ทัวร์เนเธอร์แลนด์ 5 จุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาด

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  3041 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์เนเธอร์แลนด์ 5 จุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาด

 

"5"

จุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาดของเนเธอร์แลนด์

 

 สำหรับใครที่กำลังมองหาแพลนไปเที่ยวยุโรป แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปที่ไหนดี แนะนำว่าเนเธอร์แลนด์ เป็นอีกหนึ่งในประเทศตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้ประเทศอื่นๆเลยนะ วันนี้เราได้รวมแหล่งเที่ยวยอดฮิตของเนเธอร์แลนด์มา 5 ที่ด้วยกัน จะมีที่ไหนบ้างมาดูกัน 

 

 จัตุรัสดัมสแควร์ (Dam Square)  


แลนด์มาร์คสำคัญในอัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของเนเธอร์แลนด์และจัตุรัสแห่งเป็นที่สร้างเขื่อนแห่งแรกเมื่อปี ค.ศ 1200 ปัจจุบันจัตุรัสดัมสแควร์เป็นสถานที่ที่ใช้ในการประกอบพิธีต่างๆทั้งที่เป็นทางการและทั้งที่เป็นกิจกรรมของคนทั่วไป เช่น การเล่นดนตรี รวมถึงเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ที่ไม่ว่าใครมาเที่ยวอัมสเตอร์ดัมเเล้วจะต้องไม่พลาดที่จะมาเช็คอิน ถ้าไม่ไปถือว่าพลาดมากกกกกกกกกกกกกกกก

 

 หมู่บ้านกีธูร์น (Giethoorn)  



หมู่บ้านแห่งนี้เป็นเพียงหมู่บ้านเล็กๆ ที่มีฉายาว่า เวนิสแห่งเนเธอร์แลนด์ เนื่องจากหมู่บ้านนี้จะไม่มีถนนตัดผ่าน  แต่จะใช้การสัญจรทางเรือทางน้ำแทน ไม่ว่าใครที่ได้ไปเยือนสักครั้งแล้วจะติดใจกับธรรมชาติ ความเป็นอยู่ที่เงียบสงบและเรียบง่าย  นอกจากนี้เราสามารถล่องเรือชมความสวยงามของหมู่บ้านชมความงามของอาคารบ้านเรือน สิ่งปลูกสร้างตามสองฝั่งคลองได้ พูดเลยว่าโรแมนติกสุดๆ

 

 สวนเคอเคนฮอฟ (Keukenhof)  



เนเธอร์แลนด์ถือได้ว่าเป็นดินแดนแห่งสวนดอกไม้ของทวีปยุโรป   จุดที่เป็นไฮไลท์ของสวนเคอเคนฮอฟแห่งนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก ความสวยงามของดอกทิวลิปที่ออกดอกสะพรั่งสีสันสวยงามที่มีมากกว่า 7 ล้านต้น  นอกจาก  ดอกทิวลิปแล้วที่นี่ยังมีดอกไม้นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น กล้วยไม้นานาพันธุ์, ดอกกุหลาบ, ดอกคาร์เนชั่น, ดอกไอริส, ดอกลิลลี่ และดอกไม้อีกมากมาย  สวนแห่งนี้จะเปิดให้เราเข้าชมความงามได้ประมาณกลางเดือนมีนาคม – ถึงปลายเดือนพฤษภาคมของทุกปี ที่นี่ไม่ได้มีแค่ดอกไม้แต่ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่เราสามารถทำได้ไม่เบื่อเลย ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน ถ่ายรูปกับเหล่าดอกไม้นานาชนิด บอกเลยว่าสาวๆทั้งหลายไม่ควรพลาดเลยนะคะ

 

 บินเนนฮอฟ (Binnenhof)  



ป็นย่านเก่าแก่ของกรุงเฮก (The Hague) ของเนเธอร์แลนด์ เป็นย่านที่มีสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่และสวยงาม  และย่านนี้ยังเป็นที่ตั้งของกลุ่มอาคารรัฐสภาเนเธอร์แลนด์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ที่ถูกสร้างขึ้นช่วงคริสต์ศตวรรษที่ นอกจากนี้ยังมีอนุสาวรีย์พระเจ้าวิลเลียมที่ 2 ทรงม้า น้ำพุสไตล์นีโอโกธิค สำหรับใครที่ชอบความโรแมนติกแนะนำว่าให้ไปตอนกลางคืนเพราะตอนกลางคืนจะมีแสงไฟส่องสว่าง ทำให้บรรยากาศโรแมนติกมากขึ้น

 

 ตลาดดอกไม้บลูเมนมาร์ค (Bloemenmarkt)  



 มาถึงเมืองแห่งดอกไม้ทั้งทีแล้วจะไม่มาที่นี่ไม่ได้ ตลาดดอกไม้ เป็นตลาดเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 800 ปี  โดยได้รับฉายาว่า ตลาดลอยน้ำ เพราะตัวตลาดถูกล้อบรอบไปด้วยคลองน้ำ นอกจากจะมีดอกทิวลิปที่ของขึ้นชื่อแล้วยังมีดอกไม้สวยๆนานาพันธุ์ให้เลือกชมเลื+อกซื้อกันอีกด้วย

 

 

   ชมรายการทัวร์เนเธอร์แลนด์
 
 
 
 
 
  ชมบทความอื่นๆ
 
 

   ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ค่ะ
2. อย่าลืม กด Like กด Follow (ติดตาม) กันที่ช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter และ Subscribe ช่อง YouTube ของเราด้วยนะคะ
 
 02-108-8666  
 
 
 
AVENUE INTER TRAVEL GROUP
 
 
 
  
 
 
 


#ทัวร์เอเชีย #แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตในเนเธอร์แลนด์
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย # ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย #ทัวร์เนเธอร์แลนด์#เช็คอินเนเธอร์แลนด์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้