เมืองโรวินจ์ (Rovinj) เกาะเวนิส แห่งโครเอเชีย

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  641 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมืองโรวินจ์

เมืองโรวินจ์ (Rovinj) เกาะเวนิส แห่งโครเอเชีย

เมืองโรวินจ์ (Rovinj) เป็นเมืองชายฝั่งอันงดงามที่ตั้งอยู่ในคาบสมุทรอีสเตรีย ของประเทศโครเอเชีย (Croatia) ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความงามทางสถาปัตยกรรม และ วัฒนธรรม อันเก่าแก่ ซึ่งเมืองแห่งนี้เคยถูกปกครองโดย เวเนเชี่ยน ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของ อิตาลี มาก่อน ทำให้เมืองแห่งได้รับสถาปัตยกรรม และ วัฒนธรรม ของอิตาลีมาเป็นอย่างมาก จนได้รับขนานนามว่า "เวนิส แห่ง โครเอเชีย"
 ซึ่งหัวใจของ เมืองโรวินจ์ คือเมืองเก่าที่มีเสน่ห์ ถนนที่ปูด้วยหินแคบๆ อาคารสีสันสดใส และท่าเรือที่มีชีวิตชีวา สถาปัตยกรรมสะท้อนอิทธิพลของเมืองเวนิสด้วยกำแพงยุคกลาง ไม่เพียงแค่ย่านเมืองเก่าที่มีความงดงาม แต่ยังมี มหาวิหารเซนต์ยูเฟเมีย หนึ่งในสถาปัตยกรรมสไตล์ บาโรค ที่สำคัญและโดดเด่นที่สุดในโรวินจ์ การเดินเล่นชม ท่าเรือสุดหรู ที่มีความผสมผสานความหรู และ ความวินเทจไว้ด้วยกัน

 สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการมาเยือน เมืองโรวินจ์ช่วงที่ดีที่สุดของการเที่ยวเมืองนี้คือ ช่วงหน้าร้อน ซึ่งท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ การพักผ่อนแบบที่ไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น การเที่ยวเมืองเก่า เดินเขา ดำน้ำ ลิ้มรสชาติอาหารพื้นเมือง และ ไวน์คุณภาพ

รวมโปรแกรมทัวร์โครเอเชีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้