ขาช้อปห้ามพลาด!!! ของฝากยอดฮิตจากดูไบ

Last updated: 4 ก.ย. 2566  |  31434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขาช้อปห้ามพลาด!!! ของฝากยอดฮิตจากดูไบ

1. โหลประดับทราย

โหลแก้วจากทรายที่ตกแต่งมากกว่า 7 สี เป็นของที่ระลึกจากดูไบ เนื่องจากเป็นของที่สวยงาม ปราณีต และต้องใช้สมาธิอย่างสูงในการตกแต่ง  ราคาโหลแก้วจึงค่อนข้างสูง แต่หากได้นำกลับไปตกแต่งบ้านก็จะเป็นความทรงจำอยู่เสมอว่าคุณเคยมาเยือนดูไบ และหากคุณนำไปเป็นเป็นของที่ระลึกก็จะเป็นสิ่งจูงใจให้คนที่คุณรักมาเยือนดูไบเช่นกัน 
2. ช็อคโกแลตนมอูฐ

ช็อคโกแลตเหล่านี้เป็นที่นิยมอย่างมากในดูไบ ซึ่งผลิตจากนมอูฐ อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการและมีรสชาติดี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ พบได้ง่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตและซุ้มในดูไบ
   



3. ผ้าคลุมไหล่

ผ้าคลุมไหล่ เป็นสินค้าที่ระลึกที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง และคุณจะไม่ผิดหวัง เพราะมีลวดลายมากมายที่ทำขึ้นอย่างประณีต และสามารถเป็นของแทนใจให้กับคนที่คุณรัก
4. น้ำหอม

ความพิเศษของน้ำหอมนี้คือปราศจากแอลกอฮอล์  และได้ส่วนผสมจะมาจากธรรมชาติ  เหมาะที่จะนำมาฝากให้กับคนที่คุณรัก ซึ่งมีกลิ่นให้เลือกมากมาย ที่เหมาะกับรสนิยมและบุคลิกภาพของผู้ใช้ สินค้าชนิดนี้หาได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าในราคาที่เหมาะสม
5. น้ำมันหอมระเหยเปลือกไม้

ในขณะที่คุณท่องเที่ยวอยู่ในดูไบ คุณอาจจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมที่มีกลิ่นอายของความดั้งเดิมอยู่ในรูปแบบของ น้ำมันดอกไม้ เช่นดอกกุหลาบและดอกมะลิ และดอกไม้อื่นๆอื่นอีกมากมาย โดยจะส่งกลิ่นหอมอบอวลจากเปลือกไม้ที่อยู่ในกล่องแกะสลักอันงดงาม

6. สบู่นมอูฐ

สบู่แฮนด์เมดที่มีส่วนผสมจากนมอูฐ และส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย เช่น  ส้มและอบเชยลาเวนเดอร์และโรสแมรี่และสะระแหน่ น้ำมันหอมระเหย และน้ำมันมะกอก  สบู่นี้จะช่วยให้ผิวสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน

credit : https://dubaitravel.guide/10-must-have-dubai-souvenirs-gifts-to-buy/

http://www.therealtravelers.com/united-arab-emirates/dubai/10-best-souvenirs-to-bring-back-from-dubai/

 

 ชมบทความอื่นๆ 
https://bit.ly/2CPDlDe 

 

02-108-8666


@avenuetour 

  

 
AVENUE INTER TRAVEL GROUP

 

  
เราชำนาญทัวร์ เส้นทางยุโรปและเอเชีย
#ทัวร์ยุโรป #ทัวร์คุณปั่น #ชำนาญยุโรป
 #ทัวร์เอเชีย #ทัวร์สุดคุ้ม 
#รับจัดทัวร์ #รับจัดทัวร์หมู่คณะ #เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้