ทัวร์ยุโรป เปิดวาร์ป 7 ที่เที่ยวต่างประเทศตามวันเกิด ไปแล้วจะติดใจ

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  3371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์ยุโรป เปิดวาร์ป 7 ที่เที่ยวต่างประเทศตามวันเกิด ไปแล้วจะติดใจ

 
อยากเที่ยวต่างประเทศแต่ยังไม่รู้จะไปไหนดี ?
  เราเลยมีวิธีมาบอก ก็คือ "เที่ยวตามวันเกิด" นั่นเองง
 ใส่เสื้อสีมงคลก็ใส่มาแล้ว  งั้นมาลองเที่ยวต่างประเทศตามวันเกิดของตัวเองบ้างดีกว่า  อาจจะดูเป็นสายมูเตรู  แต่ได้เที่ยวที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองรับรองสนุกแน่นอนค่ะ นิสัยของทุกคนจะเหมาะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลยยย
 
 
ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์   ชอบความสนุกสนาน 
ชอบสีสัน ชอบการเที่ยวแบบเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว  แนะนำต้องไปที่นี่เลยค่ะ อเมริกา เยือนดินแดนแห่งอิสรภาพ เทพีเสรีภาพ นิวยอร์ก วอชิงตันบอสตัน โตรอนโต้ 
เพราะที่นี่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งสีสันเลยทีเดียว
 
       ผู้ที่เกิดวันจันทร์    ชอบความเป็นธรรมชาติ          
ชอบสิ่งสวยงามต้องเป๊ะปังอลังการ และเป็นคนขี้เหงา  ต้องที่นี้เลยค่ะ ประเทศฟินแลนด์ ในยามค่ำคืนจะได้พบกับปรากฏการ์ณแสงเหนือ (NORTHERN LIGHTS) บนท้องฟ้ำ ซึ่งมีความสวยงามอลังการไม่น้อยเลยทีเดียว
และมีที่เที่ยวอีกมากมายเช่น  ล่องเรือสำราญซิลเลียไลน์ สวนซิเบลิอุส วิหารอุสเพนสกี้ นั่งเรือตัดน้ำแข็ง
 
 
ผู้ที่เกิดวันอังคาร       ชอบความสงบ
 ผู้ที่เกิดวันนี้จะรักความสงบ ทะเลนี่แหละคือเป้าหมาย  เพียงได้เห็นน้ำทะเลมากับลมเย็นๆก็ทำให้มีความสุขแล้ว  เราจึงพาทุกคนไปชมทะเลสาบสีฟ้าสวยแห่งนี้ชื่อว่า Moraine Lake อยู่ที่ ประเทศแคนาดา น้ำสีฟ้าสวยนี้เกิดจากการหักเหของแสงและธารน้ำแข็ง ซึ่งทะเลสาบจะสีสวยแบบสุดๆในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ฟินไปเลยค่ะ
 
 
 ผู้ที่เกิดวันพุธ         ชอบความเป็นส่วนตัว
คนเกิดวันพุธจึงเหมาะกับ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบธรรมชาติที่สวยงาม และยังเป็นประเทศที่ครองใจใครหลายๆคน ได้สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอด มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีและมีที่เที่ยวเยอะสุดๆ เช่น  น้ำตกไรน์-ลูเซิร์น พิชิตยอดเขาจุงเฟรา นั่งรถไฟสายโรแมนติค GLACIER EXPRESS
 
ผู้ที่เกิดวันพฤหัส   มีความเป็นศิลปินสูง ชอบอยู่กับตัวเอง

ประเทศที่ใช่สำหรับคนเกิดวันพฤหัสเลย คือ   โครเอเชีย  เป็นประเทศที่คนไทยอาจไม่ค่อยคุ้นหู แต่เชื่อว่าก็มีคนรู้จักไม่น้อย   เป็นประเทศที่ให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัว นักท่องเที่ยวไม่เยอะเท่าที่ควร และวิวทัวทัศน์อลังการไม่แพ้ประเทศในยุโรปอื่นเลยๆ และยังมีคาเฟ่มากมายให้นั่งชิลๆ เพลินๆ สถานที่ท่องเที่ยว เช่น อุทยานแห่งชาติพลิทวิทเซ่-ซาดาร์ โบสถ์เซนต์เจมส์  วิหารเซนต์ลอเรนซ์สปลิท พระราชวังดิโอคลีเธี่ยน
 
 
ผู้ที่เกิดวันศุกร์        รักการช้อปปิ้ง สายแฟชั่น
ประเทศทที่ควรค่าแก่การช้อปปิ้งต้องที่นี้เลยค่ะทุกคน  ประเทศฝรั่งเศส  บอกเลยว่าช้อปปิ้งแบบจุใจมีทั้งแบรนด์ดังต่างๆ เรียงกันเป็นแถว เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว  และยิ่งมีอากาศเย็นสบายนิดๆ ช้อปกันเพลินไปอีก ทั้งกระเป๋า  โค้ท น้ำหอม เครื่องสำอาง  และมีสถานที่เที่ยวให้ถ่ายรูปได้อีกเพียบ เช่น หอไอเฟล Eiffel Tower, เที่ยวพระราชวังแวร์ซาย Versailles , วิหารมงแซงมิเชล สายแฟต้องห้ามพลาด
 
 
ผู้ที่เกิดวันเสาร์     ชอบทำกิจกรรม  ลุยๆ Advanture 
ประเทศที่เหมาะกับสายลุยอย่างเราๆ ต้องนี้ค่ะ ดูไบ ขึ้นตึกเบิร์จคาริฟา BURJ KHALIFA ตึกที่มีความสูงที่สุดในโลก แคปปิตอล เกต อาบูดาบี้  ตะลุยทะเลทราย พร้อมกิจกรรมแคมป์ปิ้ง ชมอาทิตย์ตกดิน ขี่อูฐ แค่นี้ก็อยากไปแล้วจ้า
 
 
เป็นไงกันบ้าง จบไปแล้วกับการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว
ใครเกิดวันไหนกันบ้างลองอ่านดูเลย   หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะแต่ยิ่งไปกับทัวร์เอฟวีนิวแล้ว ไม่ว่าจะทริปไหนก็ฟินสุดๆไปเลยค่ะ 
 
 
 
 
ชมรายการทัวร์ยุโรป
 
 
 
 

 
ชมบทความอื่นๆ
 
 
 
 
 
 
 ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?

1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ค่ะ
2. อย่าลืม กด Like กด Follow (ติดตาม) กันที่ช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter
และ Subscribe ช่อง YouTube ของเราด้วยนะคะ

 


       02-108-8666 
 
 
  
 
 

 AVENUE INTER TRAVEL GROUP

 
 
     
 

#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย # ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้