สเปน

เซบียา (Sevilla) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอันดาลูเซียทางตอนใต้ของสเปน มีชื่อเสียงในด้าน สถาปัตยกรรม และ ประวัติศาสตร์อันยาวนาน

คอนเซปท์สำคัญ ในการสร้างเมือง “บาร์เซโลน่า” มาจาก 4 ปัจจัย: แสงแดด อากาศ ธรรมชาติ การเดินทาง ทั้งหมดเพื่อตอบโจทย์ความเป็นอยู่ของประชาชน

สเปนที่เป็นที่รู้จักกันในนามถิ่นกระทิงดุ มีแหล่งท่องเที่ยวกระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศ วันนี้แอดมินคัด 5 ที่เที่ยวที่ห้ามพลาดเมื่อไปสเปน ตามมาดูกันเลยค่ะ

สเปนเป็นประเทศที่มีที่เที่ยวมากมายและสโมสรฟุตบอลชื่อดังระดับโลกแน่นอนว่ายังมีอีกหลายเหตุผลที่ดึงดูดให้ผู้คนอยากไปเที่ยวสเปนถ้าอยากรู้กันแล้วคลิกเลยค่า

ชวนชม...ชวนชิมเมนูที่คุณต้องร้องว้าวกับ 5 เมนูอาหารจานเด็ดจาก 5 ประเทศในโซนยุโรป

เที่ยวไป...สวยไป เมืองลับขุมทรัพย์แห่งความเยาว์วัยกับเคล็ด(ไม่)ลับความงามของสาวรุ่นใหญ่วัย 30+ เมืองตอนใต้ของประเทศสเปน ที่หลายคนอาจยังไม่รู้จักมากนัก

ย้อนวัยเด็กชม 8 สถานที่จริงที่ใช้ในภาพยนตร์ดิสนีย์ อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างคลิกเลย !!!

เอฟวีนิวทัวร์ ทัวร์คุณปั่นพาชิม ข้าวผัดสเปนปาเอญ่า (Paella) ของเด็ดต้องชิมเมื่อไปเยือนเมืองยุโรปสเปน...แดนกระทิงดุ 021088666 ชำนาญยุโรป ทัวร์เอเชีย ทัวร์สุดคุ้ม รับจัดทัวร์ รับจัดทัวร์หมู่คณะ เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย ทัวร์คุณปั่น ทัวร์สเปน โปรตุเกส 2019 ทัวร์สเปน โปรตุเกส ทัวร์สเปน โปรตุเกส pantip ทัวร์สเปน โปรตุเกส ราคาถูก ทัวร์สเปน โปรตุเกส ปีใหม่ ทัวร์สเปน โปรตุเกส 2562 สงกรานต์

หลายๆคนอาจจะมีที่เคาท์ดาวน์ในใจ แต่ที่ที่ผู้คนไปเคาท์ดาวน์มากที่สุดคือที่ไหนกันนะ ชม 14 ประเทศ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ในทัวร์ยุโรป และทัวร์เอเชีย

ทัวร์ยุโรปนั้นมีหลากหลายเส้นทางให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยว แต่จะมีสักกี่ที่กันนะที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปทัวร์ยุโรป วันนี้เอฟวีนิวทัวร์มีบทความดีๆมานำเสนอให้ได้อ่านกันค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้