5 สถานที่สุดโรแมนติกในยุโรป อัพเดทล่าสุดปี 2024

Last updated: 14 ก.พ. 2567  |  367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สถานที่สุดโรแมนติกในยุโรป อัพเดทล่าสุดปี 2024

5 สถานที่สุดโรแมนติกในยุโรป อัพเดทล่าสุดปี 2024

วันวาเลนไทน์ นี้มีของขวัญให้คนที่คุณรักรึยัง ? หนึ่งในของขวัญสุดพิเศษก็คือการพาคนที่คุณรักไปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเส้นทางโรแมนติกในยุโรป แต่ถ้าจะไปเที่ยวสถานที่เดิมๆ ก็คงเบื่อแย่ วันนี้ เอฟวีนิวทัวร์ มาแนะนำสถานที่สุดโรแมนติก สวยเหมือนหลุดมาจากเทพนิยาย จะมีที่ไหนบ้างไปชมกันเลย

1.เมืองกอลมาร์ หมู่บ้านเทพนิยาย

เมืองที่มีเสน่ห์สวยดั่งเทพนิยาย ตั้งอยู่ในแคว้นอาลซัส เป็นเมืองที่มีลักษณะสถาปัตยกรรม และบรรยากาศของเมืองโบราณ ลักษณะของบ้านครึ่งไม้สีสันสดใส และลำคลองที่แปลกตา ทำให้เมืองได้รับฉายาว่า ลิตเติลเวนิส (La Petite Venise)

2.ทะเลสาบเบรียส

ไข่มุกงามแห่งโดโลไมท์ หนึ่งในทะเลสาบสีเขียวมรกตที่สวยที่สุดในโลก ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ Fanes Sennes Braies เขตป่าสงวนที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเทือกเขาโดโลไมท์ ประเทศอิตาลี และการพายเรือ เป็นกิจกรรมสุดโรแมนติกที่เหมาะกับคู่รักมาก

3.เกาะคาปรี

เกาะสวรรค์ของเหล่าเซเลปชื่อดังทางตอนใต้ของอิตาลี เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก ชิวๆ โรงแรมสุดหรู ร้านค้าแบรนด์เนม แหล่งรวมไวน์ชั้นเลิศ ใครพาแฟนมาออกเดต รับรองฟินอย่างแน่นอน

4.เมืองคาโรวี่ วารี่

เมืองแห่งสปา น้ำแร่ขนาดใหญ่ที่สุดของเชค คู่รักคนไหนชอบเที่ยวเมืองเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก โรแมนติก เมืองนี้ตอบโจทย์มาก ที่นี่โอบล้อมด้วยแม่น้ำสองสาย โอเร (Oh e) กับเทปลา (Teplà) เชื่อกันว่า หากได้ดื่มน้ำแร่และทำสปาที่นี่ ก็จะสามารถหายขาดจากโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างน่ามหัศจรรย์

5.สวนเคอเคนฮอฟ

หนึ่งในสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แหล่งเพาะปลูก ดอกทิวลิป นับล้านดอกที่สำคัญของเมืองลิซเซ ประเทศเนเธอร์แลนด์ สวนแห่งนี้จะเปิดให้เข้าชมดอกทิวลิปและดอกไม้สวยงามนานาพันธุ์เฉพาะช่วงฤดูใบไม้ผลิ ระหว่างปลายเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคมของทุกปี ใครที่มีแพลนจะขอแฟนแต่งงานหรือใครที่กำลังรอโอกาสขอเป็นแฟน สถานที่แห่งนี้ก็ตอบโจทย์มากสุดๆ

เที่ยวยุโรป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้