ล่องลอยไปในเมืองแห่งความฝัน ที่คัปปาโดเกีย ตุรกี

Last updated: 9 ก.พ. 2566  |  1036 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ล่องลอยไปในเมืองแห่งความฝัน  ที่คัปปาโดเกีย ตุรกี


 

ไปตุรกีไม่ต้องมี ” วีซ่า” คนไทยเที่ยวได้เลย ไม่ต้องรอ
ทริปนี้เราจะพาไปเช็คอินเมืองแห่งเทพนิยายในตุรกี ไปดูกันเลย!


ชมบอลลูนยักษ์ที่คัปปาโดเกีย


  นึกถึงตุรกีภาพแรกที่เด้งขึ้นมาเป็นภาพบ้านเมืองยุคหินและมีบอลลูนเต็มท้องฟ้า หนึ่งในเมืองที่ทุกคนทั่วโลกอยากมาที่สุด ใครๆก็รู้จักในนาม “Cappadocia”  (แคปพาโดเชีย หรือ คัปปาโดเกีย คนตุรกีจะเรียกแบบแรก) เชื่อว่าการขึ้นบอลลูนดูพระอาทิตย์ที่คัปปาโดเกียอยู่ใน Bucket List นักท่องเที่ยวหลายๆคน

 

 

  นักท่องเที่ยวสามารถล่องบอลลูนลมร้อนที่คัปปาโดเกียได้เกือบทุกวัน ตลอดทั้งปี ทั้งนี้ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือ ฤดูใบไม้ผลิ (เดือนมีนาคม - กลางเดือนมิถุนายน) ซึ่งเป็นช่วงที่สภาพอากาศของประเทศตุรกีกำลังดี บอลลูนจะมีขึ้นเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น

 

 

  สำหรับคนที่จะขึ้นบอลลูน ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนคนและระยะเวลา ราคาจึงไม่เท่ากัน ซึ่งตามแพ็คเกจของการขึ้นบอลลูนก็มีให้เลือกหลายราคา การขึ้นบอลลูนที่นี่เขามีประกันชีวิตให้ด้วย  และมีทีมงานดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถดื่มดำบรรยากาศแสนสวยของที่นี่ได้สบาย ว่าแล้วก็มาชมภาพประทับใจความงามของบอลลูนกันดีกว่า

 

 

  ส่วนวิธีการที่ดีที่สุดในการไป Cappadocia สามารถเลือกได้ 2 สนามบิน คือ Nevsehir Kapadokya Airport และสนามบินเมือง Kayseri  การเดินทางสามารถเช่ารถขับไปเที่ยวเอง หรือจะนั่งรสบัส รถไฟ เครื่องบินก็ได้ สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดสนใจมาสัมผัสประสบการณ์ดีๆแบบนี้ อย่าลืมวางแผนไว้ล่วงหน้าและเช็คสภาพอากาศกันด้วยนะคะ

 

 

 

ชมโปรแกรม 
 
https://bit.ly/3Q9PqED
 


 ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ค่ะ
2. อย่าลืม กด Like กด Follow (ติดตาม) กันที่ช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter และ Subscribe ช่อง YouTube ของเราด้วยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้