หนีร้อน ไปแคนาดากัน!

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  2491 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนีร้อน ไปแคนาดากัน!

 
ทุกคนทราบกันมั๊ยคะว่า ประเทศแคนาดามีที่เที่ยวที่สวยงามเยอะเลย อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยว่ามีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยย!!
 
 
Lake Louise


ขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดอันดับต้นๆ ของโลกเลย ลักษณะทะเลสาบจะเป็นสีฟ้าเขียวมรกต รายล้อมไปด้วยเทือกเขาสีเขียวสูงใหญ่ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติเลยค่า และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสที่เทือกเขา Lake Louise สามารถมองเห็นหิมะที่ปกคลุมอยู่บนยอดเขาทเป็นทัศนียภาพที่สวยงามมากๆ ที่นึงเลยค่ะ

น้ำตกไนแอการา 
(Niagara Falls)

 

ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในน้ำตกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งน้ำตกแห่งนี้จะประกอบด้วย 3 น้ำตกด้วยกัน คือน้ำตกเกือกม้า (Horseshoe Falls) อยู่ทางฝั่งแคนาดา, น้ำตกอเมริกา (American Falls) อยู่ทางฝั่งสหรัฐอเมริกา และน้ำตก Bridal Veil อยู่ทางฝั่งอเมริกาเช่นกัน  ซึ่งถ้าอยากเห็นน้ำตกทั้ง 3 แห่งในมุมสูง สามารถที่จะขึ้นหอคอยชมวิวได้จากทางฝั่งแคนาดา หากใครมาเที่ยวชมในช่วงหน้าหนาว ก็จะเห็นน้ำตกกลายเป็นน้ำแข็ง ยามค่ำคืนจะมีการแสดงแสงไฟอร่ามตาไปที่น้ำตก ถือได้ว่าที่นี่เป็น The Must ของแคนาดาเลยค่ะ   
 
เมืองวิกตอเรีย
(Victoria) 
 

          เมืองวิกตอเรีย ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของแคนาดา อยู่บนเกาะแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย เป็นเมืองท่าสุดเก่าแก่และมีความสวยงามมากๆ อีกแห่งหนึ่ง เป็นเมืองประวัติศาสตร์ และยังคงได้เห็นรถม้านำเที่ยว และวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของคนท้องถิ่น นอกจากนี้วิกตอเรียยังได้ชื่อว่าเป็น City of Gardens เพราะรอบๆ เมืองจะเต็มไปด้วยต้นไม้และสวนสวยๆ มากมาย ถ้ามาเที่ยวที่นี่ต้องไม่พลาดที่จะลองชิมอาหารทะเลสดใหม่ และการเดินเล่นรอบๆ เมืองด้วยนะคะ
  เมืองควิเบก
(Quebec City)

เมืองควิเบก ได้ฉายาว่าเป็นเมืองยุโรปแห่งอเมริกาเหนือ เพราะอาคารบ้านเรือนของที่นี่จะมีลักษณะแบบยุโรปเสียส่วนใหญ่ เป็นเมืองที่มีอากาศหนาวตลอดทั้งปี ผู้คนส่วนมากจะพูดภาษาฝรั่งเศส  ทำให้บรรยากาศของเมืองควิเบกคล้ายคลึงกับยุโรปเลยค่ะ จึงทำให้ที่นี่เป็นเมืองที่โรแมนติกมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยค่า
เมืองออตตาวา
(Ottawa)
   
 ถ้าพูดถึงที่เที่ยวแคนาดาจะไม่พูดถึงเมืองหลวงก็เป็นไปไม่ได้ ออตตาวา (Ottawa) ถือได้ว่าเป็นเมืองหลวงที่มีเสน่ห์มากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก ใครที่หลงใหลในสถาปัตยกรรมฟื้นฟูโกธิค (Gothic Revival architecture) จะต้องหลงรักเมืองแห่งนี้แน่นอน ออตตาวาอาจจะแตกต่างจากคำว่าเมืองหลวงที่หลายคนจินตนาการสักเล็กน้อย เพราะที่นี่ไม่ค่อยมีตึกและอาคารสูง ๆ รูปแบบทันสมัยเยอะมากนัก รอบๆ เมืองเราจะได้เห็นอาคารในรูปแบบสถาปัตยกรรมฟื้นฟูโกธิคเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่รับรองว่าสวยไม่แพ้ที่อื่นแน่นอนจ้า
 
 

ชมรายการทัวร์ยุโรป
https://bit.ly/2mPsq1y 



ชมรายการทัวร์แคนาดา
https://bit.ly/2Ie8BM2




ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 
1.กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2.คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค


 02-108-8666


@avenuetour 
 
       
Avenue Inter Travel Group
            


AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย #ทัวร์แคนาดา #Canada #ธรรมชาติที่ต้องไปลองสักครั้ง #เมืองท่องเที่ยว #ดินแดนในฝัน #ธรรมชาติงดงาม
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย
 

 



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้