ทัวร์ยุโรป แนะนำสถานที่เที่ยวประเทศฝรั่งเศส

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  3792 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์ยุโรป แนะนำสถานที่เที่ยวประเทศฝรั่งเศส

ทัวร์ยุโรปแนะนำเมืองสวยน่าเที่ยว นีซ ฝรั่งเศสใต้

เมื่อพูดถึงประเทศฝรั่งเศส ใคร ๆ ก็นึกถึงหอไอเฟล แต่จริง ๆ แล้วนอกจากเมืองหลวงสุดฮิตอย่างปารีสแล้ว ฝรั่งเศสยังมีเมืองท่าตากอากาศที่สวยจับใจอยู่อีกด้วย

ทัวร์ยุโรปริเวียร่า ฝรั่งเศสใต้เมืองนีซ (NICE)




ริเวียร่า นั้นหมายถึง เมืองตามแนวชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งครอบคลุมทั้งสองประเทศคือ ฝรั่งเศสและอิตาลี เส้นทางริเวียร่าเป็นต้นแบบเมืองธุรกิจริมทะเลแห่งแรก ๆ ของโลก ซึ่งปัจจุบันผันตัวเองเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวชายทะเลที่สวยติดอันดับระดับแถวหน้าของโลกเลยทีเดียว





นีซ เองก็เป็นหนึ่งในเมืองที่ว่า โดยนีซจะพิเศษกว่าตรงที่เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดในบรรดาริเวียร่า ถือเป็นราชินีแห่งริเวียร่าเลยทีเดียว แถมยังเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 5 ของฝรั่งเศส

 


นีซมีถนนเลียบชายหาดชื่อว่า Promenade des Anglais ที่สวยงามซึ่งถนนเส้นนี้เต็มไปด้วยโรงแรมและร้านอาหาร ชายหาดที่มีกิจกรรมมากมายให้คุณเลือกทำ





บ้านพักตากอากาศของบุคคลชั้นนำของโลกต่างก็อยู่เมืองนี้กันทั้งนั้นค่ะ

นีซ มักจะถูกใช้เป็นเป็นจุดตั้งต้นในการเที่ยว French Riviera การเดินทางในตัวเมือง Nice มีรถรางทันสมัยสวยงาม ส่วนการเดินทางออกจาก Nice ไปยังจุดข้างเคียง เช่น Cannes, Eze, หรือไป Monaco ก็มีรถประจำทางที่ราคาไม่แพงอีกด้วย

 

นีซเป็นเมืองชายหาดที่สวยงามด้วยเอกลักษณ์คือ น้ำทะเลสีฟ้าไล่สีเข้มไปอ่อน ท้องฟ้าสดใสแดดจ้า ตัดกับบ้านเมืองตึกแถวสีสันงดงามที่รายล้อมอยู่รอบหาด



เมืองนี้ถูกออกแบบให้ เหมาะกับการเดินทอดน่องชิล ๆ ริมหาด หรือจะถ่ายรูป เช็คอินจุดชมวิว ช็อปปิ้งแบรนด์เนม ทานข้าวอร่อย ๆ  ซึ่งนีซมีทุกอย่างให้คุณแล้ว แถมผู้คนก็เป็นมิตรมากมายตามประสาเมืองท่องเที่ยวชายหาด

นีซยังเป็นเมืองที่มีพิพิธภัณฑ์และแกลอรี่อยู่มากถึง 19 แห่ง


นีซมี จัตุรัสมาเซน่า (Place Massena) เป็นศูนย์กลางการคมนาคม เป็นจุดเชื่อมถนนหลายสาย แถมยังมีทั้งรถรางรถสามล้อคอยให้บริการ นอกจากนี้ยังมีสถาปัตยกรรม มีร้านช็อปปิ้ง ร้านกาแฟ ร้านอาหารมากมาย ห้ามพลาดที่จะแวะเช็คอินค่ะ



 


นีซมี ย่านเมืองเก่า (Le Vieux Niece) ที่ยังคงมีสถานที่ท่องเที่ยวทางศิลปวัฒนธรรม มีพิพิธภัณฑ์ศิลปะมากมาย แถมเป็นแหล่งอาหารทะเลสด ๆ ยอดนิยมอีกด้วย





เมื่อมาเยือนถึงนีซ ก็อย่าพลาดที่จะหา เครปถั่วชิคพี (Socca) หรือ ที่เรียกกันว่า ถั่วลูกไก่ ซึ่งเป็นอาหารโลคอลของนีซทานให้ได้





นีซเป็นอีกตัวเลือก เมื่อคุณเบื่อเส้นเมืองหลวงเดิม ๆ อย่างปารีส เมืองนี้นอกจากจะสดใส สมกับเป็นเมืองตากอากาศแล้ว ยังมีความโรแมนติคเหมาะกับการมาพักผ่อนกับคู่รัก หรือมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์อีกด้วยค่ะ

 

ชมรายการทัวร์ยุโรป
https://bit.ly/2mPsq1y 




ชมรายการทัวร์เอเชีย
https://bit.ly/2Lu4CPE





ชอบบทความ เอฟวีนิวทัวร์ ทำยังไงนะ?
 
1.กดแชร์ส่งต่อ ให้เพื่อนๆอ่านกันได้คะ

2.คลิก Like และ ติดตาม follow เราได้ที่ช่องทางเฟชบุ้ค

 02-108-8666

@avenuetour 
   
       
Avenue Inter Travel Group

   


AVENUE INTER TRAVEL GROUP เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม #รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้