ญี่ปุ่น

ขนมหวานญี่ปุ่นนั้นเปี่ยมไปด้วยความเป็นเอกลักษณ์ ศิลปะ และวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่น แล้วทุกคนสงสัยกันไหมว่าหน้าตาแบบนี้ รสชาติจะเป็นอย่างไร?

เมื่อพูดถึง “ชา” นอกจากจีนแล้วแน่นอนว่าต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นแน่ เพราะชื่อเสียงเรื่องชาที่นี่เค้าก็มีดีไม่แพ้ใครเลย แต่หารู้ไม่ว่า ในบรรดาชาเขียวที่นิยมดื่มกันมากที่สุดในญี่ปุ่นเป็นชาอะไรบ้างและมีประโยชน์อย่างไร รวมถึงใช้ส่วนไหนของต้นชาในการทำชาแต่ละตัว ไม่รอช้าค่ะ วันนี้เอฟวีนิวทัวร์เลยได้คัดสรร 5 สุดยอดชาของญี่ปุ่นมาให้ได้อ่านกัน

เคยสงสัยกันไหมคะว่า...ทำไมคนญี่ปุ่นถึงชอบเล่าเรื่องผีในช่วงหน้าร้อนกัน แล้วเรื่องผีช่วยดับร้อนได้อย่างไร? วันนี้เอฟวีนิวทัวร์จะพาทุกท่านไปหาคำตอบพร้อมกันค่ะ โอเค...เริ่ม!

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ วันพิเศษกับคนพิเศษเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่คู่รักหลายคู่จะแสดงความรักโดยการมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กัน แต่...รู้หรือไม่ว่าเทศกาลแห่งความรักของประเทศญี่ปุ่นพิเศษและแตกต่างกับประเทศอื่นยังไง? ตามไปดูกันเล๊ย

หากพูดถึงขนมของฝากจากเมืองนางาซากิ แล้วก็ต้องยกให้ขนม “ คาสเทลล่า ”  (カステラ)  นิยมซื้อเป็นของฝากถ้าไปแล้วไม่ควรพลาด!!

5 กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเมื่อไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น มีกิจกรรมไหนบ้างอยากรู้คลิกเลย !!!

ถ้าอยากรู้จักประเทศญี่ปุ่นให้มากกว่านี้ คลิกเพื่ออ่านเลย!

ไปญี่ปุ่นทั้งทีไม่ลองเนื้อวากิวถือว่าพลาด ว่าแต่วากิวพิเศษกว่าเนื้ออื่นยังไงล่ะ? เรามีคำตอบ อยากรู้คลิกเลย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

7 เทศกาลสุดแปลกของประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องลองไปชมสักครั้งเมื่อไปเยือนประเทศญี่ปุ่น อยากรู้ว่ามีเทศกาลไหนบ้าง คลิกเลย !!!!

หลาย ๆ คนคงรู้จักซูโม่กันอยู่แล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าซูโม่มีต้นกำเนิดมาจากอะไร? เขาเตรียมตัวก่อนเป็นซูโม่ยังไง? แล้วกินอะไรกันบ้างนะ? วันนี้เอฟวีนิวทัวร์ได้รวบรวมคำตอบมาให้คุณแล้ว คลิกเพื่ออ่านเลย!

ว่าแต่ เจ้าซากุระนี่บานช่วงไหน? แล้วคนนิยมไปชมซากุระที่ไหนกันบ้างล่ะ? ถ้าอยากรู้ก็ไปดูกันเลยค่าา ♥

สถานีรถไฟที่มีชื่อยาวที่สุดในญี่ปุ่น ยาวแค่ไหนกัน? มาดูกันว่าอ่านรอบดียวแล้วจะจำได้ไหมนะ??

☼ อาโอโมริ...มีอะไรน่าสนใจบ้างนะ? เราจะพาไปทำความรู้จักจังหวัดนี้ให้มากขึ้นผ่านสถานที่ท่องเที่ยว และอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด คลิกเลย ☟☟☟☟ ☼

หลายๆคนอาจจะมีที่เคาท์ดาวน์ในใจ แต่ที่ที่ผู้คนไปเคาท์ดาวน์มากที่สุดคือที่ไหนกันนะ ชม 14 ประเทศ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ในทัวร์ยุโรป และทัวร์เอเชีย

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนไทยที่นิยมไปกันตลอดปี และช่วงไหนเหมาะสมที่สุด ญี่ปุ่น เป็นทั้งที่ตั้งของสถานที่ประวัติศาสตร์ วัดเก่าแก่ แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่นนำ ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย อีกทั้งยังมีที่เที่ยวหลากหลายแนว เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้