บทความท่องเที่ยว


 

ตามรอยภาพยนตร์ชื่อดัง Spider Man Far From Home!!!! เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี สัมผัสเสน่ห์เมืองสุดโรแมนติกที่คนทั่วโลกต่างใฝ่ฝันอยากมาเยือนสักครังในชีวิต เลือกทัวร์อิตาลีของเรารับรองไม่ผิดหวัง

พาสปอร์ตคือหนังสือเดินทางที่ประชาชนทุกคนที่ต้องการเดินทางออกจากประเทศไทยไปยังต่างประเทศเปรียบเสมือนดั่งบัตรที่ระบุตัวตนของบุคคลนั้นๆหรือคล้ายคลึงกับบัตรประชาชนบ้านเรานั่นเอง

วีซ่าเชงเก้นนั้นไม่ยากอย่างที่ท่านคิด หลาย่านมักจะถามเรื่องการทำรูปเพื่อยื่นวีซ่า เอ๊ะ!!มันยากยังไงหละ จะทำได้ไหมนะ?

ชวนคุณเที่ยวทัวร์ยุโรปเหนือ ล่องทะเลบอลติก สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ณ ลิทัวเนีย ไข่มุกทะเลแห่งทะเลบอลติก เนินเขาไม้กางเขน

ชวนเที่ยวเมืองกอลมาร์ เมืองเล็ก ๆ สุดน่ารักของประเทศฝรั่งเศสแคว้นอัลซาส ให้บรรยากาศแนวชนบทของฝรั่งเศสสุดจะคลาสสิค และแสนอบอุ่น ใครได้ไปเยือนต่างก็ต้องหลงรัก

ทัวร์ยุโรป ชวนเที่ยวรัสเซียช่วงเทศกาลWhite Nights ในคืนที่พระอาทิตย์เที่ยงคืนส่องสว่างสุดแสนโรแมนติก

เที่ยวทัวร์ยุโรปหลงไหลไปกับเมืองป้อมปราการที่สวยที่สุด อลังการที่สุด ของประเทศโครเอเชีย

รัสเซียโบถส์ลูกกวาดสีสันมหาวิหารอันวิจิตรพิสดาร หนึ่งในมหาวิหารที่งดงามที่สุดในโลก

เที่ยวเมืองน้ำแร่ คาร์โลวี วารี (Karlovy Vary) เมืองสุดน่ารักนี้อยู่ท่ามกลางเทือกเขาที่มีความอุดมสมบูรณ์ โอบล้อมด้วยแม่น้ำโอเร (Oh e) กับแม่น้ำเทปลา (Teplà) แม่น้ำเล็ก ๆ สองสาย ซึ่งไหลเวียนหล่อเลี้ยงชีวิตของคนทั้งเมือง

อาหารรัสเซียทานไม่ยากแถมยังได้สุขภาพอีกด้วย คนรัสเซียก็ยังชอบทานผักเป็นที่สุด เอฟวีนิวทัวร์ขอเลือกจานเด็ดๆ มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

ตุรกี มีเมืองหลวงชื่อว่า อิสตัลบูล ที่ถูกขนานนามว่า “ นครแห่งแมว ”

เมืองที่สวยจนคุณอาจจะลืมหายใจ คัปปาโดเกีย ตั้งอยู่ทางตะวันออกของอานาโตเลียในบริเวณตอนกลางของประเทศตุรกีปัจจุบัน เนื้อที่ของภูมิภาคที่ราบสูงที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 1,000 เมตรและเต็มไปด้วยยอดภูเขาไฟและหินทูฟา

ได้มาญี่ปุ่นเมืองสุดฮิปทั้งที มีของอะไรที่ต้องซื้อ มีของฝากอะไรบ้างยามเมื่อคุณไปทัวร์ญี่ปุ่นเมื่อไหร่ก็ต้องซื้อให้ได้ เอฟวีนิวทัวร์รวมมาไว้ให้คุณแล้ว

เอฟวีนิวทัวร์ ทัวร์คุณปั่นพาชิม ข้าวผัดสเปนปาเอญ่า (Paella) ของเด็ดต้องชิมเมื่อไปเยือนเมืองยุโรปสเปน...แดนกระทิงดุ 021088666 ชำนาญยุโรป ทัวร์เอเชีย ทัวร์สุดคุ้ม รับจัดทัวร์ รับจัดทัวร์หมู่คณะ เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย ทัวร์คุณปั่น ทัวร์สเปน โปรตุเกส 2019 ทัวร์สเปน โปรตุเกส ทัวร์สเปน โปรตุเกส pantip ทัวร์สเปน โปรตุเกส ราคาถูก ทัวร์สเปน โปรตุเกส ปีใหม่ ทัวร์สเปน โปรตุเกส 2562 สงกรานต์

ทัวร์ยุโรปแนะนำเมืองสวยน่าเที่ยว นีซ ฝรั่งเศสใต้ เมื่อพูดถึงประเทศฝรั่งเศส ใคร ๆ ก็นึกถึงหอไอเฟล แต่จริง ๆ แล้วนอกจากเมืองหลวงสุดฮิตอย่างปารีสแล้ว ฝรั่งเศสยังมีเมืองท่าตากอากาศที่สวยจับใจอยู่อีกด้วย ทัวร์ยุโรปริเวียร่า ฝรั่งเศสใต้เมืองนีซ (NICE)

อาหารการกินเป็นสิ่งสำคัญของเราชาวนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเดินทางไปทวีปไหนๆ อาหารท้องถิ่นแต่ละประเทศก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวอีกอย่างนึงเลยก็ว่าได้

เทศกาลทิวลิปสวนเคอเคนฮอฟนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1950 ริเริ่มโดยนายกเทศมนตรีเมืองลิซเซ่ ร่วมกับสมาคมผู้ปลูกดอกไม้ประเภทไม้หัวแห่งเมืองลิซเซ่ ได้เกิดไอเดียดีๆให้มีงานแสดงดอกไม้กลางแจ้งประจำปีขึ้น โดยภายในงานตั้งใจให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม ได้รับความรู้สึกว่าได้ชมสวนจริงๆ จากนั้นได้เลือกเคอเคนฮอฟแห่งนี้เป็นที่จัดแสดง โดยในปีแรกก็มีผู้เข้าร่วมงานถึง 236,000 คน จากนั้นก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา จนถึงปัจจุบันจำนวนผู้เข้าชมทะลุไปถึง 5 ล้านคน/ปีเลยทีเดียว

การไว้พระเป็นอีกหนึ่งความเชื่อของชาวไทยเราเพื่อขอพรนำสิ่งดีเข้ามาในชีวิต ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ขอโชภขอลาภและขอให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ อีกหนึ่งบทความทัวร์เอเชีย ฮ่องกง 8 วัดที่แนะนำไหว้พระ ขอพรให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

หลายคนคงรู้จักนักร้องคนดังเจ้าของตำนานเพลงรัก เล่าย้อนกลับไปถึงจุดแรกของการก้าวเดินเข้ามาสู่ธุรกิจนำเที่ยวที่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

หลายๆคนคงรูจักกันดีกับประเทศในโซนยุโรปตะวันออก "สาธารณรัฐเช็ก" หากไปทัวร์ยุโป หลายท่านคงได้ไปท่องเที่ยวสถานที่สำคัญกันมาบ้างแล้ว ขอแนะนำ 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์...ที่ห้ามพลาด!!

การท่องเที่ยวนั้นสิ่งที่ควรคำนึงเป็นอันดับแรกคือความปลอดภัย ซึ่งในปัจจุบันมีประกันมากมายที่รองรับความต้องการของนักท่องเที่ยว แต่ประกันต่างประเทศคืออะไร และเป็นสิ่งจำเป็นมากแค่ไหนกันนะ

ตามล่าหา...ของฝากจากรัสเซียที่พลาดไม่ไปเมื่อไปทัวร์ยุโรป ประเทศรัสเซีย ของเด็ดของดัง ทั้งของกิน เครื่องประดับ ของที่ละลึกจะมีอะไรบ้างนะ?

ไปทัวร์ยุโรป อังกฤษ หนึ่งในโบราณสถานลึกลับที่ยังคงหาคำตอบที่แน่ชัดไม่ได้ ว่าใครเป็นผู้สร้าง? สร้างได้อย่างไร? แล้วก็มีเรื่องน่าสนใจอีกเพียบเหมือนกัน แต่ก่อนอื่นเราลองมาทำความรู้จักกับกลุ่มแท่งหินปริศนานี้กันดีกว่า งั้นเราไปรู้จักประวัติความเป็นมา กันเล้ยยย..

กาแฟตุรกีคือของขึ้นชื่อเมื่อไปทัวร์ตุรกี เพราะการชงและดื่มกาแฟแบบตุรกีนั้นเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมกาแฟเก่าแก่ที่สุดในโลก กาแฟตุรกีมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและโด่งดังไปทั่วโลกด้วย

เยอรมัน หลายๆ คนคงนึกถึงความเจริญก้าวหน้า หรือเมืองแห่งประวัติศาสตร์ ที่มีปราสาทสวยงามหลายแห่ง เอฟวินิวทัวร์ จึงได้รวบรวมของฝากจากเยอรมันที่ต้องซื้อมาฝากอีกแล้ว และเป็น 14 สิ่งขึ้นชื่อที่ต้องซื้อ! จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ฮ่องกงจ๋า...เรามาแล้วววววววววว ตะลุยกินอาหารฮ่องกง ร้านไหนเด็ด ร้านไหนดัง เชิญชมทางนี้จ้า เรา

สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ได้มีแค่ยอดเขาสูงที่สุดในยุโรปเท่านั้น แต่ประเทศเล็กๆ ที่มีประชากรเพียง 8 ล้านคนนี้ยังมีส่วนสำคัญต่อชีวิตวัยเยาว์ของพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ สถานที่ที่พระองค์ทรงเคยเสด็จฯ ชาวไทยหลายคนอยากไปเห็นและสัมผัสร่องรอยความทรงจำ มีเรื่องราวให้ระลึกถึง และรู้สึกราวกับว่าพ่อยังอยู่ที่ ณ ที่แห่งนั้น

หลายๆคนอาจจะมีที่เคาท์ดาวน์ในใจ แต่ที่ที่ผู้คนไปเคาท์ดาวน์มากที่สุดคือที่ไหนกันนะ ชม 14 ประเทศ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ในทัวร์ยุโรป และทัวร์เอเชีย

บนโลกใบนี้มีเทศกาลที่น่าสนใจ และดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก แต่จะมีเทศกาลไหนที่ยิ่งใหญ่และมีจำนวนนักท่องเที่ยวมากมายขนาดนี้ เทศกาลคาร์นิวัล เมืองเวนิส เป็นอีกเทศกาลนึงของประเทศอิตาลีที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้