บทความทั้งหมด

ทัวร์ยุโรปนั้นมีหลากหลายเส้นทางให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยว แต่จะมีสักกี่ที่กันนะที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปทัวร์ยุโรป วันนี้เอฟวีนิวทัวร์มีบทความดีๆมานำเสนอให้ได้อ่านกันค่ะ

ไปทัวร์ยุโรปที่อังกฤษทั้งทีมีแต่แพลนที่เที่ยว ไม่รู้จะซื้ออะไรกลับมาเป็นของฝากดีนะ ไปอังกฤษต้องซื้ออะไรดีละ เสื้อผ้า กระเป๋า น้ำหอม ของแบรนด์เนมจะดีไหมนะ ลองอ่านบทความนี้ก่อนที่คุณจะเลือกซื้อของฝาก เราอาจจะช่วยคุณได้...

อาหารการกินเป็นสิ่งสำคัญของเราชาวนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเดินทางไปทวีปไหนๆ อาหารท้องถิ่นแต่ละประเทศก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวอีกอย่างนึงเลยก็ว่าได้

เทศกาลทิวลิปสวนเคอเคนฮอฟนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1950 ริเริ่มโดยนายกเทศมนตรีเมืองลิซเซ่ ร่วมกับสมาคมผู้ปลูกดอกไม้ประเภทไม้หัวแห่งเมืองลิซเซ่ ได้เกิดไอเดียดีๆให้มีงานแสดงดอกไม้กลางแจ้งประจำปีขึ้น โดยภายในงานตั้งใจให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม ได้รับความรู้สึกว่าได้ชมสวนจริงๆ จากนั้นได้เลือกเคอเคนฮอฟแห่งนี้เป็นที่จัดแสดง โดยในปีแรกก็มีผู้เข้าร่วมงานถึง 236,000 คน จากนั้นก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา จนถึงปัจจุบันจำนวนผู้เข้าชมทะลุไปถึง 5 ล้านคน/ปีเลยทีเดียว

การไว้พระเป็นอีกหนึ่งความเชื่อของชาวไทยเราเพื่อขอพรนำสิ่งดีเข้ามาในชีวิต ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ขอโชภขอลาภและขอให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ อีกหนึ่งบทความทัวร์เอเชีย ฮ่องกง 8 วัดที่แนะนำไหว้พระ ขอพรให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

หลายๆคนคงรูจักกันดีกับประเทศในโซนยุโรปตะวันออก "สาธารณรัฐเช็ก" หากไปทัวร์ยุโป หลายท่านคงได้ไปท่องเที่ยวสถานที่สำคัญกันมาบ้างแล้ว ขอแนะนำ 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์...ที่ห้ามพลาด!!

การท่องเที่ยวนั้นสิ่งที่ควรคำนึงเป็นอันดับแรกคือความปลอดภัย ซึ่งในปัจจุบันมีประกันมากมายที่รองรับความต้องการของนักท่องเที่ยว แต่ประกันต่างประเทศคืออะไร และเป็นสิ่งจำเป็นมากแค่ไหนกันนะ

ตามล่าหา...ของฝากจากรัสเซียที่พลาดไม่ไปเมื่อไปทัวร์ยุโรป ประเทศรัสเซีย ของเด็ดของดัง ทั้งของกิน เครื่องประดับ ของที่ละลึกจะมีอะไรบ้างนะ?

ฮ่องกง...อะไรดี? ตอน พักที่ไหนดี? (How about 'HOTEL'?)

ฮ่องกง...อะไรดี? ตอน กินอะไรดี? (Must Eat in HONGKONG...?)

ของฝากจากทัวร์ยุโรป โรมาเนียแต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และมีคุณภาพ จึงไม่แปลกที่เหล่านักท่องเที่ยวต่างก็ประทับใจในสินค้าพื้นเมืองของโรมาเนีย และนิยมซื้อไปฝากคนทางบ้านกันอีกด้วย โดยมี ของฝาก 17 อย่างห้ามพลาดดังนี้

ของฝากต้องห้าม(พลาด) หาซื้อง่าย เรียบหรูตามแบบฉบับของดูไบ

ไปเที่ยวทัวร์ยุโรป กรีซทั้งที ควรมีของ 7 อย่างนี้ติดไม้ติดมือกลับบ้านนะคะ

ไปเที่ยว บัลแกเรีย ควรซื้ออะไรเป็นของฝาก ที่นี่มีคำตอบ

กรมการกงสุล เปิดให้บริการทำหนังสือเดินทางสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRTสถานีคลองเตย

พระเจดีย์ชเวสิกอง

ไทย-เมียนมา ลงนาม ยกเลิกวีซ่า 14 วัน

เกาะทังกาลูม่า ประเทศออสเตรเลีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้