อิตาลี

รวม 5 ทะเลสาบที่สวยดั่งเทพนิยายในยุโรป ต้องไปให้ได้ห้ามพลาด 1.ทะเลสาบเบรียส 2.ทะเลสาบเบลด 3.ทะเลสาบโคโม่ 4.ทะเลสาบธูน 5.ทะเลสาบวินเดอร์เมีย

ถ้าพูดถึงมิลานทุกคนนึกถึงอะไรคะ? ไม่ว่าจะมิลานหรือมิลาโนที่นี่คือเมืองแฟชั่นระดับโลกที่หลายต่อหลายคนฝันอยากจะมาเดิน และชิมพิซซ่าแบบต้นตำรับกันสักครั้ง

จุดกำเนิด "พิซซ่า" มาจากเมืองเนเปิลส์หรือนาโปลี อันเป็นแถบถิ่นที่ได้ชื่อว่าอาหารอร่อยที่สุดถิ่นหนึ่งในอิตาลี

ขอเอาใจคนรักธรรมชาติ เอฟวีนิวทัวร์จะพาทุกท่านไปเช็คอินสถานที่เทือกเขาโดโลไมท์ (Dolomite) ณ อิตาลีเหนือ บอกเลยว่ามองไปทางไหนก็ดีต่อใจเพราะผืนหญ้า ท้องฟ้า ภูเขา งดงามสมคำล่ำลือสุดๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าอุทยานแห่งนี้มีที่เที่ยวอะไรน่าสนใจบ้างไปเช็คอินกันเลย…โก โก โก

อิตาลีมีอะไรน่าสนใจ ? คุณไม่ควรพลาดเมื่อไปอิตาลิ คือ......... อยากรู้คลิกเลย>>>!!!!!!!!

ปอมเปอี (Pompeii city) ร่องรอยแห่งเทพเจ้า เถ้าธุลีแห่งความรุ่งเรือง ซากเมืองโบราณที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก และมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวนับล้านคนต่อปี คลิกเลย!!!!!

ทะเลสาบเบรียส (Braies) หนึ่งในทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลกซึ่งตั้งอยู่ ในเขตอุทยานแห่งชาติ Fanes Sennes Braies ของอิตาลี คลิกเลย !!!!!

ตามรอยภาพยนตร์ชื่อดัง Spider Man Far From Home!!!! เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี สัมผัสเสน่ห์เมืองสุดโรแมนติกที่คนทั่วโลกต่างใฝ่ฝันอยากมาเยือนสักครังในชีวิต เลือกทัวร์อิตาลีของเรารับรองไม่ผิดหวัง

บนโลกใบนี้มีเทศกาลที่น่าสนใจ และดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก แต่จะมีเทศกาลไหนที่ยิ่งใหญ่และมีจำนวนนักท่องเที่ยวมากมายขนาดนี้ เทศกาลคาร์นิวัล เมืองเวนิส เป็นอีกเทศกาลนึงของประเทศอิตาลีที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ

หากคุณได้ไปเที่ยวกิจกรรมที่พลาดไม่ได้เลยคือการช้อปปิ้ง แต่บางครั้งก็ไม่รู้ว่าควรจะซื้ออะไรดี อะไรที่เราไม่ควรพลาด ลองชมของฝากจากรายการทัวร์ยุโรป อิตาลีกับสิ่งที่ไปแล้วต้องซื้อ

ทัวร์ยุโรปนั้นมีหลากหลายเส้นทางให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยว แต่จะมีสักกี่ที่กันนะที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปทัวร์ยุโรป วันนี้เอฟวีนิวทัวร์มีบทความดีๆมานำเสนอให้ได้อ่านกันค่ะ

ภาพชิ้นนี้เป็นผลงานของใครกันนะ? ศิลปินอัจฉริยะเรื่องชื่อที่ใครๆก็รู้จัก ภาพวาดโมนาลิซ่าในปัจจุบันถูกจัดแสดงขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ลูฟ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถูกวาดขึ้นโดยจิตกรเอกของโลก “เลโอนาร์โด ดาวินชี” (Leonardo Da Vinci) ทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี เที่ยวอิตาลี

สำหรับเส้นทางทัวร์ยุโรปประเทศฝรั่งเศส ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีสิ่งหนึ่งที่ใครก็ตามที่มาเยือนประเทศแห่งนี้ คาดหวังว่าจะได้มาเห็นสิ่งนี้ด้วยสายตาตัวเองสักครั้งในชีวิต นั่นก็คือ “รอยยิ้มอันลึกลับของโมนาลิซ่า” ภาพวาดที่โด่งดังที่สุดในโลกของ "เลโอนาร์โด ดาวินชี"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้