เคล็ด(ไม่)ลับความงามของสาววัย 30+ ณ เมืองอาลีคานเต้ (Alicante) ประเทศสเปน

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  2608 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ด(ไม่)ลับความงามของสาววัย 30+ ณ เมืองอาลีคานเต้ (Alicante) ประเทศสเปน




ALICANTE

(อาลีคานเต้)


  หากพูดถึงประเทศสเปน ทุกคนคงจะนึกเมืองบาร์เซโลน่าที่เป็นที่ตั้งของมหาวิหารอย่าง ‘ซากราดา แฟมิเลีย’ (Sagrada Familia) หรือ การระบำอันเลื่องชื่ออย่าง ‘ระบำฟลามิงโก’ แต่ในวันนี้เอฟวีนิวทัวร์จะขอพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศเมืองท่าติดทะเลอย่าง ‘อาลีคานเต้ (Alicante)’ ที่เมืองนี้ท่านจะได้ผ่อนคลายไปกับวิวชายหาดสวยๆ เพลิดเพลินกับแสงสีของตัวเมือง นอกจากนี้ที่แห่งนี้ยังมีเคล็ดลับความงามซ่อนเอาไว้อยู่ด้วย แต่จะเป็นอะไรกันนะ? ไปดูกันเลยยยยยยย

 


“มาทำความรู้จักกับ อาลีคานเต้ (Alicante)”


     อาลีคานเต้ (Alicante) เป็นเมืองท่าติดทะเลเล็กๆที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศสเปน แม้จะเป็นเมืองท่าเล็กๆแต่ก็ถือว่าเพียบพร้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดแสนสวย Playa del Postiguet ที่ชายหาดแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ร้านเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ด้วยความที่น้ำทะเลค่อนข้างสงบทำให้นักท่องเที่ยวนิยมไปว่ายน้ำกัน หรือจะเช่าเก้าอี้พร้อมร่มกันแดดนั่งชิลล์ๆ ซึมซับบรรยากาศ แสงแดด และฟังเสียงคลื่นกระทบหาดก็ย่อมได้ หรือจะเป็นสไตล์เทพนิยายนั้นก็มี ปราสาทสไตล์เรเนอซอง บนยอดเขา ‘ซานต้า บาร์บาร่า (Santa Bárbara)’ ณ ที่ปราสาทแห่งนี้ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับห้องโถงอันงดงามของพระเจ้าเฟลิเปที่ 2 (Felipe II de España) ที่มีประวัติอันน่าทึ่ง ที่ปราสาทแห่งนี้ยังมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนจัดแสดงผลงานตลอดทั้งปีอีกด้วย นอกจากนี้จากจุดนี้ท่านสามารถมองเห็นทัศนียภาพของตัวเมืองที่ทอดยาวไปตามแนวชายฝั่งได้ด้วย และสถานที่เที่ยวแีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือ ท่าเรือยอร์ชเดอะมารีน่า ที่ท่าเรือแห่งนี้นอกจากจะเป็นที่ตั้งของสโมสรเรือยอร์ชแล้ว ยังเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสอาหารสเปนแบบต้นตำรับ หรือจะแวะซื้อสินค้าที่ระลึกตามร้านลวงต่างๆก็ย่อมได้ ในช่วงเวลากลางคืนถือว่าเป็นช่วงที่มีชีวิตชีวา ผู้คนจำนวนมากนิยมเดินทางมาเพื่อรับประทานมื้อค่ำสุดแสนโรแมนติกด้วยบรรยากาศร้านอาหารริมน้ำที่สามารถมองเห็นท่าจอดเรือ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คู่รักและคนมีคู่ไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้

 


“แหล่งกำเนิดเคล็ดลับความงามของสาววัย 30+”


        อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจของประเทศสเปนนั้นอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ แม้จะเป็นมืองที่น้อยคนนักที่จะรู้จักเพราะว่าเป็นเมืองเล็กๆอย่างเมืองอาลีคานเต้ เมืองเก่าที่มีเสน่ห์สวยงามตามสไตล์เมืองท่า แต่สาวเมืองอาลีอานเต้ขึ้นชื่อเรื่องความงามที่อ่อนเยาว์ และมีเคล็ด(ไม่)ลับความงามของสาวรุ่นใหญ่วัย 30+ ซ่อนอยู่นั่นก็คือ ทับทิมสายพันธุ์มอลลา เดอเอเช (Mollar de Elche) นั่นเอง ซึ่งทับทิมสายพันธุ์นี้จะพบได้ที่เมืองอาลีคานเต้เท่านั้น!! โดยจะถูกปลูกภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวด ปราศจากสารเคมีและที่สำคัญทับทิมของที่นี่ใช้น้ำทะเลในการรด เพื่อให้ผลิตสารต้านอนุมูลอิสระอย่าง "พูนิคาลาจิน" ในระดับสูงกว่าทับทิมทั่วไป ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวและดูอ่อนเยาว์อีกด้วย หากใครที่มีโอกาสได้ไปเมืองนี้ก็ไม่ควรพลาดที่จะชิมทับทิมสายพันธุ์มอลลานะคะ

 


    เมืองอาลีอานเต้นั้นนอกจากธรรมชาติที่มีความสวยงามและทับทิมที่ขึ้นชื่อช่วยในเรื่องความอ่อนเยาว์แล้ว อาลีคานเต้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่อุณหภูมิ!! ด้วยความที่เมืองนั้นอยู่ทางตอนใต้ของประเทศซึ่งประเทศซึ่งเขตแดนของสเปนนั้นติดกับประเทศโมรอคโค เมืองอาลีคานเต้จึงมีอุณหภูมิอบอุ่นกว่าส่วนอื่นๆของสเปน ทำให้เมืองท่าเล็กๆแห่งนิ้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ต้องการหนีหนาวมาอาบแดดได้ตลอดทั้งปี

 

      เป็นยังไงกันบ้างคะ อ่านจบแล้วอยากไปเที่ยวเลยใช่ไหมคะ สำหรับท่านไหนที่เป็นสายกินลม ชมวิว เดินชิลล์ๆที่ชายหาด เอฟวีนิวทัวร์แนะนำอย่างแรง บอกเลยว่าห้ามพลาด!! หากมีโอกาสโควิต-19 หายแล้วไปเที่ยวด้วยกันนะคะ



 
 ชมบทความอื่นๆ 

 ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ค่ะ
2. อย่าลืม กด Like กด Follow (ติดตาม) กันที่ช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter และ Subscribe ช่อง YouTube ของเราด้วยนะคะ
 
 02-108-8666  

 
 
 
AVENUE INTER TRAVEL GROUP
 
 
 
  
 
 


#ทัวร์ปี2021 #ทัวร์ #ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม
#รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย # Alicanteเที่ยวไปสวยไปเมืองลับที่มีขุมทรัพย์ของความสวยอ่อนเยาว์ #ประเทศสเปน #เมืองท่าแห่ง CostaBlancaทางตอนใต้ของสเปน
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้