ทัวร์เอเชีย เช็คอิน 5 โลเคชั่นในลาว ไม่ควรพลาดอย่างแรง

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  2403 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์เอเชีย  เช็คอิน 5 โลเคชั่นในลาว ไม่ควรพลาดอย่างแรง

 
 
ตะลุยประเทศลาว ไม่ไปไม่ได้ !!!
 
 เดินทางสบายเพียง 1 ชั่วโมงเพราะอยู่ใกล้ไทย ไม่ต้องขอวีซ่า และถ้าอยากรู้ว่าเที่ยวลาวต้องไปที่ไหนวันนี้เราได้รวม 5ที่เที่ยว แบบครบทุกมุมให้แล้ว ไปดูพร้อมกันเลย..
 
 

  
เริ่มกันที่แรก   น้ำตกตาดกวางสี เป็นน้ำตกที่ใหญ่และสวยที่สุดในหลวงพระบาง มีความสูงราว 70 เมตรมี 2 ชั้นจุดเด่นน้ำตกในสระมีน้ำเป็นสีมรกตตลอดทั้งปีและนักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำได้อีกด้วย บริเวณด้าน ล่างน้ำตกมีสะพานและเส้นทางเดินชมวิวรอบๆ ถือเป็นสถานที่ยอดฮิต ไม่ควรพลาดอย่างแรง


 
 ประตูชัย หรือประตูไซ เวียงจันทน์   ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์เป็นอนุสรณ์สถานที่ระลึกถึงชาวลาวที่เสียสละชีวิตในสงคราม มีลักษณะคล้ายประตูชัยฝรั่งเศสและเป็น
จุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปกันมากด้านหน้ามีน้ำพุและดอกไม้สวยงามเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมบรรยากาศที่่สวยงาม ไม่ไปไม่ได้แล้วนะทุกคน



 วัดเชียงทอง หลวงพระบาง  เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากและมีวามสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของลาว สร้างขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1560 และเป็นวัดเดียวที่รอดพ้นจากการปล้นเมือง ด้านบนพระอุโบสถมีความโดดเด่นด้วยชิ่อฟ้าสีทอง 17 ช่อ ด้านในประดิษฐานพระประธานที่ชาวลาวเรียกว่า พระองค์หลวง ซึ่งมีสีเหลืองทองสวยอร่าม
 
 
 
 พระธาตุหลวง หรือพระธาตุเจดีย์โลกจุฬามณี ด้านในประดิษฐานพระธาตุรูปทรงคล้ายดอกบัวตูมขนาดใหญ่ มีความสูงราว45 เมตร มีอายุนับพันปี ใครไม่มาที่นี้ถือว่าไม่ถึงลาว  ส่วนในช่วงเดือนต.ค. หรือ พ.ย.ของทุกปีจะมีการจัดงานนมัสการพระธาตุ มาเสริมความปังกันค่ะ
  

 
 บอลลูน วังเวียง  ลาวเป็นอีกสถานที่นึง ที่ขึ้นบอลลูนชมวิวที่สวยงามและยอดนิยมต้องไม่ควรพลาด มีทิวทัศน์  ธรรมชาติสวยงาม การขึ้นบอลลูนชมวิวที่นี้มี 2 เวลาคือตอนเช้าเพื่อชมพระอาทิตย์ขึ้นและตอนเย็นเพื่อชมพระอาทิตย์ตกนั่นเอง มุมถ่ายรูปเพียบ ได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอน
 
 
 
 
ดูแล้วอยากไปลาวกันเลยใช่ไหมทุกคน เป็นอีกหนึ่ง
ประเทศที่ เอฟวีนิวทัวร์แนะนำว่าห้ามพลาด ต้องไปเยือนลาวสักครั้ง
 
 
 
                                     
                                      คลิกบทความอื่นได้ที่

 
 คลิกชมโปรแกรมทัวร์ลาวได้ที่


https://bit.ly/2I2aED0



  คลิกชมรายการทัวร์เอเชียได้ที่

https://bit.ly/383tjsz
 
 
 

       02-108-8666
 
     
 
 AVENUE INTER TRAVEL GROUP
 
 
      
 
 
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย # ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย #แพ็คเกจทัวร์ระดับพรีเมี่ยม# แพ็คเกจทัวร์ระดับระดับพรีเมี่ยม#เที่ยวแบบระดับพรีเมี่ยมวีไอพี #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์ลาว #รู้จักลาว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้