ไปทัวร์ยุโรปอิตาลี ซื้ออะไรดีนะ ชมของฝากที่ห้ามพลาดต้องซื้อ

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  20915 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไปทัวร์ยุโรปอิตาลี ซื้ออะไรดีนะ ชมของฝากที่ห้ามพลาดต้องซื้อ

มาทัวร์ยุโรปอิตาลี ต้องซื้ออะไรกลับไปเมื่อมาถึง...อิตาลี?

อะไรที่มาเที่ยวทัวร์ยุโรป แล้วไม่ซื้อติดมือกลับบ้านไปถือว่า...ผิด?

   บทความนี้เป็นอีกหนึ่งบทความนึง ที่เราอยากจะแนะนำทุกท่านที่ไปทัวร์ยุโรปเลือกชมของฝากก่อนที่จะไปเที่ยวจริง แน่นอนค่ะ ทัวร์ยุโรปที่อิตาลี เรื่องของฝากต้องยกให้เป็นสินค้าแบรนด์เนมเลยค่ะ และเมื่อมาทัวร์ยุโรปอิตาลีสิ่งหนึ่งที่แนะนำเสมอเลยว่าควรต้องซื้ออย่างยิ่งก็คือ เครื่องหนังค่ะ พูดถึงเรื่องรองเท้าและกระเป๋า คงไม่มีใครเป็นหนึ่งเท่าช่างฝีมืออิตาเลียน ซึ่งสร้างชื่อจากการผลิตอันละเอียดอ่อนประณีต อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ และคำถามต่อมาก็คือ แบรนด์ไหนที่ห้ามพลาดเมื่อมาถึงอิตาลี เอฟวีนิวทัวร์มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

1. แบรนด์อิตาลีระดับไฮเอนด์ที่หาได้เกือบทุกหัวมุมถนนของอิตาลีเลยก็เช่น GUCCI, Bottega Veneta, Fendi, Versace, Andrea Pfister, Roberta di Camerino, Rene’ Caovilla, Ferragamo,PRADA, Miu Miu, Valentino, Diesel,Giorgio/Emporio Armani, Bvlgari, Bottega Veneta, Benetton,Moschino, และ Dolce & Gabbana.

GUCCI



 

MUI MUI


 

 

 

BOTTEGA VENETA 

 

EMPORIO ARMANI

 

 

GIOVANNI VALENTINO

 

 

 

MOSCHINO




 

 

VERSACE




 

BVLGARI





FENDI


 

DEISEL

 

 

ROBERTA DI CAMERINO



 

 

2. แน่นอนค่ะ มาทัวร์ยุโรปถึงแหล่งเมืองเครื่องหนังอย่างอิตาลี ย่อมพลาดไม่ได้เช่นกันกับแบรนด์ท้องถิ่นคุณภาพระดับเทียบเท่าแบรนด์ไฮเอนด์ได้สบายๆ ที่ถ้าเจอที่ไหนถูกใจต้องรีบซื้อเลยค่ะ เพราะถ้าคุณย้ายเมืองคุณอาจจะไม่เห็นมันอีกเลย Trussardi มิลาน, Scuola del Cuoio di Firenze (Leather School of Florence), Ermanno Scervino สาขาใหญ่อยู่ที่ฟลอเรนซ์  , Corneliani , Liu-Jo, Baldinini, Diadora, Superga, และ  Dsquared2.

 

 

DSQUARED 2 



TRUSSARDI



LUI JO

 

BALDININI 



  นักท่องเที่ยว นักช้อปทั้งหลายสามารถทำถาษีเงินคืนได้ โดยจำนวนภาษีเงินคืน หรือ VAT Refund ของคนเอเชียโดยทั่วไปจะได้ประมาณ 12% - 14% จากการซื้อของใช้จำพวกแฟชั่นต่างๆ, สิ่งทอ, เครื่องหนัง, จิลเวอรี่, แว่น, เครื่องดื่มทั่วไปและแอลกอฮอล์, อาหาร, นม, สมุนไพรและพืชผัก โดยจำนวนเงินขั้นต่ำในการใช้จ่ายที่จะได้ภาษีเงินคืนอยู่ที่ 155 ยูโรค่ะ ได้ทั้งของ ได้ทั้งเงินคืนแบบนี้นักช้อปทั้งหลายคงจะสนุกกกับการจับจ่ายมากกว่าเดิมเลยใช่ไหมค่ะ 

 

ชมรายการทัวร์ยุโรป

https://bit.ly/2mPsq1y

 

ชมรายการทัวร์ยุโรป อิตาลี

https://bit.ly/2Luf4lq

 

ขอบคุณแหล่งที่มา

https://bit.ly/28E3hbE
https://bit.ly/2x6ldgK

 

ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?



1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ


2. คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค



 02-108-8666


@avenuetour 

      


Avenue Inter Travel Group

    
 
  
 
AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้