ไปยุโรปหน้าไหนดีนะ

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  6645 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปยุโรปหน้าไหนดีนะ

 ฤดูกาลท่องเที่ยวยุโรป


               ใครที่กำลังมีแพลนหรืออยากไปเที่ยวทางแถบยุโรป แต่ยังมีความลังเลหรือเลือกไม่ได้ว่าจะไปหน้าไหนฤดูไหนดีถึงจะสวยถูกใจ วันนี้เรามีคำแนะนำพร้อมสถานที่ท่องเที่ยวมาบอก เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ตัดสินใจไปเที่ยวได้ถูกต้องและถูกใจ

           ด้วยความที่ทวีปยุโรปเป็นทวีปที่มีถึง4ฤดูกาลด้วยกัน ทำให้ในแต่ละฤดูกาลนั้นมีสเน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป มีบรรยากาศ มีความแตกต่างและอารมณ์ที่ไม่เหมือนกัน แต่อยากบอกไว้เลยว่ายุโรปสวยทุกฤดู วันนี้เราจะมาบอกเล่าบริหารเสน่ห์ของยุโรปดีกว่า ว่าความสวยงามชวนหลงไหลของแต่ละฤดูกาลมันเป็นอย่างไร โดยอย่างแรกฤดูกาลในยุโรปแบ่งออกเป็น 4ฤดู ได้แก่
 
ฤดูใบไม้ผลิ (ปลายเดือนมีนาคม - กลางเดือนกรกฏาคม) - ดอกไม้บานสะพรั่ง แสงแดดอบอุ่น และอากาศสบายๆ ในฤดูที่เที่ยวสบายไม่หนาวไม่ร้อน อากาศดีๆ และธรรมชาติสวย อย่างฤดูใบไม้ผลิ พลาดไม่ได้เลยที่จะต้องไปเยี่ยมชมเมืองโคเปนเฮเกน เดนมาร์กเพราะเป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดเลยหล่ะเมื่อมายุโรป  อีกทั้งยังมีเทศกาลดอกไม้ หรือแวะถ่ายรูปกับดอกซากุระที่กำลังบานสะพรั่งให้ตื่นตากันอีกด้วย


   
 
 ฤดูร้อน (กลางเดือนกรกฎาคม - กลางเดือนกันยายน) - ทุกที่เป็นสีเขียว ดอกไม้บานเต็มที่ แต่บางเมืองก็แดดแรงและร้อนสุดๆ มีช่วงกลางวันนานกว่าฤดูอื่นๆ ถือเป็นช่วง high season ของยุโรปเลยก็ว่าได้ มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ  มุมถ่ายรูปดีๆเยอะเลย อย่างเช่น เวนิส อิตาลี เมืองในฝันของใครหลายคน ล่องเรือชมเมือง สถาปัตยกรรมสองริมฝั่งน้ำ  หรือใครชอบทะเลก็ยังมีชายหาด Cabiria Slow Beach ให้แวะไปพักผ่อนหย่อยใจได้อย่างสบายๆ

     
 
ฤดูใบไม้ร่วง (ปลายเดือนกันยายน - ปลายเดือนพฤศจิกายน) - ใบไม้เปลี่ยนเป็นสีส้มสีแดง เป็นฤดูของผลไม้อร่อยๆ เช่น แอปเปิ้ล แพร์ องุ่น ลูกพลับ และถั่วชนิดต่างๆ อากาศเริ่มเย็นขึ้น และช่วงกลางวันเริ่มสั้นลงเป็นอีกหนึ่งฤดูที่สวยไม่แพ้กันเพราะเป็นฤดูของใบไม้ที่กำลังเปลี่ยนสี นั้นก็คือฤดูใบไม้ร่วงนั้นเอง โทนทีที่กำลังสวย เหมาะกับชีวิตแบบสโลไลฟ์ต้องไม่พลาดที่แวะไปถ่ายรูปกับต้นเมเปิ้ลที่เมืองริมทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ ออสเตรีย แวะเยี่ยมชมและเดินเล่นชมวิวเมือง ดื่มด่ำกับบรรยายกาศดีๆสุดโรแมนติกที่เวียนนา

  
 
ฤดูหนาว (ต้นเดือนธันวาคม - ต้นเดือนมีนาคม) - อากาศหนาวเย็น บางวันอาจมีเมฆครึ้มและหิมะตก พระอาทิตย์จะขึ้นช้าและตกเร็ว ทำให้มีช่วงกลางวันสั้นกว่าฤดูอื่นๆ ฤดูหนาวอาจจะไม่ใช่ฤดูยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาติอื่นๆ แต่สำหรับคนไทยนั้นลองไปสัมผัสอากาศหนาวๆ หิมะนุ่มๆ อุณหภูมิติดลบสักครั้งในชีวิต ไปชมเมืองเซอร์แมท สวิสเซอร์แลนด์ ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพนจะสวยงามขนาดไหน และยังได้แต่งตัวสวยๆ ใส่เฟอร์นิ่มๆแชะรูปให้คนอยู่ไทยร้อนๆอิจฉาเล่นอีกด้วยพิชิตยอดเขา Matterhorn แล้ว ซึ่งเป็นยอดเขาแห่งนี้สูงสุดของสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 


 


 


ถ้าสนใจไปเที่ยวยุโรปไม่ว่าจะฤดูไหน Avenue  Inter Travel จัดให้คุณได้ตามความต้องการ อยากจะสวยชิค ชมธรรมชาติ หรืออยากจะชิลๆดื่มด่ำกับบรรยากาศ อยากสนุกสุดเหวี่ยง ถ้าทายความหนาว เราก็จัดให้ได้

 
ชมรายการทัวร์ยุโรป
https://bit.ly/2mPsq1y


ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
1.กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
    2.กดถูกใจ Like และ ติดตาม Follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค


 02-108-8666


@avenuetour 

 
AVENUE INTER TRAVEL GROUP
 

เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป
 #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม 
#รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้