บทความทั้งหมด

ตุรกี มีเมืองหลวงชื่อว่า อิสตัลบูล ที่ถูกขนานนามว่า “ นครแห่งแมว ”

เมืองที่สวยจนคุณอาจจะลืมหายใจ คัปปาโดเกีย ตั้งอยู่ทางตะวันออกของอานาโตเลียในบริเวณตอนกลางของประเทศตุรกีปัจจุบัน เนื้อที่ของภูมิภาคที่ราบสูงที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 1,000 เมตรและเต็มไปด้วยยอดภูเขาไฟและหินทูฟา

ได้มาญี่ปุ่นเมืองสุดฮิปทั้งที มีของอะไรที่ต้องซื้อ มีของฝากอะไรบ้างยามเมื่อคุณไปทัวร์ญี่ปุ่นเมื่อไหร่ก็ต้องซื้อให้ได้ เอฟวีนิวทัวร์รวมมาไว้ให้คุณแล้ว

หลายคนคงรู้จักนักร้องคนดังเจ้าของตำนานเพลงรัก เล่าย้อนกลับไปถึงจุดแรกของการก้าวเดินเข้ามาสู่ธุรกิจนำเที่ยวที่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ไปทัวร์ยุโรป อังกฤษ หนึ่งในโบราณสถานลึกลับที่ยังคงหาคำตอบที่แน่ชัดไม่ได้ ว่าใครเป็นผู้สร้าง? สร้างได้อย่างไร? แล้วก็มีเรื่องน่าสนใจอีกเพียบเหมือนกัน แต่ก่อนอื่นเราลองมาทำความรู้จักกับกลุ่มแท่งหินปริศนานี้กันดีกว่า งั้นเราไปรู้จักประวัติความเป็นมา กันเล้ยยย..

กาแฟตุรกีคือของขึ้นชื่อเมื่อไปทัวร์ตุรกี เพราะการชงและดื่มกาแฟแบบตุรกีนั้นเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมกาแฟเก่าแก่ที่สุดในโลก กาแฟตุรกีมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและโด่งดังไปทั่วโลกด้วย

เยอรมัน หลายๆ คนคงนึกถึงความเจริญก้าวหน้า หรือเมืองแห่งประวัติศาสตร์ ที่มีปราสาทสวยงามหลายแห่ง เอฟวินิวทัวร์ จึงได้รวบรวมของฝากจากเยอรมันที่ต้องซื้อมาฝากอีกแล้ว และเป็น 14 สิ่งขึ้นชื่อที่ต้องซื้อ! จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ฮ่องกงจ๋า...เรามาแล้วววววววววว ตะลุยกินอาหารฮ่องกง ร้านไหนเด็ด ร้านไหนดัง เชิญชมทางนี้จ้า เรา

สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ได้มีแค่ยอดเขาสูงที่สุดในยุโรปเท่านั้น แต่ประเทศเล็กๆ ที่มีประชากรเพียง 8 ล้านคนนี้ยังมีส่วนสำคัญต่อชีวิตวัยเยาว์ของพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ สถานที่ที่พระองค์ทรงเคยเสด็จฯ ชาวไทยหลายคนอยากไปเห็นและสัมผัสร่องรอยความทรงจำ มีเรื่องราวให้ระลึกถึง และรู้สึกราวกับว่าพ่อยังอยู่ที่ ณ ที่แห่งนั้น

หลายๆคนอาจจะมีที่เคาท์ดาวน์ในใจ แต่ที่ที่ผู้คนไปเคาท์ดาวน์มากที่สุดคือที่ไหนกันนะ ชม 14 ประเทศ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ในทัวร์ยุโรป และทัวร์เอเชีย

บนโลกใบนี้มีเทศกาลที่น่าสนใจ และดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก แต่จะมีเทศกาลไหนที่ยิ่งใหญ่และมีจำนวนนักท่องเที่ยวมากมายขนาดนี้ เทศกาลคาร์นิวัล เมืองเวนิส เป็นอีกเทศกาลนึงของประเทศอิตาลีที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์อเมริกา เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีบอลลูนเป็นรูปทรงต่าง ๆ กว่า 500 ลูก ลอยอยู่เต็มท้องฟ้า

ทัวร์ยุโรป ประเทศโครเอเชีย...ดินแดนพระจันทร์เสี้ยว อีกหนึ่งประเทศที่มีความสวยงาม น่าเที่ยว เป็นที่หลงไหลของนักท่องเที่ยวหลายๆคน

ทัวร์ยุโรป โครเอเชีย อาหารการกินถือว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักเดินทาง ซึ่งอาหารของแต่ละประเทศนั้นจะมีความแตกต่างกัน หากคุณได้ลองไปเที่ยวอาหารพื้นบ้านนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด อย่างประเทศโครเอเชียมีอาหารพื้นบ้านอะไรที่เราไม่ควรพลาดบ้างนะ

ทัวร์ยุโรป-เทศกาลสำหรับคนรักเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของประเทศเยอรมัน ที่มีมายาวนานกว่า 100 ปีมาแล้ว เรียกได้ว่าคนที่ชื่อชอบในการดื่มเบียร์พลาดไม่ได้เลยค่ะ

ทัวร์เอเชีย ไปเที่ยวที่เกาหลี เหล่านักช้อปปิ้งจะพลาดไม่ได้เลยที่จะซื้้อของฝากติดไม้ติดมือกลับมา ว่าแต่ไปเกาหลีของยอดฮิตที่เขาซื้อกันเป็นอะไรนะ ติดตามได้ที่นี่เลยค่ะ

หากคุณได้ไปเที่ยวกิจกรรมที่พลาดไม่ได้เลยคือการช้อปปิ้ง แต่บางครั้งก็ไม่รู้ว่าควรจะซื้ออะไรดี อะไรที่เราไม่ควรพลาด ลองชมของฝากจากรายการทัวร์ยุโรป อิตาลีกับสิ่งที่ไปแล้วต้องซื้อ

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนไทยที่นิยมไปกันตลอดปี และช่วงไหนเหมาะสมที่สุด ญี่ปุ่น เป็นทั้งที่ตั้งของสถานที่ประวัติศาสตร์ วัดเก่าแก่ แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่นนำ ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย อีกทั้งยังมีที่เที่ยวหลากหลายแนว เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

หากพูดถึง ประเทศพม่า เพื่อนบ้านที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเมืองไทย ควรไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต เพราะเป็นเมืองแห่งพระพุทธศาสนา ที่เต็มไปด้วยวัดวาอารามมากมายให้เราได้กราบไหว้บูชา นอกจากนี้เรายังได้เห็นวัฒนธรรมของชาวพม่าที่น่าสนใจอีกด้วย

วันนี้เอฟวีนิวทัวร์จะมาอัพเดทสถานที่ทำพาสสปอร์ตเพื่อความสะดวกของคุณลูกค้าค่ะ สถานที่ทำพาสสปอร์ตนั้นมีหลายที่ เราจึงรวบรวมข้อมูลสถานที่ทำพาสสปอร์ตในประเทศไทยมาให้ทราบกันค่ะ ไปเที่ยวยุโรป ไปเที่ยวเอเชียกันด้วยนะคะ

ถ้าพูดถึงประเทศในแถบสแกนดิเนเวียที่ใหญ่ที่สุด และเป็นประเทศแห่งเทพนิยาย ต้องนี้เลยค่ะ เดนมาร์ก อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับเส้นทางทัวร์ยุโรปประเทศฝรั่งเศส ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีสิ่งหนึ่งที่ใครก็ตามที่มาเยือนประเทศแห่งนี้ คาดหวังว่าจะได้มาเห็นสิ่งนี้ด้วยสายตาตัวเองสักครั้งในชีวิต นั่นก็คือ “รอยยิ้มอันลึกลับของโมนาลิซ่า” ภาพวาดที่โด่งดังที่สุดในโลกของ "เลโอนาร์โด ดาวินชี"

ภาพชิ้นนี้เป็นผลงานของใครกันนะ? ศิลปินอัจฉริยะเรื่องชื่อที่ใครๆก็รู้จัก ภาพวาดโมนาลิซ่าในปัจจุบันถูกจัดแสดงขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ลูฟ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถูกวาดขึ้นโดยจิตกรเอกของโลก “เลโอนาร์โด ดาวินชี” (Leonardo Da Vinci) ทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี เที่ยวอิตาลี

ซีรีย์เกาหลีดังมากๆอย่าง Crash landing on you ปักหมุดรักฉุกเฉิน ได้มีโอกาสไปถ่ายทำที่สวิส พิกัดตามรอยสถานที่ถ่ายทำของสหายผู้กองและสหายเซรีที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์กันได้ที่นี่ อยากรู้ว่าแต่ละสถานที่จะสวย ฟินแค่ไหน ตามไปดูกันเลย

หากพูดถึงขนมของฝากจากเมืองนางาซากิ แล้วก็ต้องยกให้ขนม “ คาสเทลล่า ”  (カステラ)  นิยมซื้อเป็นของฝากถ้าไปแล้วไม่ควรพลาด!!

ยุโรปตอนเหนือกับความอัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ทั้งแสงเหนือ พระอาทิตย์เที่ยงคืน และความงามที่เกินจะบรรยาย ชม 40 จุดของประเทศแถบสแกนดิเนเวีย นอร์เวเจียน นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ เดนมาร์ก ได้ที่นี่

น่าทึ่ง !! นี้คือสถานีรถไฟใต้ดินจริงใช่มั้ย เมือง Stockholm ประเทศสวีเดน ได้เนรมิตให้สถานีรถไฟกลายเป็นถ้ำสุดเก๋ไก๋ มีสีสันสวยงาม จริงรึเปล่า ไปดูพร้อมกันเลยย

แนะนำ 7 เมนูยอดอิตของเวียดนาม ที่ไม่ทานบอกได้เลยว่าพลาดมากกกกกกกกกกกกก จะมีเมนูอะไรบ้างไปคลิ๊กเข้าไปดูกันเลยค่า

ย้อนวัยเด็กชม 8 สถานที่จริงที่ใช้ในภาพยนตร์ดิสนีย์ อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างคลิกเลย !!!

อยากเที่ยวต่างประเทศแต่ยังไม่รู้จะไปไหนดี เราเลยมีวิธีมาบอก "เที่ยวตามวันเกิด" นั่นเอง ไลฟ์สไตล์หรือนิสัยของทุกคนจะเหมาะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลยยยยยย

เนเธอร์แลนด์หนึ่งในประเทศตัวเลือกที่น่าสนใจที่ไม่ควรพลาดไปเช็คอิน จะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลยยยยยยยยยยย>>>>>>>>>>>>>>..

ทราบกันมั๊ยคะว่าแคนาดามีสถานที่ท่องเที่ยวไหนที่น่าสนใจบ้าง ธรรมชาติที่ขึ้นชื่อของแคนาดาคือที่ไหนบ้าง อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเล้ยยย!

ปักหมุด 5 จุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาด!!! เมื่อไปเที่ยวประเทศเวียดนาม อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างคลิกเลย !!!

เอฟวีนิวทัวร์ ทัวร์คุณปั่นพาชิม ข้าวผัดสเปนปาเอญ่า (Paella) ของเด็ดต้องชิมเมื่อไปเยือนเมืองยุโรปสเปน...แดนกระทิงดุ 021088666 ชำนาญยุโรป ทัวร์เอเชีย ทัวร์สุดคุ้ม รับจัดทัวร์ รับจัดทัวร์หมู่คณะ เราชำนาญเส้นทางยุโรปและเอเชีย ทัวร์คุณปั่น ทัวร์สเปน โปรตุเกส 2019 ทัวร์สเปน โปรตุเกส ทัวร์สเปน โปรตุเกส pantip ทัวร์สเปน โปรตุเกส ราคาถูก ทัวร์สเปน โปรตุเกส ปีใหม่ ทัวร์สเปน โปรตุเกส 2562 สงกรานต์

แลปแลนด์ Lapland ดินแดนแห่งแสงออโรร่า ที่ผู้คนใฝ่ฝันไปชมแสงเหนือที่สแกนดิเนเวีย นอนโรงแรมที่เป็นหลังคากระจกเพื่อรับชมความงามของธรรมชาติ นั่นคือ แสงเหนือ ทัวร์ยุโรป ทัวร์สแกนดิเนเวีย ชำนาญยุโรป ทัวร์แสงเหนือ

ทัวร์ยุโรปแนะนำเมืองสวยน่าเที่ยว นีซ ฝรั่งเศสใต้ เมื่อพูดถึงประเทศฝรั่งเศส ใคร ๆ ก็นึกถึงหอไอเฟล แต่จริง ๆ แล้วนอกจากเมืองหลวงสุดฮิตอย่างปารีสแล้ว ฝรั่งเศสยังมีเมืองท่าตากอากาศที่สวยจับใจอยู่อีกด้วย ทัวร์ยุโรปริเวียร่า ฝรั่งเศสใต้เมืองนีซ (NICE)

ทัวร์ยุโรปเส้นสแกนดิเนเวีย มีพาไปเยี่ยมบ้านคุณลุงซานต้า Santa’s Home ที่โรวาเนียมี่ เอฟวีนิวทัวร์เชื่อแน่ว่าที่นี่ต้องเป็นหนึ่งในความฝันในวัยเด็กหลายๆคนแน่นอนเลยใช่มั๊ยคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้