ออสเตรีย

ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ตั้งอยู่ทางตะวันตกของ ออสเตรีย ใกล้ชายแดนติดประเทศเยอรมนี เป็นเมืองที่มีความสวยงาม และยังขึ้นชื่อว่าเป็นเมือง แห่งเสียงดนตรี

มาดูกันว่าเมืองสวยๆหลากสีทำไมถึงมีความคล้ายกันมากจนบางทีทุกคนอาจจะคิดว่ามันคือที่เดียวกันนั้นคือที่ไหน ตั้งอยู่ประเทศอะไร แล้วมีความคล้ายกันยังไง ถ้าอยากรู้คลิกเลยย

ชวนชม...ชวนชิมเมนูที่คุณต้องร้องว้าวกับ 5 เมนูอาหารจานเด็ดจาก 5 ประเทศในโซนยุโรป

อาหารการกินเป็นสิ่งสำคัญของเราชาวนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเดินทางไปทวีปไหนๆ อาหารท้องถิ่นแต่ละประเทศก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวอีกอย่างนึงเลยก็ว่าได้

เทศกาลทิวลิปสวนเคอเคนฮอฟนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1950 ริเริ่มโดยนายกเทศมนตรีเมืองลิซเซ่ ร่วมกับสมาคมผู้ปลูกดอกไม้ประเภทไม้หัวแห่งเมืองลิซเซ่ ได้เกิดไอเดียดีๆให้มีงานแสดงดอกไม้กลางแจ้งประจำปีขึ้น โดยภายในงานตั้งใจให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม ได้รับความรู้สึกว่าได้ชมสวนจริงๆ จากนั้นได้เลือกเคอเคนฮอฟแห่งนี้เป็นที่จัดแสดง โดยในปีแรกก็มีผู้เข้าร่วมงานถึง 236,000 คน จากนั้นก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา จนถึงปัจจุบันจำนวนผู้เข้าชมทะลุไปถึง 5 ล้านคน/ปีเลยทีเดียว

หลายๆคนอาจจะมีที่เคาท์ดาวน์ในใจ แต่ที่ที่ผู้คนไปเคาท์ดาวน์มากที่สุดคือที่ไหนกันนะ ชม 14 ประเทศ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ในทัวร์ยุโรป และทัวร์เอเชีย

ทัวร์ยุโรปนั้นมีหลากหลายเส้นทางให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยว แต่จะมีสักกี่ที่กันนะที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปทัวร์ยุโรป วันนี้เอฟวีนิวทัวร์มีบทความดีๆมานำเสนอให้ได้อ่านกันค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้