หมู่เกาะโลโฟเทน "หมู่บ้านชาวประมงที่สวยที่สุดในโลก"

Last updated: 15 ก.ย. 2566  |  965 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมู่เกาะโลโฟเทน นอร์เวย์

หมู่เกาะโลโฟเทน "หมู่บ้านชาวประมงที่สวยที่สุดในโลก"

หมู่เกาะโลโฟเทน (Lofoten Islands) เป็นหมู่เกาะที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของนอร์เวย์ เหนืออาร์กติกเซอร์เคิล เกาะเหล่านี้มีชื่อเสียงในด้านภูมิทัศน์ ความงามตามธรรมชาติ หมู่บ้านชาวประมงที่มีเสน่ห์ และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างเช่น การตกปลา ในอดีต หมู่เกาะโลโฟเทนเคยเป็นศูนย์กลางของการตกปลา โดยเฉพาะปลาค็อด ฤดูตกปลาคอดประจำปีที่เรียกว่า "การประมงโลโฟเทน" ดึงดูดชาวประมงจากทั่วโลก

เฮนนิงสแวร์ (Henningsvær)

เฮนนิงสแวร์เป็นหมู่บ้านชาวประมงที่ตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆ นอกชายฝั่งทางใต้ของออสต์โวโกยา เป็นที่รู้จักจากท่าเรือที่งดงาม  หอศิลป์ และสนามฟุตบอลกลางหมู่เกาะที่ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เฮนนิงสแวร์มักถูกเรียกว่า "เวนิสแห่งโลโฟเทน" เนื่องจากที่ตั้งและสะพานที่เชื่อมระหว่างเกาะต่างๆ

หมู่บ้านฮัมนอย (Hamnøy)

เป็นหมู่บ้านชาวประมงที่งดงามตั้งอยู่บนเกาะ Moskenesøya ในหมู่เกาะ Lofoten ของนอร์เวย์ ที่นี่เป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่โดดเด่นและถูกถ่ายรูปมากที่สุดในหมู่เกาะทั้งหมด ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความงามทางธรรมชาติอันน่าทึ่งและเสน่ห์ของหมู่บ้านชาวประมงนอร์เวย์แบบดั้งเดิม

 หมู่บ้าน Ballstad

Ballstad เป็นหมู่บ้านชาวประมงที่ตั้งอยู่บน Vestvågøya และมีชื่อเสียงในด้านอุตสาหกรรมประมง นักท่องเที่ยวมักจะเห็นเรือประมงและอวนในท่าเรือ นอกจากนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสำรวจเกาะต่างๆ

นุสฟยอร์ด (Nusfjord)

นุสฟยอร์ดเป็นหนึ่งในหมู่บ้านชาวประมงที่เก่าแก่และได้รับการอนุรักษ์ไว้ดีที่สุดแห่งหนึ่งของนอร์เวย์ ตั้งอยู่บน Flakstadøya และเป็นแหล่งมรดกที่ได้รับการขึ้นทะเบียนโดย UNESCO นักท่องเที่ยวสามารถสำรวจอาคารประวัติศาสตร์ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี และเรียนรู้เกี่ยวกับประเพณีการตกปลาในพื้นที่

แรมเบิร์ก (Ramberg)

Ramberg เป็นหมู่บ้านบน Flakstadøya และมีชื่อเสียงในเรื่องชายหาดที่สวยงาม Rambergstranda เป็นจุดยอดนิยมสำหรับการโต้คลื่นและเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่สวยงาม หมู่บ้านนี้เป็นประตูสู่การสำรวจทางตอนเหนือของหมู่เกาะโลโฟเทน

ชมโปรแกรมนอร์เวย์

ทัวร์นอร์เวย์ โลโฟเทน แสงเหนือ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้