยอาณาจักรโรมัน

บาธ (Bath) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น มรดกโลกโดย UNESCO เมื่อปี ค.ศ.1987

รวม 5 ทะเลสาบที่สวยดั่งเทพนิยายในยุโรป ต้องไปให้ได้ห้ามพลาด 1.ทะเลสาบเบรียส 2.ทะเลสาบเบลด 3.ทะเลสาบโคโม่ 4.ทะเลสาบธูน 5.ทะเลสาบวินเดอร์เมีย

อัพเดทแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตในลอนดอน ปี 2022 มาดูกันว่า 5 แหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวนิยมมาช้อปมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

7 จุดเช็คอินที่สาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ต้องมาตามรอย ถ้าไม่มาถือว่าพลาด!!! เมื่อไปเที่ยวประเทศอังกฤษ อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างคลิกเลย !!!

ไปทัวร์ยุโรป อังกฤษ หนึ่งในโบราณสถานลึกลับที่ยังคงหาคำตอบที่แน่ชัดไม่ได้ ว่าใครเป็นผู้สร้าง? สร้างได้อย่างไร? แล้วก็มีเรื่องน่าสนใจอีกเพียบเหมือนกัน แต่ก่อนอื่นเราลองมาทำความรู้จักกับกลุ่มแท่งหินปริศนานี้กันดีกว่า งั้นเราไปรู้จักประวัติความเป็นมา กันเล้ยยย..

หลายๆคนอาจจะมีที่เคาท์ดาวน์ในใจ แต่ที่ที่ผู้คนไปเคาท์ดาวน์มากที่สุดคือที่ไหนกันนะ ชม 14 ประเทศ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ในทัวร์ยุโรป และทัวร์เอเชีย

ไปทัวร์ยุโรปที่อังกฤษทั้งทีมีแต่แพลนที่เที่ยว ไม่รู้จะซื้ออะไรกลับมาเป็นของฝากดีนะ ไปอังกฤษต้องซื้ออะไรดีละ เสื้อผ้า กระเป๋า น้ำหอม ของแบรนด์เนมจะดีไหมนะ ลองอ่านบทความนี้ก่อนที่คุณจะเลือกซื้อของฝาก เราอาจจะช่วยคุณได้...

ทัวร์ยุโรปนั้นมีหลากหลายเส้นทางให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยว แต่จะมีสักกี่ที่กันนะที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปทัวร์ยุโรป วันนี้เอฟวีนิวทัวร์มีบทความดีๆมานำเสนอให้ได้อ่านกันค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้