ไปทัวร์ยุโรปอังกฤษ ซื้ออะไรดีนะ ชมของฝากที่ห้ามพลาดต้องซื้อ

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  66232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปทัวร์ยุโรปอังกฤษ ซื้ออะไรดีนะ ชมของฝากที่ห้ามพลาดต้องซื้อ

 
   ไปทัวร์ยุโรปอังกฤษ ซื้ออะไรดี? ของฝากอะไรที่ห้ามพลาด!!
   เอฟวีนิวทัวร์รวมมาให้คุณครบจบเลยในโพสต์เดียว เงินพร้อม น้ำหนักกระเป๋าพร้อม ลุยเลยค่ะ ก่อนอื่นจะขอแยกหมวดหมู่เพื่อความง่ายนะคะ
 
1. ของแบรนด์เนม (Brand Name)
 
 แบรนด์เนม Alexander McQueen Scarf ,Burberry, Paul Smith, Burberry, Chanel, Louis Vuitton, Topshop, Fred Perry,Cath Kidston, Mark and Spencer, LULU Guinness, Clarks,Radley
 
 

 
 
 
 
2. น้ำหอม (Perfume)
 
   น้ำหอมถูกกว่าไทยทุกแบรนด์เลือกซื้อได้เลยค่ะ แต่ถ้าแบรนด์ของอังกฤษเลยก็ต้อง Jo Malone, Burberry, Armani
 
 
3. เครื่องสำอาง (Counter Brand)
 

   เครื่องสำอางเกือบทุกแบรนด์ถูกกว่าไทยค่ะ แต่บางแบรนด์หาซื้อยากในไทย เช่น CHARLOTTE TILBURY, Rimmel London, Ciate London, Illamasqua, PIXI BEAUTY, Beauty UK, Miss Sporty
 
 
 

 
 
4. ใบชา (Tea)
 
   ชาอังกฤษ พลาดไม่ได้ค่ะ อุตส่าห์ไปทัวร์ยุโรปทั้งทีต้องมีติดไม้ติดมือซื้อกลับไปฟินน์ที่บ้านนะคะ แบรนด์ที่ห้ามพลาดเลย Twinings, Clipper, PG Tips, Tea Pigs, Tetley, Cafedirect, Typhoo, Barry’s, Yorkshire, Whittard of Chelsea, Fortnum and Mason
 

 
 
5. ขนม (Snack)
 
   ขนมทานเล่น ส่วนใหญ่ในไทยก็จะมีร้านมาเปิดกันเกือบหมดแล้วค่ะ แต่มีสิ่งนึงที่ยังหายากไปแล้วต้องซื้อกลับมาค่ะ Rodda’s Cornish Clotted Cream ทานคู่กับสโคน (Scone) แนะนำแบรนด์ M&S หรือ Waitrose ซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตในอังกฤษได้เลยค่ะ
 
 

 
6. นาฬิกา (Watch)
 
   นาฬิกา ขอแนะนำแบรนด์สุดหรูดีไซน์ดีงามจากประเทศอังกฤษโดยเฉพาะค่ะ เบรมอนท์ (Bremont),โรเจอร์ สมิธ (Roger Smith),สโคฟิลด์ (Schofield) ,ลาร์สสัน แอนด์ เจนนิงส์ (Larsson & Jennings),เบอร์เบอร์รี (Burberry)
 
 
 
 
7. ของที่ระลึก (Souvenir)

   ของที่ระลึก มาทัวร์ยุโรปทั้งทีก็ต้องมีของฝากที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศที่ไปใช่มั๊ยคะ เอฟวีนิวทัวร์ขอแนะนำ ของที่ระลึกจากราชวงศ์อังกฤษ, พวงกุญแจ กระเป๋าใส่เหรียญ Cath Kidston, ปากกา ถุง ตุ๊กตาหมี Harrods,พวงกุญแจลาย UK, และสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ต้องห้ามพลาดที่จะซื้อคอลเลคชั่นต่าง ๆ ของ Harry Potter ที่ Warner Bros. Studio ด้วยค่ะ
 
 
 
 

 
8. เสื้อ (Sport shirt)

   เสื้อนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเป็นยังไงบ้างคะ กับของน่าซื้อน่าช็อป เรียกว่าครบถ้วนทุกหมวดหมู่ มาทัวร์ยุโรปทั้งทีต้องช็อปปิ้งกันให้สุดๆค่ะ แต่ละอย่างก็น่าซื้อทั้งนั้นเลย
 
 
 
 
 
 
 
 
ชมรายการทัวร์ยุโรป อังกฤษ
 
ชมรายการทัวร์ยุโรป
 
 
 
 
 
ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?

1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2. คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค

 02-108-8666
 
@avenuetour
  
  
Avenue Inter Travel Group
       
     
        
 AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้