ฟินแลนด์

ฟินแลนด์ (Finland) ประเทศในแถบยุโรปเหนือที่มีความโดดเด่นในด้านธรรมชาติ และ กิจกรรมแสนสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็น ชมแสงเหนือ นอนโรงแรมกระจก และ อีกมากมาย

อัพเดทที่เที่ยวฟินแลนด์ปี 2022 ถ้าอยากรู้ว่าฟินแลนด์สวยงามจริงไหม ตามมาเลย...เพราะเราจะพาไปเช็คอิน 5 พิกัดที่เที่ยวในฟินแลนด์กันค่ะ

ยุโรปตอนเหนือกับความอัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ทั้งแสงเหนือ พระอาทิตย์เที่ยงคืน และความงามที่เกินจะบรรยาย ชม 40 จุดของประเทศแถบสแกนดิเนเวีย นอร์เวเจียน นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ เดนมาร์ก ได้ที่นี่

อยากเที่ยวต่างประเทศแต่ยังไม่รู้จะไปไหนดี เราเลยมีวิธีมาบอก "เที่ยวตามวันเกิด" นั่นเอง ไลฟ์สไตล์หรือนิสัยของทุกคนจะเหมาะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลยยยยยย

ทุกคนทราบมั๊ยคะว่า เกร็ดเล็กๆของประเทศฟินแลนด์มีอะไรบ้าง วัฒนธรรมเป็นยังไงกันนะ ความเป็นอยู่การใช้ชีวิตเป็นแบบไหน ไปดูกันเล้ยยย !

ทัวร์ยุโรปเส้นสแกนดิเนเวีย มีพาไปเยี่ยมบ้านคุณลุงซานต้า Santa’s Home ที่โรวาเนียมี่ เอฟวีนิวทัวร์เชื่อแน่ว่าที่นี่ต้องเป็นหนึ่งในความฝันในวัยเด็กหลายๆคนแน่นอนเลยใช่มั๊ยคะ

แลปแลนด์ Lapland ดินแดนแห่งแสงออโรร่า ที่ผู้คนใฝ่ฝันไปชมแสงเหนือที่สแกนดิเนเวีย นอนโรงแรมที่เป็นหลังคากระจกเพื่อรับชมความงามของธรรมชาติ นั่นคือ แสงเหนือ ทัวร์ยุโรป ทัวร์สแกนดิเนเวีย ชำนาญยุโรป ทัวร์แสงเหนือ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้