5 แหล่งช้อปปิ้งในลอนดอน

Last updated: 9 ก.พ. 2566  |  1797 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 แหล่งช้อปปิ้งในลอนดอน

   5 แหล่งช้อปปิ้งในลอนดอน

    ลอนดอนนับเป็นเมืองที่ตอบโจทย์ในหลายๆด้านเลยก็ว่าได้ เป็นศูนย์กลางของยุโรป และศูนย์รวมความเจริญทางเศรษฐกิจ การศึกษา ประวัติศาสตร์ และศิลปะวัฒนธรรมอันยาวนานของ อังกฤษ แล้ว ยังเป็นทั้งแหล่งช้อป กิน เที่ยวที่หลากหลาย โดนใจนักท่องเที่ยวทุกแนวอีกด้วย นับว่าเป็นศูนย์กลางแฟชั่นและแบรนด์เนมระดับโลกเลย เหมาะที่จะซื้อให้ตัวเอง ซื้อฝากพ่อแม่พี่น้อง เพื่อนฝูงต่างๆ วันนี้เราเลยรวมแหล่งช้อปปิ้งที่น่าช้อป 5 พิกัด ในลอนดอนมาให้ทุกคน จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูเลยค่ะ

 

1.Bicester Village, Oxfordshire



 เอ้าท์เลทขนาดใหญ่สวรรค์ของนักช้อปปิ้งทั้งหลาย ตั้งอยู่นอกเมืองออกซ์ฟอร์ด เป็นแหล่งช้อปที่มีชื่อเสียงและโด่งดังเป็นอย่างมาก โดยมีร้านค้ามากกว่า 130 ร้าน และมีส่วนลดมากกว่า 60% สำหรับผู้ที่มาซื้อสินค้ากันโดยเฉพาะ แถมยังมีอินเทอร์เน็ตให้บริการฟรีตามจุดต่างๆ ที่จะทำให้เพื่อนๆได้สนุกไปกับการท่องอินเทอร์เน็ตกันแบบฟรีๆ  นอกจากนี้ก็ยังมีร้านกาแฟและร้านอาหารพร้อมให้บริการอย่างมากมายเช่นกัน โดยเฉพาะร้านอาหารไทยที่จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด

2.Oxford Street



  แหล่งช็อปปิ้งใจกลางลอนดอน Oxford Street คือ ถนนที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากกว่า 300 ร้าน บนถนนที่ทอดยาวย่านนี้มีแต่ของอินเทรนด์ ดีไซน์เก๋ๆ สินค้าส่วนมากจะทันสมัยและเป็นแนวแฟชั่น จุดที่พลาดไม่ได้ก็คือ ห้าง Selfridges ถือเป็นร้านในตำนาน เพราะมีแบรนด์ดังอย่าง John Lewis และ Debenhams สามารถแวะทานอาหารอร่อยๆ แถวบริเวณถนน Berwick มีหลายร้านให้เลือกสรรเลย ฟีลลิ่งของถนนอ็อกฟอร์ดค่อนข้างเน้นแบรนด์มาก มาครบทั้ง Fast Fashion Brand (Topshop / Topman, H&M, Zara, Uniqlo, Pull&Bear, Bershka ) ทุกแบรนด์ของ Fast Fashion ที่อังกฤษ แนะนำให้ซื้อที่นี่ได้เลย ราคาถูกกว่าๆไทย ส่วนใครที่อยากช้อปแบบราคาประหยัดแต่ได้ของที่คุณภาพ อยากแนะนำร้าน PRIMARK  มีเสื้อผ้าคือเยอะมาก นอกจากนี้ยังมีพวกของใช้ในบ้านอีกด้วย

3.ห้าง Harrod



  ห้างเก่าแก่ชื่อดังระดับโลกของกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นห้างที่มีความหรูหราสุดๆ และมีขนาดใหญ่มาก ภายในห้าง Harrod มีร้านค้ามากกว่า 300 ร้าน โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนม มีศูนย์อาหารไว้บริการลูกค้า โดยสามารถนั่งทานอาหารได้แบบชิลๆ แถมยังมีแกลอรี่แสดงงานศิลปะให้เข้าชมฟรีกันอีกด้วย ซึ่งจะอยู่บริเวณชั้นสองของห้าง นอกจากนี้ภายในห้างก็มีการออกแบบตกแต่งได้อย่างสวยงาม ให้บรรยากาศเหมือนกำลังเดินอยู่ในคฤหาสน์สุดหรู ซึ่งจะโดดเด่นและโดนใจแค่ไหนก็ต้องลองแวะไปเที่ยวกันดู

4.ห้าง Westfield



  ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรป โดยที่นี่ไม่ได้เป็นแค่ศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้งเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งช้อปที่ออกแบบด้วยนวัตกรรมใหม่อย่างสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจอีกด้วย โดยที่ Westfield แห่งนี้ จะได้พบกับสินค้าแบรนด์เนมยอดนิยมมากมาย อย่าง Next, Debenhams, House of Fraser และ Marks & Spencer รวมถึงแบรนด์สินค้าสุดหรูระดับพรีเมี่ยมและไฮสตรีท ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของเหล่านักช้อปได้ดีจริงๆ นอกจากนี้ภายใน Westfield ก็ยังมีโรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร ยิมและบาร์ให้ได้ใช้บริการกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

5.Covent Garden



   สำหรับใครที่อยากได้สินค้าแบบฮิปๆ ที่มีความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครและหาซื้อได้ยาก ก็ต้องที่นี่เลย Covent Garden แหล่งช้อปที่รวบรวมสินค้าแปลก หายากไว้อย่างมากมาย โดยเฉพาะเครื่องประดับทำมือที่มีเพียงชิ้นเดียวจากการสั่งทำของคุณเท่านั้น ทั้งยังมีเสื้อผ้า เครื่องสำอางแนวฟังกี้ สินค้าหัตถกรรมและงานศิลปะต่างๆ ที่ล้วนสร้างสรรค์ขึ้นมาจากจินตนาการทั้งสิ้น ซึ่งที่นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งช้อปที่โดดเด่นที่สุดของลอนดอนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่าพลาดที่จะแวะมาชมเด็ดขาด

 

 (แหล่งที่มา https://www.talontiew.com/12-best-shopping-placses-in-london/)

 

ชมโปรแกรมทัวร์ 
 
bit.ly/3P6njok

 ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ค่ะ
2. อย่าลืม กด Like กด Follow (ติดตาม) กันที่ช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter และ Subscribe ช่อง YouTube ของเราด้วยนะคะ
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้