ไปทัวร์ยุโรปเยอรมัน ซื้ออะไรดีนะ ชมของฝากที่ห้ามพลาดต้องซื้อ

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  120476 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปทัวร์ยุโรปเยอรมัน ซื้ออะไรดีนะ ชมของฝากที่ห้ามพลาดต้องซื้อ

นี่คือคำถามที่ใครๆ ก็ต้องหาว่าไปเยอรมันซื้ออะไรดีน้าาาา?


เอฟวินิวทัวร์ จึงรวบรวมของที่น่าซื้อเมื่อมาเยอรมันแล้วห้ามพลาดเอาไว้ที่นี่ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามีของฝากอะไรน่าซื้อ ตามมาดูกันเล้ยยยยย..

 

 

1. วิตามิน Das Gesunde Plus


วิตามินเม็ดฟู่ละลายน้ำ ให้คุณประโยชน์อย่างมากต่อร่างกาย ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างคอลลาเจน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเผาผลาญไขมัน ลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยบำรุงประสาท ช่วยป้องกันริ้วรอย ลดการเกิดสิว สร้างเม็ดเลือดแดง บำรุงผิว เล็บและผม ช่วยทำให้ร่างกายได้รับวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นอย่างครบถ้วน ทานง่าย สะดวก และรสชาติอร่อย วิตามินของเยอรมันจัดว่าได้ผลดีมาก ที่สำคัญราคาไม่แพง น้ำหนักเบา

– ฝาน้ำเงิน MultiMinaral แร่ธาตุรวม 8 ชนิด
– ฝาสีเขียว Magnesium 375mg (แมกนีเซียม 375mg)
– ฝาสีขาว calcium 400mg (แคลเซียม 400mg)
– ฝาสีส้ม Vitamin C 240mg (วิตามินซี C 240mg)
– ฝาสีม่วง MultiVitamin วิตามินรวม 10 ชนิด
– ฝาสีแดง Eisen 15mg (ธาตุเหล็ก 15mg ) + Vitamin C (วิตามินซี)
 

2. Beer Stein แก้วเบียร์

ถ้าพูดว่าเครื่องดื่มของยาวยุโรปแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นแอลกอฮอล์ลเพราะเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย โดยเฉพาะชาวเยอรมัน หากพูดถึงต้องนึกถึงเบียร์แน่นอน แม้ว่ารสชาติของเบียร์ในแต่ละประเทศนั้นจะมีความหลากหลายแตกต่างกันไป แต่ที่น่าสนใจอีกจุดหนึ่งของประเทศเยอะรมันนั้นคือแก้วที่ใส่เบียร์ เพราะว่ามีรูปแบบที่หลากหลายมาก ไม่ว่าจะทำมาจากเงิน, ไม้แกะสลัก หรือแก้วอย่างดีแบบหนา ทั้งลวดลายที่สวยงามจนนักท่องเที่ยวและนักสะสมตัวยงจากทั้งโลกให้ความสนใจอีกด้วย ไม่ซื้อกลับไปไม่ได้แล้วนะเนี่ย



3. 4711 Original Eau De Cologne โคโลญจน์ 

แน่นอนว่าไปต่างประเทศทั้งทีนอกจากของแบรนด์เนม สิ่งหนึ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้คือน้ำหอม หรือโคโลจน์ อย่างที่ประเทศเยอรมันบางคนเรียกว่า Kölnisch Wasser ซึ่งเป็นโคโลจน์ของเยอรมันที่ผลิตและโด่งดังไปทั่วมาตั้งแต่ ศตวรรษที่ 18 ด้วยการออกแบบที่เรียกได้ว่าสะดุดตาด้วยความคลาสสิคที่ดูดีอยู่ในทุกยุคสมัย และกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์นั่นเอง

 

 

4. Balea Vital

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ ที่มีคุณภาพ และชื่อเสียง ในราคาปานกลางจากประเทศเยอรมันนี สินค้าภายใต้แบรนด์ Balea ได้รับการรับรอง ทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนัง คุณจึงมั่นใจได้ว่า ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ และผิวคุณ ปราศจากสารปรอท และสเตียรอยด์

 

 

5. Nivea

อีกหนึ่งถูกและดี สินค้าแนะนำเลยถ้ามาเยอรมันต้องซื้อนีเวียจากที่นี่ ต้นตำรับนีเวียเข้มข้นสุด ๆ ครีมนีเวียแบบคลาสสิคที่มาในตลับสีฟ้าในหลากหลายขนาดคือครีมที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้ สามารถใช้ได้ทั้งบนผิวหน้าและร่างกาย 

 

 

6. Kamill Hand Cream

ครีมบำรุงมือ และเล็บจากประเทศเยอรมันนี สำหรับครีมตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกคาโมไมล์, Bisabolol ไม่มีการปรุงแต่งสี แต่งกลิ่น ช่วยลดอาการระคายเคือง ลดอาการอักเสบ การแพ้ และมีฤทธิ์ต่อต้านแบททีเรีย มีกลิ่นหอมธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษให้กับมือ เป็นครีมที่ได้รับความนิยมมากๆ เพราะโดดเดนในเรื่องของความเข้มข้นและประสิทธิภาพในการรักษาความชุ่มชื้น และเพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บ

 

 

7. Beer เบียร์ 

แน่นอนว่าตะลุยเยอรมันที่ขึ้นชื่อเรื่องเบียร์และไส้กรอก เราจะไม่พกเบียร์รสชาติดีๆจากเยอรมันกลับไปไทยหน่อยเหรอ ด้วยประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องเบียร์ถึงกับมีเทศกาลเบียร์กันเลยทีเดียว ในแต่ละร้านนั้นก็จะมีเบียร์หลากหลายยี่ห้อและรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเบียร์ดำ เบียร์สด หรือเบียร์ที่กลั่นกันเองเลยแต่ละร้าน เรียกได้ว่าสวรรค์ชัดๆ แน่นอนค่ะ


 

8. Adidas

เมื่อพูดถึงเสื้อผ้าและรองเ ท้ากีฬา เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จัก รองเท้ายี่ห้อ Adidas เพราะเป็นรองเท้าที่ทั้งใส่ สบาย และยังสวยงามอีกด้วย โดยเฉพาะรุ่น Stan Smiths ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมมาก เจ้ารองเท้ายี่ห้อนี้ ถือกำเนิดขึ้นที่เมือง Herzogenaurach แคว้น Bavaria ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเ ทศเยอรมนี โดย Adolf Dassler เป็นผู้จดทะเบียนการค้า หลังจากที่ทะเลาะแย่งสมบัติ กับพี่ชาย Rudolf Dassler ซึ่งแยกตัวไปเปิดอีกบริษัทเพื่อมาแข่งกับน้องชาย และบริษัทนั้นก็คือ Puma นั่นเอง

 

 

9. Rimowa

กระเป๋าเดินทางสุดฮอตจากประ เทศเยอรมนี จุดเด่นของ Rimowa คือ ความเบา และความทนทาน ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาใช้ในกา รผลิตนั่นก็คือ อะลูมิเนียม และ โพลีคาร์บอเนต ที่ช่วยให้กระเป๋ามีน้ำหนัก เบา แต่ยังคงความแข็งแรงอย่างมาก จึงเป็นที่ใฝ่ฝันของนักเดินทางหลายคน แต่ถ้าคุณซื้อกระเป๋า Rimowa ที่ประเทศเยอรมนี ก็จะได้ราคาที่ถูกกว่ามาก และมีแบบให้เลือกเยอะกว่า แถมยังทำคืนภาษีสำหรับนักท่ องเที่ยวได้อีกด้วย

 

 

9. Jack Wolfskin 

เสื้อผ้ากันหนาว และกิจกรรม Outdoor ที่คุณภาพดีสมราคา และยังออกแบบทันสมัยสวยงาม มีสีสันสดใส และไม่เทอะทะอีกด้วย เสื้อผ้าของ Jack Wolfskin จึงเป็นที่นิยมมากในหมู่คนหนุ่มสาว

 

10. เครื่องสำอางยี่ห้อ Dr. Hauschka

ถือเป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพดีเยี่ยมอีกยี่ห้อหนึ่งในโลก ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และไม่มีสารกันบูด จึงเหมาะสำหรับสาวๆ ในทุกสภาพผิว โดยสินค้าที่ขายที่ดีที่สุดซึ่งนักท่องเที่ยวมักหอบหิ้วกลับไปเสมอนั่นก็คือ Rose Day Cream นั่นเองค่ะ

 

 

11. Board Game

เกมกระดานบนโลกนี้หลากหลายรูปแบบ แต่ละประเทศนั้นให้ความสนุกและให้การฝึกสมองแตกต่างกันออกไป แต่ส่วนใหญ่นั้นมีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมัน ซึ่งช่วยในการฝึกสมอง ทักษะ ไหวพริบต่างๆ บวกกับการได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวได้เป็นอย่างดี ในประเทศเยอรมันเองมีวัฒนธรรมการเล่น Board game ที่ฝังแน่นอยู๋ในแต่ละครอบครัวมาเนิ่นนาน เพราะเชื่อว่าจะเป็นการพัฒนาความคิดและกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว และเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นไม่ควรพลาดเลยที่จะมี Board game สนุกๆสักอันกลับไปเล่นกันที่บ้านค่ะ

 

 

12. ตุ๊กตา Hummel Figurines

เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1935 และปัจจุบันโรงงานเครื่องเคลือบดินเผา W. Goeble ผู้ผลิตตุ๊กตาเหล่านี้ก็ได้ปิดตัวลงไปแล้ว นั่นจึงทำให้ตุ๊กตาฮัมเมลกลายเป็นสินค้าที่มีค่ายิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งจุดเด่นของมันที่ทำให้ใครต่อใครต่างหลงรักก็คือ ความมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากตุ๊กตาทั่วๆ ไป เพราะในขั้นตอนของการเพ้นท์สีนั้นจะใช้แรงงานคนแทนเครื่องจักร จึงทำให้ตุ๊กตาที่ได้มีสีในแนวเอิร์ธโทนดูนุ่มละมุน และทำให้ตุ๊กตาแต่ละตัวมีสีหน้าที่ไม่ซ้ำกัน 

 

 

13. หนังสือนิทาน Brothers Grimm

เป็นแหล่งต้นกำเนิดของหนังสือเทพนิยายซึ่งโด่งดังไปทั่วโลก อย่างเช่น สโนไวท์ ราพันเซล ซินเดอเรลล่า แฮนเซลกับเกรเธล และหนูน้อยหมวกแดง เป็นต้น โดยเป็นผลงานการเขียนของ 2 พี่น้องตระกูลกริมม์ นั่นก็คือ ยาค็อบ กริมม์ และวิลเฮล์ม กริมม์ ที่อาจจะค่อนข้างโหดร้ายไปสักหน่อย เป็นนิทานที่แตกต่างจากที่เราเคยอ่านเมื่อสมัยเด็ก เพราะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่เข้มข้น และอาจจะไม่ได้จบลงอย่างมีความสุข แต่ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ หน้าปกก็ออกแบบได้อย่างสวยงามและเต็มไปด้วยสีสันที่สดใส เหมาะกับการสะสมอย่างยิ่งเลยค่ะ

 

 

14. นาฬิกาแขวนผนัง Cuckoo

นาฬิกานกกาเหว่า หรือนาฬิกากุ๊กกู คือ ของขวัญงานฝีมือระดับสูงจากประเทศเยอรมันค่ะ นั่นก็เพราะว่าต้นกำเนิดของนาฬิกากุ๊กกูนั้นอยู่ที่เมืองทิติเซ่ทางตอนใต้ของประเทศนั่นเอง โดยนาฬิกากุ๊กกู เป็น สินค้าจากเยอรมัน ที่แตกต่างจากที่อื่นตรงที่ทุกชิ้นเป็นสินค้าแฮนด์เมด ซึ่งทำจากไม้สนแกะสลัก จากนั้นจึงถ่วงด้วยตุ้มน้ำหนัก โดยมาพร้อมกับฟังก์ชันในการทำงานมากมาย ทั้งตีบอกเวลา หรือมีนกร้อง มีกล่องดนตรี มีตุ๊กตาเต้นรำ และมีคนเลื่อยไม้ ฯลฯ

 


ขอขอบคุณข้อมูลจากเพจ: พ่อบ้านเยอรมัน  


ชมรายการทัวร์ยุโรป

https://bit.ly/2mPsq1y 

 
ชมรายการทัวร์เยอรมัน

https://bit.ly/2Lu4CPE





ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?


1.กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2.คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค


 02-108-8666


@avenuetour 

 

Avenue Inter Travel Group

  
       
      
     
AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้