ปักหมุด 5 จุดเช็คอินในเวียดนามที่ไม่ควรพลาด!!!

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  2270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปักหมุด 5 จุดเช็คอินในเวียดนามที่ไม่ควรพลาด!!!

 

  ปัมุด จุช็อิวีที่ม่!!! 

 

 

 หากพูดถึงประเทศเพื่อนบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากไทยแต่ได้ฟีลเหมือนอยู่ยุโรป เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึง เวียดนาม เมืองแห่งแลนด์มาร์คสุดฮิต สำหรับนักเดินทางสายอินเทรนด์ สายถ่ายรูป  ต้องบอกเลยว่าที่เวียดนาม แต่ละที่ไม่ธรรมดา บรรยากาศดี ธรรมชาติสวย ได้ฟีลโรแมนติก อยากรู้กันแล้วใช่ม้าว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาเช็คอินกันเล้ย

อ่าวฮาลอง

(Ha Long Bay)

เป็นทะเลสาบที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาหินปูน เป็นที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของเวียดนาม และถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของเมืองฮานอย จนยูเนสโก้ยกย่องให้เป็นมรดกโลก และยังถูกยกให้เป็น 7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลกอีกด้วย นอกจากนี้อ่าวฮาลองยังได้รับคำชมจากนักท่องเที่ยวว่ามีบรรยากาศที่สวยงามเกินจริง   สำหรับใครที่ชอบเที่ยวแนวธรรมชาติแนะนำให้มาสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริงของอ่าวฮาลอง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ซาปา

(Sa Pa)

 

เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศเวียดนาม และไฮไลท์ของซาปาที่ทำให้คนอยากมาเช็คอินนั่นก็คือ “นาข้าวขั้นบันได” ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลก เป็นความสวยงามของธรรมชาติที่มนุษย์สร้างขึ้น และยังมีการปีนเขา ยอดเขาฟานซิปัน (Fansipan) ยอดเขาที่สูงที่สุดในเวียดนาม  นอกจากนี้เราจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์และได้สัมผัสอากาศหนาวแบบเต็มๆ  แค่คิดก็ฟินแล้ว

บาน่าฮิลล์ ดานัง

(Bana Hill, Danang)

เป็นเมืองเล็กๆ สไตล์ฝรั่งเศส อยู่บนยอดเขาสูง ในเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม การเดินทางขึ้นไปบนบานาฮิลล์ก็คือนั่งกระเช้าไฟฟ้า ที่สูงและยาวที่สุดในโลกขึ้นไป นอกจากนี้เราก็จะได้สัมผัสกับความหวาดเสียวและบรรยากาศของวิวทิวทัศน์รอบด้าน  ซึ่งด้านบนจะมีโรงแรม สวนสนุก สวนดอกไม้ และอื่นๆอีกมากมาย  นับว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากเลยใช่มั้ยล้า

ทะเลทรายมุยเน่

(The Sand Dunes of Mui Ne)

เป็นเนินทรายที่ใหญ่ที่สุดของมุยเน่ เป็นที่เที่ยวในเวียดนามที่เป็นที่นิยมมากค่ะ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาแนะนำว่าให้ไปดูพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกค่ะ จะได้โมเม้นต์ที่ฟินสุดๆ  และหากใครที่ต้องการจะหาโลเคชั่นถ่ายรูปโดยเฉพาะ แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าจะได้รูปสวยๆ ไปลงอวดเพื่อนๆในโซเชียลแน่นอนค่า

เมืองเก่าฮอยอัน

(Hoi An Old Town)

เป็นเมืองเล็กๆ อยู่ตอนกลางของเวียดนาม ซึ่งที่นี่ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ไว้ และยังได้ถูกให้ขึ้นเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก้อีกด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเรือพายลอยโคมให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาได้ล่องชมบรรยากาศความงามของตึกรามบ้านช่องที่อยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำในช่วงหัวค่ำอีกด้วยค่ะ ต้องบอกเลยว่าที่นี่มีมุมวินเทจๆสุดชิค สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดเลยน้า!!

เป็นไงกันบ้างค้า ปักหมุด 5 จุดเช็คอิน ที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปประเทศเวียดนาม นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นน้า เพราะประเทศเวียดนามมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเช็คอินนับไม่ถ้วนเยอะแยะมากมายเลยถ้าใครที่สนใจอยากจะไปเที่ยวเวียดนาม บริษัทเอฟวีนิวทัวร์ มีทัวร์ที่น่าสนใจกิจกรรมแน่นๆ ลองคลิกชมลิงค์ด้านล่างได้เลยนะค้า
 

 

   ชมรายการทัวร์เวียดนาม
 
 
 
 
  ชมบทความอื่นๆ 

   ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ค่ะ
2. อย่าลืม กด Like กด Follow (ติดตาม) กันที่ช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter และ Subscribe ช่อง YouTube ของเราด้วยนะคะ
 
 02-108-8666  
 
 
 
AVENUE INTER TRAVEL GROUP
 
 
 
  
 
 
 


#ทัวร์เอเชีย #ทัวร์เวียดนาม #สถานที่ท่องเที่ยวต้องห้ามพลาดเมื่อไปเที่ยวเวียดนาม
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย # ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้