สถานีรถไฟใต้ดิน สุดชิคที่กรุง Stockholm ประเทศสวีเดน

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  2778 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานีรถไฟใต้ดิน สุดชิคที่กรุง Stockholm ประเทศสวีเดน


สถานีรถไฟใต้ดิน สุดชิคที่ Stockholm

น่าทึ่ง !! นี้คือสถานีรถไฟใต้ดินจริงใช่มั้ย เมือง Stockholm ประเทศสวีเดน ได้เนรมิตให้สถานีรถไฟกลายเป็นถ้ำสุดเก๋ไก๋ มีสีสันสวยงาม จริงรึเปล่า ไปดูพร้อมกันเลยย

โอ้โห  เสมือนพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีขนาดที่ใหญ่ และยาวที่สุดในโลก โดยมีถึง 100 สถานีเลยค่ะ   ในสถานีรถไฟมีการนำผลงานศิลปะของศิลปินมาจัดแสดงกว่า 150 คน  และเปิดให้บริการมายาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1950 เลยทีเดียว สถานนีแบ่งออกเป็น 3  สาย ด้วยกัน กลุ่มสายสีน้ำเงิน แดง และเขียว  มีระยะทางยาวกว่า 110 กิโลเมตร ดูให้เพลินตาเพลินใจกันไปเลยค่า

ความพิเศษของที่นี่คือในแต่ละสถานีก็จะมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง บางสถานีนั้นถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องสีสันต่างๆ แลัยังมีโมเสก รูปปั้น รูปสลัก และภาพวาด ในบางช่วงก็มีการประดับไฟอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าเวลานั่งรถไฟใต้ดินที่นี่เราสามารถดูความสวยงามของสถานีต่างๆ ได้ตลอดเวลาเลยค่ะ

  ทั้งยังตกแต่งด้วยสีสันสดใส แบ่งโทนสีแต่ละสถานีอย่างชัดเจนสวยงาม และน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งทำให้ทุกคนที่มาขึ้นรถไฟจะได้ไม่เบื่อเวลารอนานนั้นเอง นอกจากนี้ยังได้กลิ่นอายประวัติศาสตร์ผสมผสานความโมเดิร์นอีกด้วยค่ะ

ที่นี่ยังถือว่าเป็นสถานีรถไฟที่สวยงามอลังการอีกหนึ่งแห่งที่ติดอันดับโลกเลยก็ว่าได้ค่ะ ด้วยศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ที่นี่อาจเป็นสถานีที่คุณใช้เวลาอยู่นั่นนานกว่าสถานีอื่นแน่นอน ใครที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน อย่าลืมไปแวะชมกันนะคะ เตรียมท่าถ่ายรูปสวยๆปังๆ กันไว้ได้เลยยย



ถ้าใครที่สนใจอยากจะไปเที่ยวสวีเดน บริษัทเอฟวีนิวทัวร์   เราก็มีโปรแกรมเที่ยวสนุก สุดคุ้ม ลองคลิกชมลิงค์ด้านล่างได้นะคะ


 

ชมรายการทัวร์สวีเดน

https://bit.ly/39Ev3tK

 

ชมบทความอื่นๆ

https://bit.ly/3aCFuhu

 

ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?

1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ค่ะ
2. อย่าลืม กด Like กด Follow (ติดตาม) กันที่ช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter
และ Subscribe ช่อง YouTube ของเราด้วยนะคะ

 

 

   02-108-8666

     



 AVENUE INTER TRAVEL GROUP

         

 

ทัวร์ยุโรป #ทัวร์สวีเดน #ประเทศสวีเดน #สถานีรถไฟใต้ดินStockholm
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย # ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้