เกาะคาปรี (Capri) สวรรค์แห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  418 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกาะคาปรี (Capri) สวรรค์แห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

หนีไปพักร้อนแบบตัวแม่ ณ เกาะคาปรี สวรรค์แห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

เกาะคาปรี (Capri island) เกาะในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ( Tyrrhenian sea ) ทางทิศใต้ของอ่าวเนเปิลส์ ในแคว้นกัมปาเนีย (Campania) ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นที่พักตากอากาศของเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ ดาราและทักท่องเที่ยวมากมาย

1.ท่าเรือแกรนด์มารีน่า (Marina Grande)

ท่าเรือขนาดใหญ่เต็มไปด้วยบ้านเรือนหลากสีสัน ร้านค้า ร้านอาหาร บาร์มากมาย และชมความสวยงามของหาดมารีน่า แกรนด์ได้อย่างจุใจ

2.ถ้ำ BLUE GROTTO

ไฮไลท์สำคัญของเกาะนี้เลย ถ้ำ BLUE GROTTO เกิดจากการกันเซาะของน้ำทะเล กิจกรรมยอดฮิตคือการนั่งเรือลอดเข้าไปในปากถ้ำ เพื่อชมปรากฎการณ์แสงสีน้ำเงินท่ามกลางความมืดในถ้ำมหัศจรรย์สวยงาม

3.สวนออกัสตัส (Augustus Garden)

สวนแห่งนี้มีต้นไม้นานาพันธุ์ มากมาย สวยงาม ร่มรื่น ยืนริมหน้าผามองเห็นวิวทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สีน้ำเงินเข้มสะท้อนกับแสงแดดทำให้ภาพนี้ดูงดงามมาก มีรูปปั้นออกัสตุส จักรพรรดิโรมัน ซึ่งเป็นชาวโรมันคนแรกที่ได้เดินทาง

4.จัตุรัสอูมเบอร์โต้ (Piazza Umberto)

ศูนย์กลางความคึกคักของผู้คนที่มาเดินจัตุรัสแห่งนี้ เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์มากมาย จุดเด่นคือมี หอนาฬิกาใจกลางจัตุรัส และยังมีกิจกรรมนั่งกระเช้าไฟฟ้าชมวิวของเมือง

5. ทางเดินคดเคี้ยว (Via krupp)

เส้นทางเดินเท้าที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก คดเคี้ยวไปมาอย่างน่าอัศจรรย์ ชมวิวบรรยากาศรอบๆของเกาะคาปรี มองเห็นสวนออกัสตัส ท่าเรือ ใครได้เดินมาเดินต้องหลงรักเส้นทางนี้แน่นอน

เที่ยวเกาะคาปรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้