ทัวร์อิตาลี โพสิตาโน่ ชมชายฝั่งอมัลฟี่สวรรค์แห่งอิตาลี

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  2800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์อิตาลี โพสิตาโน่ ชมชายฝั่งอมัลฟี่สวรรค์แห่งอิตาลี


 
 
 
 
 
 
 \
POSITANO
 
สวรรค์แห่งอิตาลี
 
    โพสิตาโน่ (Positano) เป็นเมืองขนาดเล็ก ที่มีทิวทัศน์ชายฝั่งทะเลที่สวยงาม ตัวเมืองถูกโอบด้วยภูเขาและโน้มลงสู่ชายฝั่งอมัลฟี่ สถานที่ที่มีชื่อเสียงคือชายฝั่งท่เรียกกันว่าอมัลฟี่ โคสต์ ในแคมพาเนีย ประเทศอิตาลี  

 
 

โพสิตาโน่ถือว่าเป็นเมืองท่าของสาธารณรัฐอามาลฟีในยุคกลาง ช่วงเวลาที่เมืองเจริญรุ่งเรืองที่สุดอยู่ในศตวรรษที่ 16 และ 17 ต่อมาเมื่อกลางศตวรรษที่ 19 เมืองเข้าสู่ยุคสมัยที่ตกต่ำ ประชากรมากกว่าครึ่งหนึ่งได้อพยพออกจากเมือง โดยส่วนใหญ่อพยพไปยังอเมริกา  ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 โพสิตาโน่เป็นหมู่บ้านประมงที่ค่อนข้างยากจน ต่อมาในทศวรรษที่ 1950 เริ่มมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาเยี่ยมชม โดยเฉพาะหลังจากจอห์น สไตน์เบ็ค เขียนความเรียงเกี่ยวกับโปซีตาโนลงในนิตยสาร Harper's Bazaar ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2496 ในหัวข้อ "Positano bites deep" โดยประโยคหนึ่งกล่าวว่า "เป็นสถานที่ในฝันที่ไม่เป็นจริงยามคุณอยู่ที่นั่น แต่กลายเป็นจริงยามคุณจากไป"
 
 
 
 การที่มีธรรมชาติที่สวยงาม ทำให้โพสิตาโน่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้นับพันในทุกๆปี ตลอดทั้งปีที่นี่​ เนื่องแน่นไปด้วยผู้คนเสมอ และถ้าคุณวางแผนที่จะมาเที่ยวที่โพสิตาโน่ ควรจะเดินทางมาเที่ยวช่วงฤดูใบไม้ผลิ

 
 
 
 
 
 
เครดิตข้อมูล
 
 
 
ชมรายการทัวร์อิตาลี
 
 


 ชมบทความอื่นๆ 


 ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?

1. กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ค่ะ
2. อย่าลืม กด Like กด Follow (ติดตาม) กันที่ช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter และ Subscribe ช่อง YouTube ของเราด้วยนะคะ


 02-108-8666     
 
 AVENUE INTER TRAVEL GROUP
  
 
 
 
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์อิตาลี #ชมชายฝั่งอมัลฟี่ #โพสิตาโน่ 
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย # ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย 

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้