ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย "บุกบ้านซานต้า ที่โรวาเนียมี่"

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  5091 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย "บุกบ้านซานต้า ที่โรวาเนียมี่"

 

"บุกบ้านซานต้า ที่โรวาเนียมี่"

... ฟิ น แ ล น ด์ ...

 

 

   ทัวร์ยุโรป เส้นทางนี้จะเรียกว่าเป็นทัวร์ยุโรปเพื่อตามหาความฝันในวัยเด็กก็ไม่ผิดนักค่ะ โดยหมู่บ้านของลุงซานต้านี้เปิดมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1992 ตั้งอยู่ที่
"โรวาเนียมิ" (Rovaniemi) ทางตอนเหนือของประเทศฟินแลนด์ พิเศษที่อยู่บนเส้น Archtic Circle (วงกลมอาร์คติก) วงกลมที่ว่านี้คือ เส้นวงกลมละติจูดที่อยู่เหนือสุดของโลกค่ะ อากาศหนาวเย็นมาก ผู้คนอาศัยอยู่น้อยมาก ๆ แต่ความพิเศษคือ ทิวทัศน์และปรากฏการธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์ เช่นพวกแสงเหนือ พระอาทิตย์เที่ยงคืนค่ะซึ่งเส้นที่ว่านี่ก็ถือเป็นแลนด์มาร์คเส้นหนึ่งที่ผู้มาเยือนต้องมาถ่ายรูปกันค่ะ

 

หมู่บ้านซานตาคลอส
(The Official Hometown of Santa Claus)

   บ้านคุณลุงซานต้าแห่งนี้ได้ชื่อทางการว่า The Official Hometown of Santa Claus ซึ่งแปลว่าที่นี่คือบ้านคุณลุงซานต้าแท้ๆแน่นอนค่ะ แต่จริงๆแล้วบ้านเกิดที่แท้จริงของคุณลุงซานต้าอยู่ที่เมือง Korvatunturi นะคะ แต่เมืองนั้นนั้นเดินทางค่อนข้างจะลำบากเพราะอยู่ในเขตชายแดนระหว่างประเทศฟินแลนด์และรัสเซีย ดังนั้นทางการของฟินแลนด์จึงกำหนดให้ Rovaniemi เป็นออฟฟิศหลักของซานต้าแทนค่ะ

 

หมู่บ้านซานตาคลอส
(The Official Hometown of Santa Claus) 


   ทัวร์ยุโรปเส้นนี้ นอกจากจะพาพวกคุณมาหาคุณลุงซานต้าในหมู่บ้านซานต้าแท้ๆแล้ว ลุงซานต้าที่นี่ยังเปิดโอกาสให้คนที่มาเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งนี้ ได้ถ่ายรูปกับคุณลุงซานต้าตามเวลาทำการ แน๊ะ มีเวลาเปิดปิดนะคะ ทำเป็นเล่นไปค่ะ และด้วยความที่คุณลุงซานต้าเป็นบุคคลที่ป๊อปปูล่ามากคิวถ่ายรูปก็จะยาวนิดนึงค่ะ

หมู่บ้านซานตาคลอส
(The Official Hometown of Santa Claus)

   ที่นี่ยังมีกิมมิคน่ารักๆเช่น ส่งการ์ดจากหมู่บ้านลุงซานต้าไปถึงบ้านเราเองและคนที่เรารักได้เลย โดยสามารถระบุให้ส่งถึงเราในวันคริสมาสต์หน้าได้เลย เสมือนว่ามีคุณลุงซานต้าส่งให้ กรี๊ดมากๆค่ะ นอกจากนี้ยังมีเยี่ยมกวางเรนเดียร์พาหนะของคุณลุงซานต้า มีของที่ระลึกน่ารักเกี่ยวกับเทศกาลคริสมาสต์และซานต้าให้คุณได้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับอีกเพียบ นี่แค่กิจกรรมในออฟฟิศของคุณลุงซานต้านะคะ

 

ซานต้าพาร์ค
(Santa Park)

  บริเวณภายนอกออฟฟิศของลุงซานต้า เรียกกันว่า "ซานต้าพาร์ค" Santa Park ซึ่งตรงนี้จะรวมทุก ๆ กิจกรรมฤดูหนาวยอดฮิตของทัวร์ยุโรปเส้นสแกนดิเนเวียค่ะ มีทั้งร้านอาหารและคาเฟ่หลายแห่งคอยให้บริการค่ะ มีบาร์น้ำแข็งอย่าง Snowman World Ice Restaurant & Ice Bar ที่ทุกอย่างในบาร์คือน้ำแข็งทั้งหมด ไม่เว้นกระทั่งโต๊ะ เก้าอี้ แก้ว เสิร์ฟด้วยเมนูโลคอลที่ผลิตจากวัตถุดิบท้องถิ่น บาร์แห่งนี้จะเปิดตั้งแต่ ธันวาคม-มีนาคมเท่านั้นค่ะ 

บาร์น้ำแข็ง
(Snowman World Ice Restaurant & Ice Bar)

 

ครีเอทขนมปังขิง-ชิมขนมปังขิงคริสมาสต์แท้ๆ

 

   และยังมีอีกหลายกิจกรรมที่น่ารักและน่าสนใจค่ะ เช่น มีเอลฟ์โชว์,ชมสัตว์น่ารัก ที่ ELF’S FARM YARD PETTING ZOO, สนุกกับสโนว์แมนที่ Snowman World ,ครีเอทขนมปังขิง-ชิมขนมปังขิงคริสมาสต์แท้ๆ, มีซาวน่าควันที่มีชื่อเสียงระดับโลก, ขับสโนว์โมบิลล่าแสงเหนือ, มีนั่งสุนัขไซบีเรียนลากเลื่อน, นั่งกวางเรนเดียร์ลากเลื่อน, ลงเรือตัดน้ำแข็ง, ลอยน้ำท่ามกลางน้ำแข็งขั้วโลก ฟังแล้วน่าสนุกมากๆเลยค่ะ เอฟวีนิวทัวร์ขอแนะนำเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสต้องไปลองดูสักครั้งในชีวิตค่ะ

 

นั่งกวางเรนเดียร์ลากเลื่อน

 


ซาวน่าควันที่มีชื่อเสียงระดับโลก

 

มีเอลฟ์โชว์,ชมสัตว์น่ารัก ที่ ELF’S FARM YARD PETTING ZOO

 

นั่งสุนัขไซบีเรียนลากเลื่อน

 

 

ชมรายการทัวร์ยุโรป 

https://bit.ly/2NEmaFb

https://bit.ly/2mPsq1y

 

 

ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?

1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2. คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค
 

02-108-8666
 
 
@avenuetour
  
    
Avenue Inter Travel Group
    


        
 AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้