ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย ดินแดนแสงออโรร่า นอนโรงแรมกระจก Igloo ชมแสงเหนือ

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  6279 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย ดินแดนแสงออโรร่า นอนโรงแรมกระจก Igloo ชมแสงเหนือ

ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย

   รายการทัวร์สแกนดิเนเวียเป็นหนึ่งในเส้นทางที่เอฟวีนิวทัวร์เราชำนาญค่ะ เนื่องจากเราเป็นเจ้าแรกๆที่บุกเบิกนำเที่ยวเส้นทางทัวร์ยุโรปสแกนดิเนเวีย โดยการันตีคุณภาพด้วยรางวัลบริษัทท่องเที่ยวดีเด่น จากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวจากประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย สำหรับทัวร์ยุโรปสแกนดิเนเวียมีหลากหลายสถานที่ ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะไปสักครั้งในชีวิต ด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บ้านเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และเรียกได้ว่าเจริญรุ่งเรืองและมีคุณภาพชีวิตประชากรที่ดีมากๆเลยค่ะ วันนี้เอฟวีนิวทัวร์ขอแนะนำที่พักแห่งหนึ่งในประเทศฟินแลนด์ค่ะ 

        

                    
      คักสเลาตาเนน อาร์กติก รีสอร์ต
      (Glass Igloo Kakslauttanen Resort)


  เป็นที่พักแบบกระจก Igloo ออริจินัลในแลปแลนด์ค่ะ คำว่าออริจินัลนั่นหมายความว่า ของแท้ที่เดียวในโลกต้องที่นี่เลยค่ะ ต้องขอบอกเลยนะคะว่าสำหรับที่พักแห่งนี้ มีเงินเพียงอย่างเดียวก็พักไม่ได้ค่ะ เพราะต้องจองกันนานข้ามปีเลยค่ะ เรียกว่าเป็นสถานที่ที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากๆที่เป็นความฝันของหลายๆคนว่าครั้งหนึ่งในชีวิตที่ต้องไปให้ได้ค่ะ

 


คักสเลาตาเนน อาร์กติก รีสอร์ต
(Glass Igloo Kakslauttanen Resort)


 สำหรับความพิเศษของที่พักแห่งนี้คือ คุณสามารถนอนดูดาวท่ามกลางหิมะขาวโพลนได้จากเตียงนอนของคุณเลยค่ะ เพราะที่พักแห่งนี้สร้างจากแนวคิดของ "บ้านเอสกิโม" แต่ดัดแปลงโดยทำทั้งหลังเป็นกระจกใสค่ะ กระจกที่ว่านี่ทำมาจากแก้วกันร้อนซึ่งทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นแม้ในสภาพอากาศหนาวเหน็บ ข้างในอุณหภูมิประมาณ 20 องศาเท่านั้นเอง ค่ะ นอนดูดาวในเตียงอุ่นๆข้างนอกมีหิมะโปรยปราย และถ้าโชคดีก็จะได้นอนดูแสงเหนือจากเตียงนอนเลยค่ะ  ฟินกว่านี้มีอีกมั้ยยย 

 เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย มีห้องน้ำแบบส่วนตัว ส่วนห้องอาบน้ำเป็นแบบใช้ร่วมกันค่ะ นอกจากนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการปรุงอาหารด้วยค่ะ ถ้าเบื่อที่จะนอนในห้องเค้าก็มีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งเล่นแสนสบายอบอุ่นด้วยเตาผิง รับรองความผ่อนคลายไม่อึดอัดค่ะ และมีห้องซาวน่าควันที่ใหญ่ที่สุดในโลกไว้ให้บริการอีกด้วยนะคะ

 


แผนที่แลปแลนด์
 (Lapland Map)

  ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ "แลปแลนด์" (Lapland) ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศฟินแลนด์ เป็นโซนป่าสนที่อยู่ใกล้และเหนือเส้นอาร์คติกเซอร์เคิล (Arctic Circle)  แลปแลนด์เป็นเมืองที่มีกิจกรรมมากมายให้ทำค่ะ หนึ่งในนั้นที่เป็นยอดนิยมก็คือ ล่าแสงเหนือและล่าแสงออโรร่านั่นเองค่ะ ที่พักที่นี่ราคาค่อนข้างสูงมากทีเดียวค่ะ และด้วยขั้นตอนการจองที่ค่อนข้างจะยุ่งยาก จำนวนห้องพักมีจำนวนที่จำกัด ทำให้การจะมาพักที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ค่ะ


โรงแรมกระจกอิกลู
(Igloo)

  แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ถ้ามาทัวร์ยุโรปสแกนดิเนเวียกับเอฟวีนิวทัวร์ เรามีรายการ วินเทอร์สแกนดิเนเวีย ที่ทั้งได้พักที่นี่ได้ล่าแสงเหนือ ได้ไกด์ซึ่งชำนาญเส้นทางสแกนดิเนเวียช่วยดูแลอำนวยความสะดวกให้คุณตลอดทั้งการเดินทาง ทำให้คุณหมดความกังวลใจในการวางแผนเดินทางท่องเที่ยวได้พักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ นอกจากนี้เรายังรับจัดโปรแกรมทัวร์แบบหมู่คณะอีกด้วยนะคะ เที่ยวยุโรปให้สนุกต้องไปกับเอฟวีนิวทัวร์ค่ะ

 

โรงแรมกระจกอิกลู
(Igloo)

 

โรงแรมกระจกอิกลู
(Igloo)

 

โรงแรมกระจกอิกลู
(Igloo)

 

โรงแรมกระจกอิกลู
(Igloo)

 

แผนที่แลปแลนด์
 (Lapland Map)

 

 

 

ชมรายการทัวร์ยุโรป

https://bit.ly/2mPsq1y


ชมรายการทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย

https://bit.ly/2NEmaFb

 

 

 

ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?

1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2. คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค
 

02-108-8666
 
@avenuetour

  
   
Avenue Inter Travel Group

    
        
 AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้