บทความท่องเที่ยว


 

เกาะคาปรี (Capri island) ที่พักตากอากาศของเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ ดารา ทักท่องเที่ยวมากมาย เป็นเกาะในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศอิตาลี

เมืองวัลเลตตา (Valletta) เมืองหลวงของมอลต้า ล้อมรอบไปด้วยกำแพงเมือง ป้อมปราการโบราณขนาดใหญ่ อาคารเก่าแก่สวยงามสมบูรณ์ จนได้เป็นเมืองมรดกโลก

เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเส้นทางโรแมนติกในยุโรป สวยเหมือนหลุดมาจากเทพนิยาย เมืองกอลมาร์ ทะเลสาบเบรียส เกาะคาปรี เมืองคาโรวี่ วารี่ สวนเคอเคนฮอฟ

เทศกาลฮาโลวีน มีจุดกำเนิดมาจาก ชาวเซลติก ในพื้นที่ประเทศ ไอร์แลนด์ ในอดีตชาวเซลติก เรียกเทศกาลนี้ว่า "โซวอิน" (Samhain)

เมืองลูเซิร์น (Lucerne) ตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland) และ ตั้งอยู่ระหว่าง เทือกเขาปิลาตุส และ ภูเขาริกิ

มาร์กเซย์ (Marseille) หนึ่งในเมืองหลักแนวชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส หรือที่เรียกว่า Côte d’Azur

ยอร์ก (York) เป็นเมืองประวัติศาสตร์สุดคลาสสิค ตั้งอยู่ใน นอร์ธยอร์กเชียร์ ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ เป็นเมืองเก่าแก่ที่ก่อตั้งโดยอาณาจักรโรมัน

บาธ (Bath) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น มรดกโลกโดย UNESCO เมื่อปี ค.ศ.1987

บรูกส์ (Bruges) เมืองเก่าแก่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก และมักได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในยุโรป

ซาลซ์บูร์ก (Salzburg) ตั้งอยู่ทางตะวันตกของ ออสเตรีย ใกล้ชายแดนติดประเทศเยอรมนี เป็นเมืองที่มีความสวยงาม และยังขึ้นชื่อว่าเป็นเมือง แห่งเสียงดนตรี

เซอร์แมท (Zermatt) เมืองสไตล์ชาเล่ต์ ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาแอลป์ มีภูเขาทรงพีระมิดที่เรียกว่า เทือกเขาแมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) เป็นฉากหลังอันงดงาม

เซบียา (Sevilla) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอันดาลูเซียทางตอนใต้ของสเปน มีชื่อเสียงในด้าน สถาปัตยกรรม และ ประวัติศาสตร์อันยาวนาน

คอนเซปท์สำคัญ ในการสร้างเมือง “บาร์เซโลน่า” มาจาก 4 ปัจจัย: แสงแดด อากาศ ธรรมชาติ การเดินทาง ทั้งหมดเพื่อตอบโจทย์ความเป็นอยู่ของประชาชน

เยี่ยมชม ต้นแบบปราสาทดิสนีย์ ชมมหาวิหารกลางน้ำอันยิ่งใหญ่ ค้นพบหมู่บ้านเทพนิยาย แห่งยุโรป ล่องเรือ สู่ทะเกาะกลางทะเลสาบที่คลาสสิคที่สุดในยุโรป

รวม 5 ทะเลสาบที่สวยดั่งเทพนิยายในยุโรป ต้องไปให้ได้ห้ามพลาด 1.ทะเลสาบเบรียส 2.ทะเลสาบเบลด 3.ทะเลสาบโคโม่ 4.ทะเลสาบธูน 5.ทะเลสาบวินเดอร์เมีย

ปัจจุบันเทรนการท่องเที่ยวได้เปลี่ยนแปลงไปตาม พฤติกรรมของนักท่องเที่ยว ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความชอบ และ ลักษณะการเที่ยวที่แตกต่างกันออกไป

ไบบิวรี่ (Bibury) หมู่บ้านที่มีเสน่ห์และงดงามราวภาพวาด ตั้งอยู่ใน คอทส์โวลส์ ของประเทศอังกฤษ ซึ่งจุดเด่นคือ บ้านกระท่อมหินปูนที่เรียงรายกันอย่างงดงาม

ฟินแลนด์ (Finland) ประเทศในแถบยุโรปเหนือที่มีความโดดเด่นในด้านธรรมชาติ และ กิจกรรมแสนสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็น ชมแสงเหนือ นอนโรงแรมกระจก และ อีกมากมาย

หมู่เกาะโลโฟเทน (Lofoten Islands) เป็นหมู่เกาะที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของนอร์เวย์ เหนืออาร์กติกเซอร์เคิล เป็นหมู่เกาะที่มีหมู่บ้านชาวประมงมากมาย

คริสต์มาส หนึ่งในเทศกาลอันงดงามในยุโรป ที่ใครๆก็อยากไปสัมผัสด้วยตนเอง จะมีที่ไหนบ้างวันนี้เอฟวีนิวทัวร์ขอแนะนำ 10 ตลาดคริสต์มาสที่ต้องไปเยือนให้ได้

พิพิธภัณฑ์ลูฟ (Louvre Museum) หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ ที่เก็บรวมรวมงามศิลปะที่มีค่าไว้มากที่สุดในโลก จนไม่สามารถประเมินมูลค่าได้

แคว้นอัลซาส (Alsace) เป็นภูมิภาคที่สวยงามที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส เป็นที่รู้จักจากหมู่บ้านเทพนิยายที่มีเสน่ห์ ไร่องุ่น

บากูเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของอาเซอร์ไบจาน ซึ่งเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคคอเคซัสใต้ ณ ทางแยกระหว่างยุโรปตะวันออกและเอเชียตะวันตก

ทะเลสาบเบลด เป็นทะเลสาบอันงดงามที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์จูเลียน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นและโด่งดังที่สุดในสโลวีเนีย

เมืองโรวินจ์ (Rovinj) ตั้งอยู่ บนคาบสมุทรอีสเตรีย ของประเทศโครเอเชีย มีสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมของความเป็นอิตาลี จึงได้สมญาว่า "เวนิสแห่งโครเอเชีย"

มาดูกันว่าเมืองสวยๆหลากสีทำไมถึงมีความคล้ายกันมากจนบางทีทุกคนอาจจะคิดว่ามันคือที่เดียวกันนั้นคือที่ไหน ตั้งอยู่ประเทศอะไร แล้วมีความคล้ายกันยังไง ถ้าอยากรู้คลิกเลยย

10 เทคนิคเลือกทัวร์ยังไงไม่ให้โดนเท วันนี้เอฟวีนิวทัวร์จะมาแนะนำ HOW TO การดูบริษัททัวร์ที่น่าเชื่อถือ เลือกแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

Green Card Lottery อีกหนึ่งทางเลือกย้ายประเทศ! โปรแกรมที่เปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้มาทำงาน ศึกษา และอาศัยในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างถูกกฏหมาย

มาเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ทั้งทีจะพลาดกับการนั่งรถไฟชมธรรมชาติไปกับ 4 เส้นทางรถไฟสายโรแมนติกของสวิตเซอร์แลนด์ได้ยังไงรับรองว่าแต่ละเส้นทางต่อไปนีปังแน่นอน

ถ้าพูดถึงมิลานทุกคนนึกถึงอะไรคะ? ไม่ว่าจะมิลานหรือมิลาโนที่นี่คือเมืองแฟชั่นระดับโลกที่หลายต่อหลายคนฝันอยากจะมาเดิน และชิมพิซซ่าแบบต้นตำรับกันสักครั้ง

ทุกคนทราบไหมคะว่าที่เยอรมันมีอะไรที่น่าซื้อเป็นของฝากบ้าง วันนี้แอดมินจะพาทุกคนไปดู อัปเดต 5 ของฝากสุดฮิตจากเยอรมัน ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างคลิกเลยย.

รวม 8 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในฮังการี ในปี 2023 ที่ทุกคนห้ามพลาด หนึ่งในประเทศที่สวยที่สุด จนได้ขนานนามว่า “ไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูบ”

ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศทุกคนมักจะมีของฝากติดมือกันกลับมาด้วยใช่ไหมคะ? วันนี้แอดมินมี 5 ของฝากยอดนิยมในโปรตุเกสมาแนะนำอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างคลิกเลยย

ทุกคนทราบไหมคะว่าแหล่งช้อปปิ้งในสวิตเซอร์แลนด์มีที่ไหนกันบ้าง?วันนี้แอดมี5แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในสวิตเซอร์แลนด์มาแนะนำถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างคลิกเล้ย

ถ้าพูดถึงไวน์ที่เก่าแก่มากๆของโลกทุกคนทราบไหมคะว่ามีไวน์อะไรบ้างวันนี้แอดมินจะพาไปทำความรู้จักกับไวน์ที่่ขึ้นชื่อของจอร์เจีย ถ้าอยากรู้คลิกเล้ยยยย..

เที่ยวกรุงปราก สาธารณรัฐเชค เมืองมรดกโลกที่แสนโรแมนติก มาดูกันว่า 5 กิจกรรมสุดฮิตของนักท่องเที่ยวในกรุงปรากจะมีกิจกรรมอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้คลิกเลยค่า..

มอลต้าเมืองที่หลายคนอาจจะไม่รู้จัก แต่ถ้าได้ลองมาแล้วรับประกันความสวยของเกาะสวรรค์แห่งนี้ นอกจากเกาะมอลต้าแล้วยังมีอีก2เกาะยอดฮิตอีกด้วย ตามมาดูเลยค่ะ

เที่ยวไอซ์แลนด์ช่วงเดือนไหนดี?ทุกคนรู้ไหมคะว่าถ้าอยากไปเที่ยวไอซ์แลนด์แล้วเจอแสงเหนือกับพระอาทิตย์ตกตอนเที่ยงคืนต้องไปช่วงเดือนไหนถ้าอยากรู้คลิกเลยค่า

โมนาโก (Monaco) เป็นประเทศที่เล็กเป็นอันดับ 2 ของโลกแต่มีค่าครองชีพแพงและประชากรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกอาศัยอยู่มากติดอันดับโลก

สเปนที่เป็นที่รู้จักกันในนามถิ่นกระทิงดุ มีแหล่งท่องเที่ยวกระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศ วันนี้แอดมินคัด 5 ที่เที่ยวที่ห้ามพลาดเมื่อไปสเปน ตามมาดูกันเลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้