ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  23164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ทัวร์ยุโรป อเมริกา เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก
เมืองแอลบูเคอร์คี สหรัฐอเมริกา

Albuquerque International Balloon Festival USA

 


     เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้ จัดขึ้นตั้งแต่ปี 1972 โดยครั้งแรกจัดเพื่อฉลองครบรอบสถานีวิทยุ 770 AM KOB Radio ด้วยความสวยงามอลังการในครั้งนั้นสร้างความประทับใจให้ชาวเมืองแอลบูเคอร์คี รัฐนิวเม็กซิโกเป็นอย่างมาก จนพัฒนากลายเป็นเทศกาลประจำปีระดับโลกค่ะ 
 
       ปี 2018 นี้จัดระหว่างวันที่ 6-14 ตุลาคม 2018 เป็นเวลา 9 วันที่เมืองแอลบูเคอร์คีเช่นเคยค่ะ โดยงานนี้มีผู้สนใจร่วมงานหลั่งไหลไปชมความสวยสดใสของบอลลูนหลากสี เหล่านี้กว่า 30,000 คนประจำทุกปีค่ะ จำนวนบอลลูนที่จะเข้าร่วมประจำปี 2018 ยังไม่เป็นที่แน่นอน แต่จากข่าวในทวิตเตอร์ของงานได้รายงานว่าปีนี้มีบอลลูนรูปร่างพิเศษกว่า 90 แบบ จากบอลลูนที่เข้าร่วมกว่า 500 ลูกแล้วค่ะ
 
 


        เทศกาลนี้เป็นที่สนใจแก่ชาวเมือง เหล่าคนรักบอลลูน และบรรดาช่างภาพจากทั่วโลกที่ต้องการไปเก็บภาพอันสวยสดใสของบอลลูนมากมายที่ลอยอยู่เต็มท้องฟ้าของเมืองแอลบูเคอร์คีแล้ว ยังเป็นที่เฝ้ารอของเด็ก ๆ ที่ได้ชื่นชมตัวละครตัวโปรดของพวกเค้าลอยอยู่ฟ้าค่ะ
 
 


     โดยบอลลูนคือยานพาหนะที่ใช้เดินทางอากาศ ด้วยหลักการแรงลอยตัวและเคลื่อนที่ด้วยแรงลมค่ะ ต่อมาได้พัฒนาให้มีรูปทรงทันสมัยและมีหลากหลายสีสันสดใสจนกลายเป็นไฮไลต์ที่สำคัญในหลาย ๆ สถานที่ท่องเที่ยว เช่น สวิตเซอร์แลนด์, บริสตอล (อังกฤษ), ทัสคานี (อิตาลี), พุกาม(พม่า), หุบเขายาร์รา (ออสเตรเลีย), อุทยานแห่งชาติเซเรนเกติ (แทนซาเนีย),คัปปาโดเกีย(ตุรกี),ขั้วโลกเหนือค่ะ
 
 
 

 

    ดังนั้นงานนี้ผู้ที่ชื่นชอบบอลลูนห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ สำหรับลูกค้าเอฟวีนิวทัวร์สามารถใช้บริการรับจัดทัวร์แบบหมู่คณะเพื่อไปงานนี้โดยเฉพาะได้เลยค่ะ

 
 ชมรายการทัวร์อเมริกา

https://bit.ly/2O7eLCm
 
ชมรายการทัวร์ยุโรปอื่นๆ
https://bit.ly/2mPsq1y 




ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?


1.กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2.คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค



 02-108-8666

 
 
@avenuetour 

 

Avenue Inter Travel Group
  
      

     
 
AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้